Tuesday, November 15, 2011

NHỮNG MẢNG UNG THƯ ĐANG TÀN PHÁ CƠ THỂ MẸ VIỆT NAM

Ngày 15.11.2011     

Lời dẫn: Mẹ VN hôm nay đang bị tàn phá nặng nề bởi các thế lực thuộc xã hội Đỏ, xã hội Đen và xã hội Xanh. Đây là những mảng ung thư mà dân tộc Việt không còn cách nào khác hơn là phải chấp nhận cắt bỏ để giải cứu cho chính mình và đất nước. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài bình luận dưới đây của ông Ngô Quốc Sĩ, qua sự trình bày của anh Song Thập.
Một xã hội an sinh vững mạnh, và văn minh tiến bộ, thường đặt căn bản trên một số yếu tố tinh thần cũng như vật chất, liên hệ đến kinh tế, chính trị, xã hội cũng như giáo dục và văn hóa. Nói cách khác, một thể chế chính trị hợp lòng dân, một nền kinh tế thị trường cởi mở phồn thịnh và một ý thức trách nhiệm và quyền lợi, cũng như tinh thần trọng pháp, tôn trọng những giá trị nhân bản của mỗi công dân, là những yếu tố nền móng cho một xã hội an bình tiến bộ. Câu hỏi căn bản là xã hội Việt Nam hiện có đủ, hay ít ra có đuợc phần nào, những yếu tố căn bản đó không?

Nhìn vào thực trạng xã hội Việt Nam, chúng ta phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, Việt Nam đang thật sự đứng bên bờ vực thẳm. Thi thể Mẹ Việt Nam đang bị tàn phá một cách nhục nhã và oan uổng bởi những thế lực bất chính, mà có người đã gọi một cách ví von như là những mảng ung thư mang tên "xã hội Đỏ, xã hội Đen và xã hội Xanh".
Trước hết là xã hội Đỏ. Đây chính là thế lực độc tôn của tập đoàn lãnh đạo công sản với bộ máy đàn áp khổng lồ, có trong tay cả triệu công an, bộ đội và cán bộ đảng viên các cấp. Bên cạnh đó là một tập thể đông đảo "con ông cháu cha" đang nối gót trong việc đục khoét đất nước, xói mòn dân tộc. Bản chất của xã hội Đỏ này là bạo lực và dối trá, qua các chủ trương tuyên truyền phỉnh gạt, đàn áp thô bạo và hủy diệt tình người nói chung, và tình dân tộc nói riêng.
Chính bộ máy đàn áp đó cũng là bộ máy tham nhũng, bóc lột và cướp bóc, biến đảng cộng sản thành Đảng Cướp! Có thể gọi đây là "xã hội cường quyền", hoàn toàn đi ngược với xã hội dân sự và mất hẳn tính dân tộc. Từ ngữ "nhân dân" đã được dùng làm tấm bình phông cho thế lực phản tiến hóa này che đậy bản chất phản bội và tàn ác. Nào là Nhà Nuớc nhân dân, Quốc Hội nhân dân, Công An nhân dân, Quân Đội nhân dân... mà thực chất chỉ là những bộ máy trấn áp và đày đọa nhân dân!
Thứ đến là xã hội Đen. Từ ngữ "xã hội Đen" dành để ám chỉ bọn người núp trong bóng tối để thực hiện những hành động mờ ám và bất chính, ở bên ngoài pháp luật và lương tri. Có thể coi xã hội Đen này là phó sản của xã hội Đỏ, hay hơn nữa còn là ngụy trang của xả hội Đỏ, vì Đảng muốn che dấu những thủ đoạn tàn ác trước cái nhìn xoi mói của thế giới. Những biến cố Đổng Chiêm, Thái Hà, Tam Tòa, Cồn Dầu, với những hành động vô liêm sỉ, như đánh vỡ đầu loang máu dân lành, triệt hạ Thánh Giá, bôi chất xú uế lên Thánh Tượng, phóng uế vào tư gia các chiến sĩ dân chủ, hay đập phá vật dụng, cướp đoạt phương tiện truyền thông của các nhà tranh đấu nhân quyền, cho thấy rõ bộ mặt của bọn ác thú này.
Là phó sản hay ngụy trang, thì bọn người thuộc xã hội Đen này cũng chỉ là tay sai của chế độ, tăng cường thêm bộ máy đàn áp của xã hội Đỏ. Đó chẳng phải là chủ trương "ném đá dấu tay", hay "giết người phủi tay" của cộng sản Viêt Nam hay sao?
Từ ngữ xã hội Xanh mới xuất hiện gần đây, nhằm ám chỉ bọn người đứng sau chi tiền cho xã hội Đỏ và xã hội Đen thi hành những âm mưu đen tối của mình. Nói theo từ ngữ quen thuộc, thì đây là bọn tài phiệt, mà tiến sĩ Phan Viết Phùng vẫn gọi là Đại Âm Mưu, luôn che mặt để đẩy mạnh các kế hoạch đen tối nhằm lũng đoạn thế giới. Tại Việt Nam, thế lực Xanh này cũng đang hoành hành, nhưng chưa ai đưa ra một nhận diện chính xác nào. Có người nghĩ đó là bàn tay CIA của Mỹ. Người khác coi đó là cánh tay nối dài của Nga. Nhiều người lại nghĩ đó là cái vòi ngo ngoe của "chú Chệt Trung Quốc!
Giả thuyết thứ ba này có vẻ hợp lý hơn, vì hiện nay Trung Quốc đang trổ ra tất cả các vòi bạch tuộc hầu nuốt sống con mồi Việt Nam trong chủ trương tái diễn mộng Bắc Thuộc và chủ trương Hán Hóa thâm độc vốn là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc.
Điều đáng nói là dù Đỏ hay Đen, dù Xanh hay Vàng, thì nguồn gốc phát sinh các thế lực tàn phá này đều phát xuất từ đảng cộng sản Việt Nam, mà Hồ Chí Minh vốn là tên thủ phạm đầu đàn. Thi thể Mẹ Việt Nam thân yêu đang bị những mảng ung thư tàn phá, lây lan cả "lục phủ ngũ tạng", cũng chính do tập đoàn lãnh đạo cộng sản tiếp tục chủ trương buôn dân bán nước!
Thế thì con đường cứu nguy Tổ Quốc đã hiện rõ. Đó chính là con đường triệt hạ các thế lực Đỏ, Đen và Xanh đang tàn phá đất nước và dân tộc hôm nay. Cha ông ta đã dạy rằng: "nhổ cỏ phải nhổ tận gốc". Vì thế muốn chữa lành thi thể Mẹ Việt Nam, chỉ còn cách tranh đấu giải thể chế độ cộng sản đã và đang gieo nọc độc ung thư, tàn phá thi thể Mẹ thân yêu và hủy diệt tất cả tinh hoa của dân tộc Việt. Ung thư cộng sản phải cắt bỏ, chứ không thể chỉ dung thuốc men hay y thuật chữa trị, đúng như lời khẳng quyết của cựu Tổng thống Nga Yeltsin "Cộng sản chỉ có thể thay thế chứ không thể thay đổi".
Ngô Quốc Sĩ

No comments:

Post a Comment