Thursday, July 9, 2015

Đừng vô cảm!

Thứ Năm, 09.07.2015    
Ngày hôm nay, dưới ánh sáng của mạng lưới toàn cầu và những phương tiện truyền thông hiện đại, sự kiện đảng CSVN bán nước cho Tàu Cộng là không thể tranh cãi. Đã đến lúc toàn dân quyết tâm đứng lên cùng nhau lật đổ bạo quyền và bảo vệ biên cương. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Việt Thu với tựa đề: "Đừng Vô Cảm."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, dân tộc ta đã trải qua những biến đổi đau thương do các triều đại phong kiến Trung Hoa xâm lăng cai trị: Lần thứ nhất, từ năm 111 trước tây lịch đến năm 39 sau Tây lịch tổng cộng 150 năm. Lần thứ hai, từ năm 43 đến năm 544 tổng cộng 501 năm. Lần thứ ba, từ năm 603 đến năm 939 tổng cộng 336 năm. Lần thứ tư vào thế kỷ 15, từ năm 1,414 đến năm 1,427 tổng cộng 13 năm. Cộng chung cả 4 thời kỳ bị trị đến 1,000 năm, hay là 40 thế hệ Việt Nam bị dìm sâu dưới chính sách cai trị nghiệt ngã tàn bạo của vua quan phong kiến Trung Cộng.
Đó là bài học kinh nghiệm máu xương mà vua Trần Nhân Tông truyền đạt cho con cháu muôn đời về sau, qua lời dạy của Vua khi trao quyền cho con là Vua Trần Anh Tông vào cuối thế kỷ 13, rằng: "Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo làm người. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo, vô luân. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải, các việc trên khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn là họa ngoại xâm. Họ không tôn trọng biên giới theo qui ước, cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai và hải đảo của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy, các ngươi phải nhớ lời ta dặn: "Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu"."Kẻ khác", mà vua Trần Nhân Tông muốn nói đến, thuở ấy là Trung cộng phong kiến và bây giờ là Trung cộng.
Tư tưởng Đại Hán của người Trung Hoa đã được tiếp thêm dòng máu khát quyền lực, vô nhân đạo của chủ nghĩa cộng sản đã khiến cho chưa bao giờ Trung cộng không muốn thôn tính Việt Nam của chúng ta. Từ giữa thế kỷ 20 đến nay, Trung cộng lại bành trướng dưới dạng "gậm nhấm " Biển Đông mà phần lớn là thuộc chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam, đúng như nhận định của vua Trần Nhân Tông gần 800 năm trước. Các nhân vật Trung cộng lãnh đạo như Mao Trạch Đông, Hoa Quốc Phong, Hồ Diệu Bang, Triệu Tử Dương, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào, Tập Cận Bình đều không bao giờ nguôi mộng biến Việt Nam thành thuộc quốc của họ.
Và ngày hôm nay, sự bành trướng của Trung cộng đang trên đường thực hiện "khu tự trị Việt Nam" với sự tiếp tay của nhóm lãnh đạo Việt cộng là Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng ký vào Biên Bản Thành Đô ngày 4/9/1990 và những nhóm lãnh đạo tiếp sau lần lượt thi hành, mà hiện nay là Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng, Phùng Quang Thanh, v.v...
Giữa năm 2011, tổ chức Wikileaks đã công bố hằng ngàn tài liệu loại tối mật của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ mà tổ chức Wikileaks có được, trong đó có "Biên Bản" cuộc họp giữa Nguyễn Văn Linh Tổng Bí Thư đảng CSVN và Đỗ Mười Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng, đại diện lãnh đạo CSVN, với Giang Trạch Dân Tổng Bí Thư và Lý Bằng Thủ Tướng, đại diện lãnh đạo Trung cộng, trong ngày 3 & 4 tháng 9 năm 1990 tại thành phố Thành Đô của Trung Cộng. Wikileaks khẳng định, tin tức dưới đây nằm trong số 3,100 bức điện đánh đi từ cơ quan ngoại giao Hoa Kỳ tại Hà Nội và Sài Gòn gửi về chính phủ Hoa Kỳ. Tài liệu này có đoạn ghi rõ:
"Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công chủ nghĩa cộng sản, đảng CSVN và nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Hoa giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ Tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ, và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung Hoa để Việt Nam được hưởng quy chế "khu tự trị" trực thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Hoa đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây... Phía Trung Hoa đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt Nam trong 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Hoa".
Những hành động cụ thể mà người dân thường có thể thấy được hàng ngày chính là CSVN bắt người dân học tiếng Hán, cờ 6 sao thần phục Tàu, rồi đến cả việc Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng trước đây đã từng ký công hàm 1958 giao Hoàng Sa - Trường Sa cho Tàu. Như vậy rõ ràng rằng CSVN đã trên con đường giao đất nước cho giặc.
Bài viết này xuất phát từ tấm lòng của một người con dân Việt nam yêu nước, muốn lên tiếng cùng tất cả đồng bào trong và ngoài nước. Chúng ta không thể vô cảm khi nguy cơ mất nước đã ở trước mắt. Nếu chúng ta hèn yếu, đất nước sẽ mất, dân tộc sẽ mất. Xin đừng vô cảm nữa, hãy đứng lên dẹp bỏ bè lũ CSVN bán nước và chống lại sự bành trướng của Trung cộng...Xin đừng vô cảm nữa hỡi con dân nước Việt!
Việt Thu
09/07/2015

No comments:

Post a Comment