Thursday, April 23, 2015

BỐN MƯƠI NĂM SAU TIẾNG SÚNG - CUỘC CHIẾN VẪN TIẾP TỤC

Thứ Năm, ngày 23.04.2015    
Ngày 14/3 năm nay, người dân Việt mang trong mình dòng máu Lạc Hồng, đã cùng nhau hợp lực kéo dĩ vãng của 27 năm về trước: "Biến cố thảm sát Gạc – Ma" trở về hiện tại, để cho những thế hệ trẻ ngày nay hiểu đúng, hay ít ra là tìm hiểu đâu là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 64 chiến sỹ công binh. Nhưng CSVN đã xúc phạm vong linh của họ. Trong tiết mục NDTQ hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài BỐN MƯƠI NĂM SAU TIẾNG SÚNG - CUỘC CHIẾN VẪN TIẾP TỤC của Lý Trần Công qua sự trình bày của Hướng Dương
Tháng Tư Đen năm 1975 kết thúc một cuộc chiến xâm lược bằng vũ lực của giặc Hồ phương Bắc, nhưng đồng thời cũng mở ra một cuộc chiến khác không tiếng súng giữa người dân và kẻ cầm quyền hung bạo.
Kể từ giây phút xe tăng cộng quân húc đổ cánh cổng Dinh Độc Lập cũng là lúc đánh dấu đất nước này mất dần vào tay Trung cộng. Nhiều sư đoàn lính Trung cộng khoác áo bộ đội, có mặt trong những trận đánh cuối cùng của tháng Tư Đen năm 1975, để kết liễu chính thể hợp pháp Việt Nam Cộng Hòa ở miền Nam, là một minh chứng cho âm mưu bán nước từ lâu và bằng mọi giá của cộng sản Bắc Việt.Sự trả thù hèn hạ và thâm độc những người thuộc phe bại trận,qua cái gọi là "Học tập cải tạo" của Lê Duẩn chỉ là do bản chất tàn ác của ông ta và bộ chính trị lúc bấy giờ. Trung cộng không nuôi "đàn em" để họ muốn làm gì thì làm, vì thế cộng sản Bắc Việt phải răm rắp nghe lời nếu không muốn đòn roi giáng xuống, hay sinh mạng được giao cho tình báo Trung Nam Hải quyết định. Sự ngang tàng, càn quấy của Lê Duẩn phải lãnh "chén thuốc độc" từ bàn tay máu của Bắc Kinh, là kết cục mà những hậu duệ bộ chính trị hiện nay Hùng, Dũng, Sang, Trọng đều biết rõ.
Ngày 30 tháng Tư năm 1975, là khởi đầu cho một thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử dân tộc. Ánh sáng văn minh được thay bằng ánh đèn pin Mác-xít. Phẩm giá con người được đạp xuống ngang bằng với cầm thú, trong các trại cải tạo nơi chốn rừng thiêng nước độc, những vùng kinh tế mới đèo heo hút gió. Kẻ chiến thắng xúi giục lòng tham những kẻ bất nhân,núp bóng công bằng xã hội để cướp đoạt của cải, tiền tài là công sức chắt góp bao năm của đồng bào cả nước, qua cái gọi là cải tạo công, thương nghiệp. Thế rồi những tài sản cướp được đó lại nằm gọn trong tay những kẻ cầm đầu băng đảng CSVN. Truyền thống đạo lý dân tộc hàng ngàn năm hun đúc, sau tháng 4/1975, được những kẻ vong bản, cuồng tín Việt cộng thay bằng thứ đạo đức cách mạng, sặc mùi thuốc súng và hoàn toàn mang tính cách hủy diệt, bất dung lẽ phải, gieo rắc sợ hãi, nghi kỵ và chia rẽ.
Sau ngày 30/4/1975, Mẹ Việt Nam đã không biết bao nhiêu lần chít khăn tang lên đầu, để đưa tiễn hàng chục ngàn quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa chết gục trước khi tốt nghiệp trong các trường "học tập, cải tạo". Mẹ Việt Nam cũng đã bao lần thót tim, ngóng chờ tin tức các con trong những chuyến hành trình vượt biển tìm tự do. Khăn sô lại xé ra, nước mắt Mẹ lại tuôn trào,khóc cho khoảng nửa triệu đứa con của mẹ phải vĩnh viễn vùi thây nơi lòng biển Đông lạnh lẽo. Rồi hàng chục ngàn đứa con khác chết trong cuộc chiến biên giới phía Bắc, trả giá cho bài học Trung cộng dạy dỗ Việt cộng. Chưa hết, hàng trăm ngàn liệt sĩ đã phải chết trận ở Cambodia cho tham vọng tiểu bá quyền của Hà Nội. Khi những bộ óc đỉnh cao trí tuệ Việt cộng càng được tâng bốc lên bao nhiêu, thì tư tưởng thâm độc của họ phát ra,lại dìm cả dân tộc xuống đáy vũng bùn đen bấy nhiêu. Đất nước ngày càng tụt hậu so với các nước lân bang, hàng chục cho đến hàng trăm năm. CSVN triệt tiêu sinh lực của dân tộc, bóp chết sinh khí của người dân, xiển dương tội ác, công lý bị cào bằng và tha hóa giới trẻ bằng những thú vui vật chất bệnh hoạn, phản đạo đức. Tất cả những gì mà CSVN làm trên quê hương này chỉ là để hoàn thành mục tiêu tối thượng là xóa tên Việt Nam trên bản đồ thế giới, Hán hóa dân tộc Việt và công cuộc "chống Mỹ để bán nước" của đảng CSVN đang sắp hoàn thành.
30 tháng Tư năm nay, đánh dấu 40 năm ngày chủ thuyết cộng sảnbao trùm bóng tối lên toàn lãnh thổ Việt Nam. CSVN vẫn tiếp tục chiến dịch "đánh tư sản" năm xưa, cướp đất, cướp nhà, đẩy dân oan ra đường hay xô họ vào vành móng ngựa. Con dân Việt vẫn tiếp tục phải bỏ nước ra đi dưới nhiều hình thức: kết hôn giả; đi làm lao nô xứ người; di dân bất hợp pháp.v.v... Nực cười thay ngay cả quan chức cộng sản và con cháu cũng tìm đường "vượt biên" hợp pháp, để được sống trong các xứ tư bản "giẫy chết". Chiến tranh đã lùi vào dĩ vãng nhưng vẫn có cả chục ngàn người chết mỗi năm, vì tai nạn giao thông, tai nạn lao động, chết trong đồn công an, bị đầu độc tập thể vì thực phẩm của Trung cộng..v.v.... CSVN xây nhà tù không kịp để giam nhốt những nạn nhân của chế độ, trong đó họ cũng giam cầm luôn cả những người yêu nước chống Trung cộng bành trướng. Sức chịu đựng của người dân cũng có hạn, 40 năm cũng là quá đủ hỡi CSVN. Vì thế nhân dân cả nước đang đồng lòng nổi dậy chống bạo quyền cộng sản. Tháng 3 năm nay,90 ngàn công nhân đồng loạt đình công, biểu tình ở Sài-gòn, Bình Dương, Long An chống đối âm mưu đảng cướp tiền bảo hiểm của họ. Những cuộc tuần hành của người dân, phản đối quan chức lâm tặc Hà Nội chặt cây xanh hủy hoại môi trường. Tại Bình Thuận hàng ngàn người dân với gậy gộc, gạch đá, bom xăng chống trả cảnh sát cơ động và phong tỏa quốc lộ 1, vì tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề của nhà máy nhiệt điện Trung cộng gây ra. Vụ Đoàn Văn Vươn thứ hai đã xẩy ra tại Long An, gia đình dân oanNguyễn Trung Can quyết tâm chống cướp đất bất công của chính quyền đã dùng dao, rựa, xăng và cả a-xít để bảo vệ tài sản của gia đình.Ở Nha Trang tiểu thương chợ Đầm bãi thị. Người dân ở thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đổ cá chết ra đường quốc lộ để phản đối ô nhiễm..v.v...
Người dân trên cả nước đang bị dồn nén uất hận 40 năm qua. CSVN đã mang tội và mang nợ quá nhiều với nhân dân. Nước mắt người dân đã cạn và CSVN nợ máu đã qúa nhiều. Đây cũng chính là lúc mà người dân cần phải tính sổ vớiCSVN, để đòi quyền sống, quyền làm người thật sự và đoàn kết một lòng để chuẩn bị đối phó với những âm mưu thôn tính nước Việt của Trung cộng với sự tiếp tay của CSVN.
Lý Trần công
23/4/2015.

No comments:

Post a Comment