Sunday, April 12, 2015

Nói Với Người Cộng Sản

Chủ Nhật 12.04.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục "Nói với người cộng sản". Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. "Nói với người cộng sản" do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Dian.
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội,
Thế là ông Nguyễn Phú Trọng đã phải sang chầu "Bắc triều" trước khi đi thăm Mỹ.
Đây là lần thứ hai ông Trọng sang chầu Trung Cộng trên cương vị người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt nam, sau lần thứ nhất xảy ra năm 2011 không lâu sau khi ông Trọng ngồi vào ghế Tổng bí thư.
Như chúng ta đã biết khi Trung Cộng ngang ngược đưa "Giàn khoan 981" cắm vào vùng biển chủ quyền của Việt Nam cách đây hơn một năm, ông Trọng nài nỉ nhiều lần để được sang Bắc Kinh gặp gỡ trực tiếp giới lãnh đạo Trung Cộng, nhưng ông Trọng đã bị từ chối. Thế nhưng lần này ông Trọng lại vỗi vã nhận ngay lời mời của Tập Cận Bình và hấp tấp đưa một bầu đoàn thê tử có tới bốn Ủy viên Bộ chính trị cùng nhiều chức vụ quan trọng sang Bắc Kinh trước chuyến thăm Mỹ dự kiến vào tháng Năm tới đây.
Theo công bố chính thức, ông Trọng đã mang về nước 7 thỏa thuận với Trung Cộng nhằm tăng cường quan hệ giữa hai nước trên các lĩnh vực hợp tác giữa hai đảng cộng sản, kinh tế, an ninh, quốc phòng, truyền thông, khai thác mỏ, xây dựng. Nghĩa là ông Trọng đã thay mặt Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục xác nhận với Trung Cộng lập trường gắn bó với Trung Cộng và tạo điều kiện để Trung Cộng ảnh hưởng, thao túng giới lãnh đạo quốc gia, thể chế chính trị và các lĩnh vực trọng yếu quốc gia cả về vật chất lẫn tinh thần của Việt Nam.
Theo thông lệ, tất cả những gì được đảng cộng sản công khai chỉ là bề nổi, vì vậy chắc chắn ông Trọng và phái đoàn của ông còn có những trao đổi và cam kết bí mật khác nữa với giới lãnh đạo Trung Cộng.
Những trao đổi, cam kết bí mật đó là gì, hiện nay chúng ta chưa thể biết. Nhưng nhìn vào những gì đã được báo chí của nhà cầm quyền đăng tải chúng ta có thể tin chắc rằng những cam kết, trao đổi bí mật đó không có lợi cho Việt Nam chúng ta. Vì ngay cả những điều được công khai cũng chỉ thể hiện một sự nhún nhường và đem lại nhiều cơ hội hơn cho Trung Cộng trong việc xâm nhập, khống chế Việt Nam thì những cam kết bí mật chắc chắn chỉ xấu hơn thôi.
Ngoài ra, nhìn vào cách Tập Cận Bình đã ưu ái dành cho Nguyễn Phú Trọng và bầu đoàn sự đón tiếp ở nghi thức cao nhất với 21 phát đại bác cùng những lễ tiết phô trương, rườm rà chúng ta có thể hiểu được Tập Cận Bình muốn bằng mọi giá kể cả bằng vuốt ve, mua chuộc, thao túng để tiếp tục giữ bằng được giới lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam trong vòng kiểm soát của Trung Cộng.
Chúng ta đã từng nghe nhiều câu chuyện trong dư luận nói về giới lãnh đạo Trung Cộng đã gài bẫy Hồ Chí Minh, Lê Khả Phiêu bằng nhiều thủ đoạn, kể cả mĩ nhân kế, để biến họ thành tay sai suốt đời cho Trung Cộng. Nếu lấy những thái độ đối với Trung Cộng của các nhân vật này làm thước đo kiểm chứng những dư luận đó, chúng ta không thể phủ nhận tính xác thực của các dư luận này.
Chúng ta đã biết chính Hồ Chí Minh là người đã đưa chương trình "cải cách ruộng đất" hết sức tàn bạo của Trung Cộng áp dụng vào Việt Nam, chấp nhận giết cả những ân nhân tâm phúc nhất của chính Hồ Chí Minh. Chính Hồ Chí Minh đã đứng sau Công hàm 1958 xác nhận hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền Trung Cộng. Trong suốt thời kỳ cầm quyền sau 1954, Trung Cộng luôn dành cho Hồ Chí Minh những kỳ nghỉ dài ngày được chăm sóc hết sức tận tình ở Quế Lâm Trung Cộng. Cho đến tận cuối đời Hồ Chí Minh luôn ca ngợi mối quan hệ hữu nghị Việt-Trung như "răng với môi" và coi Mao Trạch Đông là người thầy "không bao giờ sai".
Về Lê Khả Phiêu, nhiều cán bộ đảng viên cộng sản lâu năm tại Hà Nội cho biết giới lãnh đạo Trung Cộng đang nuôi giữ một người con rơi của Lê Khả Phiêu sau một chuyến thăm Bắc Kinh khi Lê Khả Phiêu giữ chức Tổng bí thư. Dư luận này hoàn toàn tương ứng với những quyết định hết sức có lợi cho Trung Cộng dưới thời Lê Khả Phiêu giữ chức Tổng bí thư. Chính dưới thời Lê Khả Phiêu, Việt Nam đã phải ký vào các hiệp định Việt-Trung về biên giới trên bộ và trên biển gây mất rất nhiều lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam. Và Lê Khả Phiêu chính là người đã vác "16 chữ vàng" ô nhục từ Bắc Kinh về cho Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thưa quí vị, quí bạn, gần đây đã có nhiều đảng viên cộng sản lên tiếng cảnh báo các nguy hiểm từ Trung Cộng và đã bức bối yêu cầu Đảng Cộng sản Việt Nam phải rời xa Trung Cộng, như Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh cựu Đại sứ tại Bắc Kinh, nhà ngoại giao Dương Danh Dy cựu Tổng lãnh sự tại Quảng Châu, cựu Ngoại trưởng Trần Quang Cơ, cựu Đại tá tình báo công an Nguyễn Đăng Quang, Tướng công an Lê Văn Cương, vân, vân.
Thế nhưng người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam và giới lãnh đạo cao cấp vẫn như những kẻ đui, điếc. Họ không chỉ bất chấp ý nguyện của nhân dân ta mà còn coi khinh cả những ý kiến đúng đắn từ những đồng chí tiền bối của họ.
Thưa quí vị, quí bạn, dã tâm của giới lãnh đạo Trung Cộng muốn khống chế, thôn tính Việt Nam chúng ta là điều đã bộc lộ rất rõ trong nhiều năm qua. Mộng bành trướng và tham vọng bá quyền của giới lãnh đạo Trung Cộng đã liên tục thể hiện trong hơn 60 năm qua, không chỉ đối với Việt Nam, mà còn đối với mọi quốc gia xung quanh như Ấn Độ, Nhật Bản, Nam Hàn, Phi Luật Tân, Nga, Miến Điện. Thế nhưng, chỉ duy nhất Việt Nam là quốc gia đã chịu nhún nhường, khuất phục và ngày càng bị khống chế. Bởi chỉ duy nhất Việt Nam còn nằm dưới sự lãnh đạo của một đảng cộng sản đã bị Trung Cộng mua chuộc, trói buộc.
Dian và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
Tiến Văn
12/04/2015

No comments:

Post a Comment