Wednesday, April 15, 2015

Khi "giải phóng" thực tế chỉ là lười dối!

Thứ Tư, 15.04.2015    
Từ ngày cuộc cách mạng Bolshevik thành công tại Liên Xô vào tháng 10 năm 1917, phong trào cộng sản quốc tế, qua các đảng CS đàn em trên thế giới, đã tiến hành những cuộc chiến giải phóng giả hiệu, hầu cướp chính quyền và áp đặt độc tài đảng trị trên các dân tộc. Cuộc chiến quốc cộng tại Việt Nam kết thúc năm 1975 là một trong những cuộc chiến giải phóng giả hiệu này. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: “Khi Giải Phóng Thực Tế Chỉ Là Lừa Dối” qua giọng đọc của Song Thập để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Đã từ lâu đảng Cộng sản Việt Nam tuyên truyền rằng: "Hai chính thể đệ nhất và đệ nhị Việt Nam chỉ là ngụy quân, ngụy quyền". Nhưng thực tế lịch sử đã chứng minh điều đó ngược lại khi mà đảng cộng sản mới chính là Ngụy, còn Việt Nam Cộng Hòa không phải là "ngụy" mà là thể chế tự do, dân chủ, biết lo cho đời sống đồng bào dẫu rằng còn nhiều khiếm khuyết cần thời gian sửa đổi.
Chính VNCH là nạn nhân của chính sách "Ngậm máu phun người" của đảng cộng sản Việt Nam. Những người lính VNCH đã ngã xuống vì họ ngã xuống cho chính nghĩa và tự do của người dân. Chính VNDCCH được điều khiển bởi đảng CSVN mới là "ngụy" khi đánh thuê cho Liên Xô, Trung cộng như chính lời Lê Duẩn đã thừa nhận: "Ta đánh Mỹ là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa". VNCH đã bị chính sách khủng bố của đảng cộng sản núp dưới danh nghĩa "nổi dậy" để khủng bố nhân dân, phá hoại cuộc sống yên bình của VNCH.
Thông qua mỹ từ "giải phóng", CSVN và Hồ Chí Minh đã tiến hành công cuộc "nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn", cưỡng chiếm một nước có chủ quyền hợp pháp nhằm đạt mục đích quyền lực, cho thế giới cộng sản và cho kẻ chủ mưu thôn tính Việt Nam đó là Trung cộng. Như vậy thì sự thật về giải phóng đã rõ ràng, làm gì có chuyện một nước nghèo khó ở miền Bắc mà lại có thể "giải phóng" được một miền Nam đang bỏ xa cả Nam Hàn, Singapore thời điểm đó. Nói cho đúng theo cách của nữ văn sĩ Dương Thu Hương giữa ngày tháng Tư năm 1975, bà đã ngồi trên lề đường của Saigon ôm mặt khóc vì khám phá ra rằng, chế độ chiến thắng cuộc chiến chẳng qua chỉ là một thể chế man rợ.
Giải phóng ở đây thực chất phải được hiểu là giải phóng cho chính những người dân VNDCCH để họ thấy được bản chất láo lừa của cộng sản cũng như cho đất nước Việt Nam không phải như Bắc Hàn. Nếu không có cái "giải phóng ngược" mà Cộng sản Việt Nam đã cướp trắng được miền Nam trù phú và giàu có thì có lẽ hôm nay người dân miền Bắc cũng chỉ là những con cừu giống như người Bắc Hàn không biết Internet và điện thoại là gì cả.
Sự thật về cái gọi là "giải phóng" đã được chính CSVN thú nhận đó là những sự lừa bịp khi tại văn kiện đại hội đảng lần thứ 3 năm 1993 của đảng cộng sản Việt Nam, trang 49 có viết: "Nhờ có được vũ khí và cơ sở vật chất của chế độ Saigon để lại mà chúng ta có thể nói là có sự vượt bậc tiến bộ về vũ khí cũng như giải quyết đời sống nhân dân bớt khó khăn sau nhiều năm chiến tranh..." . Như vậy, qua đoạn trích chúng ta có thể thấy một điều rõ ràng đó là CSVN đã thừa nhận với nhau rằng "nhờ" có tài nguyên, vũ khí và kinh tế VNCH thì nước Việt Nam của các quan tham luôn tự nhận mình là "đỉnh cao trí tuệ" mới "bớt khó khăn". Thì ra là "giải phóng ngược" chính là như vậy. Một lần nữa cảm ơn nữ văn sĩ Dương Thu Hương đã nói lên nỗi lòng thật sự của mình. Ai giải phóng cho ai hỡi các vị lão thành cách mạng?
Cũng cần phải nói thêm, khi tiến hành cái gọi là "giải phóng miền Nam", đảng cộng sản Việt Nam không chỉ bị chi phối bởi Liên Xô mà còn chịu nhiều tác động từ Trung cộng. Chính trong cuốn sách "Sự thật về quan hệ Việt Nam – Trung Quốc trong 30 năm qua" của Nhà xuất bản Sự Thật công bố 14/10/1979, có đoạn: "Tháng 8 năm 1965, tại cuộc họp Bộ Chính trị BCH Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Mao Trạch Đông tuyên bố: Chúng ta phải giành cho được Đông Nam Á, gồm cả miền Nam Việt Nam, Thailand, Miến Điện, Malaysia, Singapore... Một vùng như Đông Nam Á rất giàu, ở đấy có nhiều khoáng sản, xứng đáng với sự tốn kém cần thiết để chiếm lấy". Vậy sự thật ở đây là CSVN đã "giải phóng" cho chính họ và Trung cộng đang khát tài nguyên hay cho người dân Việt Nam, điều đó đã hoàn toàn rõ. Nhân dân Việt Nam được gì từ cuộc chiến tranh mà hàng triệu thanh niên đã phải chết vì lời nói của Hồ Chí Minh: "Dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập...". Không! Người dân Việt Nam đã hoàn toàn là không được gì cả ngoài những đau thương và đổ nát...
Cũng cần phải hiểu thêm về vấn đề "thống nhất" đất nước mà ngày 30/4/1975 là cái mốc đó. Dù là làm gì thì các thể chế chính trị phải tôn trọng nguyện vọng của nhân dân và tôn trọng cuộc sống của người dân. Không thể dùng biện pháp bạo lực và khủng bố để thống nhất trong cưỡng bách được. ĐCSVN đã không làm điều này vì họ biết rằng nếu để người dân biết sự thật thì họ sẽ không ủng hộ cộng sản. Điều này kết hợp với bản chất gian manh của cộng sản là làm tay sai cho Trung cộng, cho quốc tế cộng sản đã không cho phép cộng sản thực thi điều này. CSVN đã tiến hành bạo lực để cướp miền Nam, ép buộc nhân dân vào cái "thống nhất" trong cái thòng lọng của họ.
Nếu mong muốn thật sự thống nhất và thương yêu dòng máu Việt Nam, đảng CSVN có thể tiếp tục thực hiện đúng hiệp định Geneve hoặc sau này là Paris 1973 để không gây chiến tranh với VNCH. Tại sao không chăm lo cho đời sống nhân dân miền Bắc như chính quyền VNCH đã làm đối với nhân dân miền Nam? Nếu thực sự đảng cộng sản muốn thống nhất thì họ cứ lo cho cuộc sống của người dân rồi thì tự khắc nhân dân sẽ tin họ trong một cuộc tổng tuyển cử dân chủ 2 miền như cách Đông và Tây Đức đã làm. Tại sao? Tại sao?. CSVN thực chất không lo cho dân, họ chỉ lo cho bản thân họ và đẩy nhân dân hai miền đến những đau thương vô hạn. Nói cho đầy đủ thì đảng cộng sản chỉ muốn cướp bóc thành quả của VNCH cũng như để thỏa mãn mục tiêu bành trướng và bản năng khát máu của chủ nghĩa cộng sản mà thôi. Nếu ĐCSVN muốn thật sự thống nhất tại sao không để cho nhân dân tự quyết định, đặc biệt là nhân dân miền Nam. Nếu thật tâm lo cho dân tộc, đặt quyền lợi của đất nước, dân tộc lên trên hết thì tại sao ĐCSVN không học theo VNCH để yên dân, phát triển đất nước thì lúc đó nhân dân miền Nam sẽ không cần kích động mà vẫn có thể theo cộng sản. Phải chăng cộng sản chỉ là những kẻ vô học, khát máu và hiếu chiến nên họ không thể làm gì khác ngoài "bạo lực cách mạng" mà thực chất là giết người man rợ!
Như vậy thì giải phóng miền Nam cho ai? Cho Việt Nam hay cho Trung cộng? Điều đó đã được khẳng định cho đến ngày hôm nay: ĐCSVN "giải phóng" miền Nam để đưa Trung Cộng vào Tây Nguyên, Cà Mau, Hà Tĩnh, v.v...và cả việc giữ những cái ngai vàng như Nông Đức Mạnh đang ngồi. Giải phóng là thế đó! Trên thực tế nó chỉ là sự lừa dối mà thôi!
Đặng Chí Hùng
15/04/2015

No comments:

Post a Comment