Friday, October 31, 2014

Đây là sự thật 24.10.2014

Thứ Sáu, ngày 31.10.2014    
Dối trá, ngụy biện trong xu hướng tham nhũng, độc tài và dốt nát là bản chất của đảng cộng sản Việt Nam từ trước tới nay. Thông qua lời tuyên bố của các quan chức cộng sản và những thực tế diễn ra trong đời sống chúng ta có thể thấy rõ được điều đó. Để hiểu hơn về bản chất nói dối và ngụy biện của đảng cộng sản chúng ta hãy đến với chương trình "Đây là sự thật " với Tâm Anh và Đặng Chí Hùng.
T.A:Phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri Hà Nội sáng ngày 6/10/2014, người đứng đầu đảng CSVN, ông Nguyễn Phú Trọng khẳng định đã 'giành thắng lợi' trước Trung Cộng trong vấn đề chủ quyền Biển Đông: "Trong giải quyết căng thẳng trên biển Đông thời gian qua, chúng ta đã giành được thắng lợi. Chúng ta có cơ sở để đấu tranh, về mặt luật pháp, về mặt thực lực, kết hợp nhiều biện pháp chúng ta đã đạt kết quả khi Trung Quốc rút giàn khoan, tình hình tạm thời hòa dịu". Theo anh, điều này có đúng không ?
ĐCH:Xin chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Theo tôi đây là một điều hoàn toàn sai vì :
- Khi Trung cộng mang giàn khoan HD 981 vào vùng biển VN thì CSVN chỉ dám xin yết kiến Trung Cộng và khi không được cho phép thì im thin thít, đảng CSVN cũng không dám ra quyết nghị. Sau đó, do áp lực thế giới đặc biệt là Hoa Kỳ nên Trung cộng mơi rút giàn khoan chứ không phải do đảng CSVN làm.
- Chúng ta phải thấy rằng những đạt được từ phía Trung cộng trong vụ giàn khoan HD 981 đã chứng minh cho thế giới thấy:
Giàn khoan Trung cộng ra vào, khoan thăm dò, khai thác trong lãnh hải VN tùy ý.
Trung cộng đã đưa vấn đề ra LHQ tạo tính hợp pháp. Mà Việt Nam vẫn không chịu kiện Trung Cộng ra tòa. Điều đó cho thấy cộng sản VN đang hòa mình vào nhịp điệu bán nước.Cả hai đảng cộng sản đang câu giờ cho hết thời hạn còn hiệu lực để thưa kiện 2024 (50 năm kể từ 1974- thời điểm Trung Cộng chiếm HS-TS của VNCH). Thêm thời gian cho các cơ sở xây dựng của Trung cộng trên biển Đông đi vào hoạt động cho Quốc tế thấy.Vì những lý do trên Trung cộng sẽ còn đưa dàn khoan ra vào nhiều lần và các lãnh đạo CSVN còn nhiều cơ hội tuyên bố thắng lợi và dân ta còn nhiều dịp sung sướng đánh thắng giặc bành trướng Bắc Kinh. Nhưng thật ra là thất bại hoàn toàn.
Nói tóm lại: Lãnh thổ VN bị quân xâm lăng Trung cộng ngang nhiên xâm lược đuổi không được ,sau đó tuyên bố là thắng lợi!Đó chính là bản chất AQ của tà quyền csVN để lừa người dân mà thôi !
T.A: Cũng là ông Trọng, Phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri Hà Nội sáng ngày 6/10, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định đảng cộng sản 'rất kiên quyết' trong vấn đề chống tham nhũng, nhưng đặt ra yêu cầu phải giữ cho bằng được chế độ cai trị độc tài. Theo anh điều này nên hiểu như thế nào ?
ĐCH: Theo tôi ông Trọng đang nói những điều ngớ ngẩn vì:
- Tại Việt Nam thì tham nhũng trở thành tập đoàn lợi ích rồi thì diệt chúng là rất khó .Chì có dân chủ,đa nguyên mới cảnh báo,vạch trần và ngăn chặn được chúng mà thôi. Vậy mà độc tài thì không thể nào.
- Tiếp theo là đảng cộng sản Việt Nam không thể tự cho mình cái quyền độc tài cầm nắm đất nước. Đất nước này là của hơn 90 triệu dân chứ không thể chỉ là của một số nhỏ đảng viên đảng cộng sản tự nhiên vơ vét được.
- Nếu nhìn sang Trung Cộng thì chúng ta cũng thấy ngay là bản thân TRung cộng cũng đang rối tung lên vì tham nhũng. Vì chỉ có một đảng thì mẹ hát con khen hay, con tham nhũng, bố xử án, do vậy chẳng thể nào giải quyết được tất cả vấn đề.
Do đó mong muốn giữ độc tài mà hết tham nhũng của ông Trọng chỉ là trò mị dân không hơn không kém.
T.A: bản chất "tự sướng" và dối trá của đảng cộng sản Việt Nam cũng được thể hiện qua lời phát biểu của ông bộ trưởng công thương Vũ Huy Hoàng. Ông ta tuyên bố : " "Chúng ta sản xuất được ốc vít, phải khẳng định là như thế.Trên thực tế trong nhiều năm qua, chúng ta đã làm được rồi. Và làm chất lượng đảm bảo.". Anh nghĩ thế nào về lời phát biểu này ?
ĐCH: Thực sự nực cười thưa chị ! Vì đảng cộng sản tự cho mình là "quang vinh, đỉnh cao trí tuệ" mà sau hơn 80 năm nắm quyền, 40 năm gọi là "thống nhất đất nước" mà vẫn chỉ có sản xuất được cái ốc vít thì thật là đáng xấu hổ. Nhưng ông Hoàng lại xem đó là "niềm tự hào".
Nhưng bản thân ông Hoàng lại không dám nói đến thực tế đó là vấn đề kinh tế: Nếu cộng cả con số nợ của doanh nghiệp Nhà nước không được Chính phủ bảo lãnh cùng với nợ đọng trong xây dựng cơ bản vào con số công bố chính thức thì nợ công Việt Nam sẽ lên tới xấp xỉ 98,2% GDP, vượt xa so với ngưỡng an toàn (65% GDP) được khuyến cáo phổ biến bởi các tổ chức quốc tế.
Trong khi các nước khác ngay gần chúng ta như Thailand trước đây kém xa VNCH, nhưng giờ đã hơn VN đến 30-40 năm thì chúng ta đã thấy bản chất của đảng cộng sản chỉ là ngụy biện mà thôi !
Vâng ! Bản chất của đảng cộng sản là như thế đó : Dối trá, tự sướng và nói dối !. Đó chính là nguyên nhân gây ra sự khổ đau và mất nước mà chúng ta đang thấy .
Xin chào chị Tâm Anh ! Xin mến chào quý thính giả ĐLSN

No comments:

Post a Comment