Friday, April 17, 2015

Đây là sự thật 17.04.2015

Thứ Sáu, ngày 17.04.2015    
Ánh sáng thông tin hiện nay đã chứng minh nếu không có đảng CSVN thì chẳng có những đau thương mà hàng triệu người Việt đã phải chết oan uổng. Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ những sự thật về lịch sử Việt Nam cận đại
Tăm Anh: Xin chào anh Đặng Chí Hùng ! Lại một 30/4 nữa đến với dân tộc Việt Nam như là một dấu mốc đau thương không chỉ của Miền Nam mà là cả của dân tộc. Đảng CSVN đã gây ra biết bao nhiêu đau thương cho dân tộc Việt Nam mà chúng ta đã và đang chứng kiến. Do đó, trước hết chúng ta cùng tưởng nhớ đến ngày 30/4 và nhớ về nỗi đau của cả dân tộc vẫn đang không ngừng rỉ máu. Và sau đó, xin anh cho biết những lời ca tụng đảng CSVN có công giải phóng, thống nhất đất nước thực sự đúng không ?
ĐCH: Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Một lần nữa tôi cũng giống như chị, cùng toàn thể anh chị em đài Radio ĐLSN tưởng nhớ đến ngày 30/4 như một mốc đau thương của dân tộc chúng ta và chúng ta luôn nhớ về nó như là một vết dao cắt vào da thịt Việt Nam mà thủ phạm là CSVN.
Thưa chị ! Những lời lẽ ca tụng đảng CSVN hòan tòan trái ngược với những gì đã và đang xảy ra trên thực tế, kể từ khi đảng này cướp được chính quyền, trên một nửa nước Miền Bắc (1954-1975 ) và trên cả nước kể từ sau ngày 30-4-1975.
Đảng CSVN đã giết gần 200 nghìn người trong CCRĐ, họ cũng đẩy hàng triệu thanh niên hai miền Nam Bắc vào những cái chết cho công cuộc "đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng" mà Mao giao cho Hồ Chí Minh. Đảng CSVN cũng đã bán nước cho Tàu và gây ra những đau thương cho hàng triệu người khác thông qua cướp đoạt tài sản của người dân. Do đó, đảng CSVN thực tế là những tên tội phạm gây ta đau thương cho cả dân tộc chúng ta. Không thể nói họ có công giải phóng dân tộc hay thống nhất đất nước được mà ai cũng thấy dó là sự thật trong lịch sử.
Tăm Anh: Thưa anh ! Trong chính chương trình ĐLST thì chúng ta cũng nói nhiều về tội ác của đảng CSVN. Nhưng có một điều đảng CSVN vẫn đang ngụy biện đó là dù họ có tội nhưng họ là lực lượng duy nhất đủ sức đứng lên giúp dân tộc Việt chúng ta nên phải bỏ qua lỗi lầm, tội ác của họ. Điều này có đúng không thưa anh ĐCH?
ĐCH: Thưa quý thính giả ! Thưa chị Tâm Anh !
Điều này là hoàn toàn sai trái và ngụy biện của CSVN. Lý do tôi xin tóm lược như sau:
Chúng ta hãy đi ngược vấn đề tức là làm một giả định lịch sử, là nếu không có đảng CSVN ra đời vào ngày 3-2-1930, Việt Nam sẽ ra sao?
- Nếu không có đảng CS thì cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của các chính đảng quốc gia và các nhà ái quốc theo ý thức hệ Quốc gia đã gìành được độc lập vào Tháng 8 năm 1945, sau khi Nhật dầu hàng đồng minh, trao trả độc lập cho chính quyền quốc gia Trần Trọng Kim.
- Nếu không có đảng CS thì đã không có cuộc kháng chiến 9 năm vô ích do đảng này và Hồ Chí Minh phát động, làm hao tổn quá nhiều xương máu nhân dân và nhân tài vật lực quốc gia.
- Nếu không có đảng CS thì Việt Nam đã không rơi vào thế gọng kìm của cuộc chiến tranh ý thức hệ, với số phận không may: Đất nước chiến tranh tương tàn kéo dài 21 năm (1954-1975), sát hại nhiều người Việt Nam trên cả hai miền đất nước, làm phân hóa và suy yếu dân tộc.
- Sau cùng, nếu không có đảng CS, Việt Nam đã là một nước có chế độ dân chủ pháp trị từ lâu, như hầu hết các nước thuộc địa khác cùng thời, đã được các đế quốc thực dân Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha trao trả độc lập sau Thế Chiến Thứ Hai. Vì đây là xu thế giải thực tất yếu sau Thế Chiến II.
Tăm Anh: Vậy thưa anh ! Có thể kết luận điều gì về sự kiện 30/4/1975 mà đảng CSVN vẫn tự ca tụng mình là "chiến thắng" thưa anh ?
ĐCH: Đảng CSVN đã chẳng có công mà chỉ có tội với nhân nhân, với dân tộc và đất nước. Sự ra đời của Cộng đảng Việt Nam thực tế không phải là cái phúc, chẳng phải là "cứu tinh" như họ từng rêu rao láo khóet, mà là một tai để lại hậu quả nghiêm trọng, toàn diện cho Tổ Quốc Việt Nam, di hại cho các thế hệ người Việt Nam hiện tại cũng như nhiều thế hệ tương lai. Sự kiện 30/4 là một sự đau thương mà VNCH đã bị bỏ rơi bởi chiến lược kinh tế của Hoa Kỳ khi Hoa Kỳ bán VNCH cho Tàu cộng. CSVN chẳng có công gì mà chỉ là sự ăn cướp của người dân mà thôi. Đó chính là sự thật chính của CSVN trong ngày 30/4/1975.
Xin cảm ơn và kính chào quý thính giả, xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment