Tuesday, April 7, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Đồng Phạm

Thứ Ba 07.04.2015  
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Đồng Phạm qua sự trình bày của Duy Hà.
Đứng trước hiểm họa xâm lăng của cộng sản Trung Quốc, những ngày qua, nhiều người dân trong và ngoài nước rất bất bình trước việc phá hoại buổi lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh ngày 14 tháng 3 năm 1988 tại đảo Gạc Ma, thuộc quần đảo Trường Sa. Vì có lệnh không được chống trả, 64 chiến sĩ này đã hy sinh một cách oan khiên dưới họng súng của giặc phương Bắc. Việc phá hoại này do một băng nhóm phản động được đảng và nhà nước tiếp tay, bao che dung túng, công an cũng đồng phạm nhưng các quan chức đảng CSVN đua nhau chối leo lẻo.
Lực lượng công an và ông Nguyễn Đức Chung, thiếu tướng Giám đốc Công an Hà Nội là những người bảo vệ pháp luật, bảo đảm giữ gìn sự công bằng, công minh của pháp luật, nhưng khi thấy kẻ phạm tội quả tang, không những chỉ một kẻ, cả một đám đông dư luận viên phạm tội quả tang công khai thách thức luật pháp mà công an họ dửng dưng làm ngơ thì không ai còn tin tưởng vào công an CSVN được nữa. Không hiểu nổi công an CSVN là loại công an gì? Bảo vệ pháp luật kiểu gì? Phải chăng tất cả bọn họ cũng là một đám mafia?
Từ ngày có đảng cộng sản đến nay, không có một đám đông, một tổ chức nào có quân phục, cờ xí, biểu ngữ, hoạt động có sắp xếp có tổ chức hẳn hoi xảy ra trong nước mà không bị công an CSVN ngăn cản, sách nhiễu, mà công an, an ninh CSVN không biết đó là ai? Một đám đông ồn ào công khai có hành vi phản quốc bán nước như thế diễn ra ngay trước mặt các lực lượng an ninh, công an và ngay trước mặt Giám đốc Công an Hà Nội, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung mà ông ta dám mở miệng nói rằng: Không biết đó là lực lượng nào, sẽ điều tra xác minh làm rõ rồi sẽ thông báo sau "?" thì ông ta thuộc hạng nói dối đứng hàng bậc nhất nhì trong đảng CSVN và hạng nhất trên thế giới.
Phòng Tham Mưu PA12 nay là PA62 hay PA 82 Công an Hà Nội của ông Chung đâu? Phòng An ninh xã hội PA88, Phòng Công tác chính trị PX15; Phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng PX16; Phòng Bảo vệ An ninh Chính trị nội bộ PA25 nay là PA83 đâu? Chết hết rồi à? Phòng Ngoại tuyến PA21 nay là PA89; Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ PA22, PA23 nay là PA70, PA71; Phòng An ninh Thông tin, Truyền thông PA87; Phòng Hồ sơ nghiệp vụ An ninh PA27 nay là PA93; Phòng Tình báo... nghe lén, theo dõi người và tin tức lén đâu hết đi? Ngoài ra còn có các mạng lưới an ninh khắp các quận huyện, phường xã, tổ dân phố, đồng thời ông Chung có thể thông báo kêu gọi sự hỗ trợ nắm bắt thông tin của công an tất cả các tỉnh thành trong cả nước kể cả đề nghị sự hỗ trợ của Bộ Công an để biết rõ các đối tượng trước khi biểu tình phá hoại buổi lễ tưởng niệm liệt sĩ kia là ai.
Rõ ràng, với lực lượng công an hơn 20 ngàn người tại thành phố Hà Nội và với các phòng ban nghiệp vụ an ninh đủ loại trong đó có đầy đủ các phòng ban có quyền sử dụng các thủ đoạn gọi theo kiểu văn hoa mỹ miều của Ngành An ninh là "nghiệp vụ an ninh" bất chấp luật pháp được đảng cho phép...thì không có một cuộc tụ tập đông người có tổ chức nào mà Công an Hà Nội nói riêng và công an cả nước nói chung mà họ không biết trước. Việc ông Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nói rằng không biết và sẽ đợi xác minh để ngụy biện cho việc không bắt đám phản động dư luận viên và dùng kế hoãn binh với cái gọi là "sẽ điều tra" đó là một hành vi gian xảo, đồng phạm với những kẻ phản quốc bán nước, là một kẻ tiếp tay phỉ báng các anh hùng liệt sĩ, là một hành động đồng phạm với những kẻ cổ vũ cho bọn Trung Cộng xâm lược nước ta và là đồng phạm với nhiều tội danh khác nữa như: Gây rối trật tự công cộng, vi phạm điều 258 của đảng....
Vào sáng ngày 14 tháng 3 năm 2015, trước sự phá hoại của đám phản động không cho bà con làm lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Gạc Ma, bà con ta đã rất kềm chế, nhượng bộ, đành rút lui êm, trả khu vực tượng đài Lý Thái Tổ cho bọn chúng để đi đến nơi khác, tìm nơi khác làm lễ tưởng niệm, nhưng bọn chúng vẫn không buông tha. Bọn "Dư luận viên" cũng bám đuổi theo. Chúng cũng bỏ tượng đài Lý Thái Tổ nơi mà bà con đã thông báo cho nhau ban đầu biết để đến làm lễ, tiếp tục bám theo đến nơi khác để phá hoại, để xúc phạm. Nơi khác đó là tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh (bên Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) thế là đoàn người cũng bị lũ dư luận viên phản động ào đến để phá hoại, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp một cách công khai, hết sức phản cảm, mất văn hóa...
Điều đó chứng tỏ bọn dư luận viên, chúng hoạt động có tổ chức và đã cố ý phạm nhiều trọng tội trong đó đặc biệt nghiêm trọng là tội phản quốc bán nước. Việc phạm tội cố ý phản quốc bán nước này được đảng , nhà nước CSVN dung túng tiếp tay mà cụ thể là công an Hà Nội và thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã chính thức là kẻ đồng phạm.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
07/04/2015

No comments:

Post a Comment