Saturday, October 1, 2011

NGHỀ BÁN NƯỚC

Ngày 29.09.2011

HS: Với bức công hàm của Phạm Văn Đồng, người dân Việt đã nhìn thấy rõ bộ mặt bán nước của tập đoàn lãnh đạo CSVN. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài bình luận của Lão Mai, nói về cái nghề bán nước của đảng CSVN, qua sự trình bày của anh SongThập.

Ở vùng nước mặn có loại xuồng chở cái thùng phuy thật lớn, chiếm hết khoang xuồng nhỏ hẹp. Sức nặng của 200 lít nước trong thùng khiến chiếc xuồng chỉ còn nổi lấp xấp trên mặt sông. Người bơi giữ thăng bằng cho xuồng đừng bị lật chìm và thỉnh thoảng cất tiếng rao mời "đổi nước!"

Mới nghe, có phần lạ tai! Chở nước đi bán lấy tiền, tại sao không gọi là "bán nước" cho dễ hiểu?
Lý do là với truyền thống chống xăm lược suốt hàng ngàn năm qua, dù là người dân lao động trong thôn làng, họ cũng hiểu rằng hai chữ "bán nước" là một điều sỉ nhục. Tinh thần quý trọng Tổ Quốc không cho phép dân mình dùng chữ "bán nước", dù là tên gọi cho cái nghề bơi xuồng chở nước sạch đi bán cho người dân sống dọc theo bờ sông. Vì chữ "bán nước" nghe kỳ kỳ, nên họ đổi sang chữ "đổi nước".
Trong khi đó thì đảng cộng sản tự xem mình là tối cao, trên cả Tổ quốc. Tham vọng và quyền lợi cá nhân của các đảng viên cao hơn quyền lợi của dân tộc. Đảng còn thì các đảng viên cầm quyền còn cơ hội để tiếp tục vơ vét tài sản của nhân dân. Chính vì thế, tập đoàn lãnh đạo cộng sản đã dẹp bỏ lương tri, bất chấp sỉ nhục để cắt đất bán biển cho Trung Cộng, hầu được mẫu quốc phương Bắc che chở.
Bây giờ cứ nhắc đến danh xưng "nhà nước" là lập tức đồng bào mình liên tưởng ngay đến hai chữ "bán nước". Ngay cả thế hệ trẻ tuổi, như Nguyễn Tiến Nam, Nguyễn Chí Đức, đều căm giận và đồng lòng xuống đường biểu tình đòi lại Hoàng Sa, Trường Sa và biển Đông của Việt Nam. Và cứ nhắc đến Hoàng Sa, Trường Sa, thì đồng bào lại không thể quên được cái công hàm mà Phạm Văn Đồng, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản đã gửi cho Trung Cộng vào năm 1958, nội dung công hàm đó là hiến dâng các biển đảo cho Trung Cộng.
Công hàm này đang được Trung Cộng tận dụng để củng cố cho việc áp đặt chủ quyền của đế quốc Đại Hán tại Biển Đông. Trong mấy tháng qua, người Việt đã không kềm được nỗi uất hận để gọi cái công hàm khốn nạn ấy là "công hàm bán nước"!
Nhưng không chỉ có cái công hàm đó. Đảng cộng sản còn có nhiều hành động tiếp tay cho Trung Cộng. Chẳng hạn như tấm bản đồ thế giới của bộ Tổng Tham Mưu, hay tấm bản đồ của cục Đo Đạc và các bản đồ thuộc phủ thủ tướng CSVN cho in ấn, đều có chú thích câu: “Các đảo ở Nam Hải, bao gồm cả quần đảo Nam Sa, tức Trường Sa, là thuộc lãnh thổ Trung Quốc”.
Độc hại nhất là họ đã in trong sách giáo khoa môn địa lý, giảng dạy cho học sinh như sau: “Các đảo Tây Sa (tức Hoàng Sa) Nam Sa (tức Trường Sa) cùng đảo Hải Nam và đảo Đài Loan… đã tạo thành một bức trường thành bảo vệ đại lục Trung Quốc”.
Năm 1974, khi hải quân Trung Cộng tấn công lực lượng bảo vệ Hoàng Sa của quân đội Việt Nam Cộng Hòa thì nhà cầm quyền Hà Nội không có một lời phản đối, nếu không muốn nói là còn đồng thuận với hành vi xâm lấn đó. Ông bà mình hay nói: "Máu chảy ruột mềm". Nhưng nhà cầm quyền Hà Nội đã bị chủ nghĩa cộng sản hủy diệt lương tri, không còn chút tình nghĩa đồng bào. Trong khi máu đồng bào mình đang chan hòa trên biển Đông, thì đảng cộng sản ở Hà Nội thản nhiên ăn mừng và chúc tụng các đồng chí Trung cộng đã chiếm được Hoàng Sa.
Và bây giờ thì tập đoàn lãnh đạo cộng sản tận dụng mọi thủ đoạn đê tiện để đàn áp những đồng bào xuống đường vì lòng yêu nước. Họ đang cầm tù hàng trăm công dân ái quốc, tiếp tục tuyên truyền xuyên tạc và bưng bít sự thật.
Không biết ai đã truyền dạy mà cái nghề bán nước của đảng cộng sản trở nên tinh xảo, khiến dân tộc đang trực diện với đại họa mất nước! Từ Ải Nam Quan, từ các hải đảo chiến lược Hoàng Sa và Trường Sa, từ các công trường hầm mỏ vùng Tây Nguyên, v.v… bọn giặc xâm lược Trung Cộng đang chuẩn bị tiếp thu đất nước Việt Nam, nhờ công lao bán nước của tập đoàn lãnh đạo cộng sản.
Thế nhưng lịch sử cho thấy là tài nghệ bán nước có cao đến đâu chăng nữa, thì cũng bị đồng bào vạch mặt và thẳng tay trừng trị. Kẻ bán nước rồi phải có ngày đền tội một cách nhục nhã!
Vào ngày 14/9 vừa qua, người Việt trên khắp thế giới đã đồng loạt xuống đường biểu tình, vạch trần tội bán nước của đảng cộng sản qua cái công hàm của Phạm Văn Đồng. Bộ mặt bán nước của đảng đã bị lột trần!
Ngày đền tội của họ sắp đến!
Lão Mai

No comments:

Post a Comment