Tuesday, July 21, 2015

Vô Pháp Vô Đạo

Thứ Ba, ngày 21.07.2015  
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Vô Pháp Vô Đạo qua sự trình bày của Duy Hà.
Tại VN, Từ năm 2009 đến hết tháng 6/2014, chỉ trong vòng khoảng 05 năm, có 35.654 trẻ vị thành niên phạm tội. Còn nếu tính tất cả thì con số tội phạm lên đến mức ngoài sức tưởng tượng. Điều đáng nói ở đây, tính chất mức độ nguy hiểm của tội phạm ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp và thật là khủng khiếp.
Có thể nói rằng, có nhiều nhân tố góp phần làm giảm con số tội phạm, trong đó đáng kể trước hết là luật pháp và đạo đức. Một quốc gia có luật pháp nghiêm và có một nền tảng đạo đức vững chắc thì hầu như tình trạng tội phạm được khống chế đến mức tối đa. Đạo đức xã hội con người được tạo ra bởi nhiều yếu tố nhưng trong đó góp phần đáng kể, đắc lực nhất chính là tôn giáo. Nói một cách khác, tôn giáo chính là cơ sở, là chỗ dựa vững chắc để tạo ra đạo đức xã hội.
Đức tin vào tôn giáo là một sợi dây vô hình, luôn đi theo, luôn nằm trong tim óc con người và gìn giữ đạo đức con người ta. Không có tôn giáo nào dạy con người ta làm chuyện ác. Nói ngắn gọn lại: 02 yếu tố pháp luật và tôn giáo sẽ góp phần ngăn cản con người phạm tội.
Thế nhưng, CSVN chủ trương xài luật rừng và hủy diệt tôn giáo, tức là chủ trương "vô pháp luật, vô đạo đức" thì làm sao mà xã hội không loạn, tội phạm không tăng? Chính đảng CSVN là kẻ đã làm băng hoại hết đạo đức xã hội VN, tạo ra đủ mọi loại tội phạm, hủy diệt cả đất nước và dân tộc VN chúng ta. Bằng chứng đâu mà kết tội đảng CSVN như vậy? Hãy bước vào trường Đại Học Công An, chủ yếu là Đại Học An ninh, nghe các đảng viên cao cấp và các ông thầy công an giảng dạy về những thủ đoạn của ngành an ninh hay còn gọi là "Nghiệp vụ An ninh" thì sẽ rõ hết mọi chuyện.
Bản chất của cộng sản là vô thần, họ luôn bôi nhọa, xuyên tạc tất cả các tôn giáo. Họ cho tất cả các tôn giáo đều là phản khoa học, phản động, đều chứa chấp nhiều mầm móng tiềm ẩn âm mưu chống cộng sản nên cần phải đấu tranh tiêu diệt. Trên cơ sở đó, họ xây dựng phòng PA 16, nay là PA67- Phòng Bảo vệ chính trị 6 -An ninh Chống Phản động và Tôn giáo tại công an khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tại Bộ Công an thì có Cục A 16 nay là A 67, An ninh PA 67, A 67 kết hợp với Ngành Tình báo, họ đào tạo huấn luyện các Sỹ quan An ninh làm cán bộ trinh sát, đóng vai, giả dạng cha đạo, linh mục, mục sư, thầy tu...xâm nhập tất cả mọi nhà tu, nhà chùa, nhà thờ, theo dõi, trấn áp, lủng đoạn tôn giáo từ trong nước ra đến tận ngoài nước, bằng mọi cách hủy hoại tôn giáo, chà đạp tôn giáo như cỏ rác.
Có nơi nào trên thế giới, nhà nước dám cho công an, công an giả dạng côn đồ đánh đập hành hạ, phỉ báng giáo dân kể cả các Linh mục, Cha đạo, các Mục sư, các Thầy tu tràn lan, công khai thách thức công lý và dư luận như CSVN không? Hãy xem những hành động đáng kinh tởm, chà đạp đạo đức của CSVN đã liên tục xảy ra tại nhà thờ Thái Hà, Tam Tòa, Con Cuông, Cồn Dầu, các Hội thánh Tin lành ở Tây Nguyên, Thành phố Sài Gòn, các nhà chùa của Giáo Hội Phật giáo VN Thống Nhất, Phật giáo Hòa Hảo, Cao Đài...thì sẽ thấu hiểu.
CSVN làm cho mọi tôn giáo trong và ngoài nước đều có 02 hệ: Quốc doanh và thuần túy. Với thủ đoạn nguy hiểm này, họ làm cho nhân dân VN xa lánh dần tôn giáo vì ngại cảnh vàng thau lẫn lộn không biết đâu là thật đâu là giả. Những Cha đạo, Linh Mục, Mục sư, Thầy tu đảng viên và là Sỹ quan An ninh chìm thì càng nguy hiểm hơn. Họ sẽ thường xuyên gây rối nội bộ làm suy giảm uy tín tôn giáo, ra lệnh cho giáo dân không được đọc hay ra lệnh tịch thu tài liệu tuyên truyền chống đảng. Những thầy tu cộng sản này theo dõi chỉ điểm, tiếp tay cho công an trấn áp, hành hung các giáo dân, thầy tu khác và phá hoại, hủy hoại các cơ sở tôn giáo.
CSVN còn đưa cả Hồ Chí Minh lên ngang hàng với các bậc, thánh thần, Phật tổ Như Lai và Chúa Giê-su, đúc tượng bắt người dân phải quỳ lại, tôn thờ trong một số nhà chùa, đền thờ của CSVN.
Về mặt luật pháp, Trường Đại học An ninh CSVN dạy cho mọi sỹ quan công an mặc sức chà đạp pháp luật, tha hồ xài luật rừng, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì kể cả bất chấp đạo đức và pháp luật để bảo vệ đảng. Biết rằng, họ không công khai nói thẳng ra nhưng cho phép luồn luật, lách luật, phạm luật, ném đá dấu tay. Ví dụ: Luật không cho công an đánh người thì công an phải giả dạng côn đồ để đánh người. Luật không cho xem thơ lén, nghe lén điện thoại nhưng công an tất cả các tỉnh thành đều có phòng PA 23 nay là PA 71 An ninh Kỹ Thuật Nghiệp vụ để nghe lén điện thoại và xem thơ lén tự do thoải mái. Luật không cho dùng nhục hình và bắt người tùy tiện nhưng công an CSVN có quyền dùng nhục hình và bắt người tùy tiện bởi họ có thể vu khống con người ta bất kỳ tội danh nào nếu họ thấy là cần thiết. Sự tự do vu khống, hãm hại người khác tức là đã dùng nhục hình gián tiếp rồi chưa kể đến nhục hình trực tiếp sẽ không tránh khỏi, sau đó là bắt bớ tù đày và đương nhiên sẽ được đảng bật đèn xanh cho phép, hỗ trợ tối đa.
Trong chế độ CSVN, đảng chủ trương phá luật, phá đạo gây ra cảnh "nhà dột từ nóc". Qua đó, lý do vì sao tội phạm hung ác, đầy rẫy như rươi đã không ngừng sinh sôi nẩy nở tràn lan trong chế độ CSVN, hôm nay, đã được hé lộ phần nào.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
21/07/2015

No comments:

Post a Comment