Tuesday, April 14, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Hai Lần Không Ra Lệnh Nổ Súng

Thứ Ba, ngày 14.04.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Hai Lần Không Ra Lệnh Nổ Súng qua sự trình bày của Duy Hà.
Sự kiện đám dư luận viên phá hoại lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Gạc Ma vào ngày 14 tháng 3 năm nay 2015 là một đề tài nóng bỏng trong thời gian gần đây luôn được dư luận trong và ngoài nước theo dõi quan tâm một cách đặc biệt.Nhưng thật ra, những hành vi phản động, vô đạo đức, vô pháp luật của đám dư luận viên này đã có nguồn gốc từ chính Hồ Chí Minh, kẻ đã khai sinh ra đảng CSVN!
Đảng CSVN ra rả ngày đêm bắt cả dân tộc ta học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh (HCM). Nhưng HCM nào có tư tưởng hay ho gi? Nếu có tư tưởng hay, thì vào thập niên 1960, với vai trò là chủ tịch đảng và chủ tịch nước, ông ta đã ra lệnh cho đảng CSVN giao quyền quản lý đất nước miền Bắc VN cho chính quyền VN Cộng Hòa, chính quyền Sài Gòn rồi, giống như Đông Đức giao cho Tây Đức quản lý. Nếu được như thế, quân dân ta không bị hy sinh đổ máu, không có chuyện 64 chiến sỹ hải quân phải bị Trung Cộng bắn chết dã man tại đảo Gạc Ma. Nước ta không tốn một viên đạn, một mũi tên nào, không phải còng lưng ra trả nợ cho cộng sản Trung Quốc đời đời kiếp kiếp vẫn chưa hết như đảng CSVN và HCM đã gây ra cho dân tộc ta, đất nước ta hôm nay.
Và nếu được như thế, ngày hôm nay, chúng ta không hề bị mất Trường Sa, Hoàng Sa, và phần lớn biển Đông vào tay Trung Cộng. Đất nước ta đã thật sự giàu mạnh như Nhật Bản, Tây Đức, Nam Hàn...không sợ gì bọn giặc cộng sản Trung Quốc đê hèn gian ác kia và dân ta đã thật sự được hưởng nền tự do, nhân chủ, văn minh; nhân quyền, nhân phẩm được tôn trọng đầy đủ hơn bao giờ hết...Đáng tiếc thay, HCM là một kẻ vô văn hóa, luôn chà đạp đạo đức, chà đạp pháp luật...Đảng CSVN và những đám dư luận viên chính vì học tập và làm theo tấm gương HCM nên mới liên tục xảy ra những trò lố bịch như ngày nay.
Cần nhớ là chính Hồ Chí Minh đã chỉ đạo cho Phạm Văn Đồng ký giao Hoàng Sa, Trường Sa cùng phần lớn biển Đông cho cộng sản Trung Quốc bằng công hàm bán nước ngày 14 tháng 9 năm 1958 cho nên chúng ta mới bị mất biển mất đảo như ngày nay, mới xảy ra thảm cảnh ngư dân ta bị Trung Cộng hành hạ bắn giết bừa bãi dã man liên tục như thế. Ông Hồ và bè lũ CSVN chấp nhận nhường Hoàng Sa, Trường Sa cho Bắc Kinh hầu làm đẹp lòng đàn anh phương bắc để đổi lấy sự viện trợ súng đạn để nhuộm đỏ Miền Nam.
Cũng theo truyền thống đê hèn, bán nước đó, sau này Lê Đức Anh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ra lệnh hải quân không được nổ súng bắn trả quân Trung Cộng xâm lược kể cả khi chúng bắn quân ta chết la liệt nên mới có 64 chiến sĩ hải quân hy sinh một cách đau thương trong ngày 14/3/1988 tại đảo Gạc Ma ở Trường Sa. Chủ trương đê hèn này của Lê Đức Anh và thành phần chóp bu Đảng CSVN lúc bấy giờ cũng chính là để lấy lòng Trung Cộng vì biết rằng chỗ dựa Liên Xô lúc đó đã ngả nghiêng với chính sách Glasnot và Perestroika của Gorbachev!
Và gần đây hơn, vào ngày 14 tháng 3 năm 2015, cũng chính vì không giám làm mất lòng Tập Cận Bình mà ông thiếu tướng giám đốc công an Hà NộiNguyễn Đức Chung đã không dám ra lệnh nổ súng bắn chết sạch đám phản quốc bán nước xúc phạm các anh hùng liệt sĩ, phỉ báng tinh thần yêu nước của dân tộc, ca ngợi, cỗ vũ cho quân Trung Cộng tiếp tục xâm lược nước ta.
Đảng CSVN với đám tướng lãnh quân đội công an như Lê Đức Anh, Nguyễn Đức Chung, kể cả kẻ khai sinh ra đảng là Hồ Chí Minh đều là những kẻ phản quốc bán nước hay đồng phạm phản quốc bán nước thì liệu dân tộc ta, đất nước ta có tồn tại được không trước hiểm họa xâm lược của quân cộng sản Trung quốc? Nếu đảng, nhà nước và công an CSVN cứ tiếp tục cái đà này thì khi có giặc ngoại xâm tràn vào nước ta không ai ngu dại gì mà hy sinh bỏ mạng một cách oan uổng để giúp sức cho bọn cộng sản gian manh phản quốc bán nước này nữa. Chúng đã vong ơn bội nghĩa đã đành, người dân không quên ơn bội nghĩa các anh hùng liệt sĩ cũng bị chúng tìm cách ngăn cấm, xúc phạm một cách rất xấu xa.
Hỡi những sỹ quan, chiến sĩ công an và quân đội, các anh chị, các cô,các chú và các bác tuy sống trong chế độ cộng sản nhưng chúng ta cũng là con người, cũng có trái tim và khối óc, chúng ta hãy bình tâm, sáng suốt suy nghĩ! Chúng ta cần nhìn rõ thành phần nào là kẻ thù của dân tộc và đất nước Việt Nam, cần nhận ra chính nghĩa là đâu và đừng để đảng cộng sản ru ngủ, tuyên truyền gian dối nữa! Hãy mau sớm thức tỉnh để cứu dân cứu nước thoát khỏi nanh vuốt của bè lũ đảng cộng sản.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
14/04/2015

No comments:

Post a Comment