Thursday, April 9, 2015

Nói láo như Nguyễn Sinh Hùng

Thứ Năm, 09.04.2015    
Một trong những khả năng của những người cộng sản được cẩn thận hun đúc trong các trường huấn luyện đảng là láo khoét không biết ngượng mồm. Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng là một thí dụ điển hình và là một niềm quốc nhục của dân tộc Việt Nam. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: “Nói láo như Nguyễn Sinh Hùng”sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay
Người dân Việt Nam vốn quen với thói nói láo của quan chức CSVN mà nói láo đã trở thành "thương hiệu" của đảng. Nguyễn Sinh Hùng tuần qua cũng đã thể hiện ông ta giữ "thương hiệu" nói láo của đảng thật tốt.
Vào chiều ngày 26/3/2015, tại buổi họp báo quốc tế của Việt Nam và IPU nhân dịp tổ chức Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới lần thứ 132, Chủ tịch đảng hội Nguyễn Sinh Hùng đã phát biểu: "Muốn thế giới đoàn kết, hòa bình, hợp tác để cùng phát triển thì đầu tiên là phải tôn trọng quyền con người, tôn trọng quyền dân tộc, tôn trọng quyền quốc gia" . Cũng theo Nguyễn Sinh Hùng thì chủ đề của IPU-132 "Các mục tiêu phát triển bền vững: Biến lời nói thành hành động là nội dung hết sức quan trọng, thiết thực đối với IPU và toàn nhân loại...". Theo như cách nói Nguyễn Sinh Hùng thì chắc là cứ đánh mục sư, bắt linh mục, bắt người yêu nước vào tù ...chính là "tôn trọng quyền con người" theo kiểu của đảng và cũng là "biến lời nói thành hành động"...Vì sao lại có thể kết luận như vậy? Đơn giản bởi vì...
Trong khi Nguyễn Sinh Hùng đang nói láo ở Hà Nội thì ngay ở xứ sở "thiên đường", CSVN vẫn tiếp tục làm những điều trái khoáy và cũng thật "phi nhân quyền". Người ta đã dễ dàng nhận thấy, trong khi làm thủ tục tại phi trường Tân Sơn Nhất, Linh mục Lê Ngọc Thanh đã bị công an mời vào phòng kín để tuyên bố lệnh cấm xuất cảnh và tịch thu sổ thông hành của Ngài. Ngay sau đó, linh mục đã mạnh mẽ phản đối lệnh cấm phi dân chủ này và yêu cầu nhóm công an phải trình ra văn thư viết lệnh cấm của công an Saigon hay Bộ công an. Tuy nhiên các công an sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cho biết một cách rất vớ vẩn rằng đây chỉ là lệnh miệng và được gửi qua mạng internet. Chẳng có nước nào trên thế giới này mà công chức thực hiện cái gọi là "lệnh miệng", duy nhất chỉ có ở xứ sở của những thằng mù làm vua mới có điều đó!
Tại sao công an CSVN phải ngăn linh mục Thanh xuất cảnh? Câu hỏi thật dễ trả lời vì Linh mục Antoine Lê Ngọc Thanh là người điều hành ban truyền thông Dòng Chúa Cứu Thế và là một trong số 100 người hùng thông tin mà "Tổ chức Phóng Viên Không Biên Giới" vinh danh vào năm ngoái. LM Thanh cũng là một thành viên của Hội đồng Liên tôn, một tổ chức liên kết nhiều tôn giáo để đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. CSVN sợ tiếng nói sự thật của Ngài đến với thế giới nên công an phải "chặn" Ngài lại ngay!
Cũng trong một sự kiện khác có liên quan đến việc CSVN vẫn coi Nhân Quyền là thứ gì đó chỉ dành cho đảng viên của họ thì ngày 25/3 Mục sư Nguyễn Hồng Quang tiếp tục bị lực lượng côn an "còn đảng còn tiền" đánh trọng thương. Mục sư Nguyễn Hồng Quang cùng người con trai và Mục sư Lê Quang Du đã bị một nhóm công an đội lốt côn đồ vây đánh đến ngất xỉu, máu me đầy người tại một nhà trẻ của Hội thánh Mennonite ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Và đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên CSVN đàn áp mục sư Nguyễn Hồng Quang và hội thánh của ông. Thật là đẹp mặt cho cái gọi là "tự do tôn giáo" của nhà cầm quyền CSVN.
Nói tóm lại, đảng CSVN dù là Hồ Chí Minh cho đến cháu họ của ông ta là Nguyễn Sinh Hùng hiện nay đều chỉ là những kẻ nói láo. Trong khi ông "bác" chỉ đạo giết hại hơn 200.000 người trong CCRĐ rồi đổ lỗi cho "nhân dân tự phát" thì thằng cháu cũng lên diễn đàn quốc tế nói về nhân quyền trong khi chính những kẻ như Nguyễn Sinh Hùng vi phạm nhân quyền trắng trợn.
Cái gì người ta gọi là bản chất thì vẫn là bản chất, CSVN không coi trọng nhân quyền thì rõ ràng CSVN chẳng bao giờ tôn trọng điều đó cả. Chúng chỉ biết tô vẽ và nói láo với thiên hạ để lừa phỉnh người dân và xin ăn đối với quốc tế. Tại sao lại đàn áp tôn giáo chính thống? Đơn giản vì CSVN sợ sự đoàn kết của các tôn giáo chính thống giúp người dân nhận ra bản chất xấu xa của đảng, và đảng phải đàn áp tích cực cho thứ tôn giáo gọi là "Hồ giáo" ma quỷ lên ngôi.
Những điều trông thấy từ thực tế đất nước đã và đang là vết đau xé lòng trên mảnh đất Việt Nam. Chúng ta không thể đang tâm đứng nhìn những tên quan cộng sản ngu dốt đang múa may trên đầu, trên cổ chúng ta được nữa. Xin đừng hèn nhát, xin đừng vô cảm vì đó không phải là bản chất của dân tộc Việt Nam chúng ta đã ngàn đời anh dũng trước giặc Tàu xâm lược. Hãy can đảm đứng lên vì tương lai của con cháu chúng ta không còn phải chứng kiến những Hồ Chí Minh, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng... bán nước hại dân nữa. Chúng ta phải cùng nắm tay nhau bước qua sợ hãi và ươn hèn. Tương lai này sẽ bắt đầu từ hôm nay, từ ngày có tiếng kêu não lòng của Mẹ Việt Nam dưới gông cùm cộng sản!
Bảo Ngọc
09/04/2015

No comments:

Post a Comment