Tuesday, July 7, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Họ Hút Máu Dân Để Hoang Phí Vô Độ

Thứ Ba, ngày 07.07.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. “SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN” do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài “Họ Hút Máu Dân Để Hoang Phí Vô Độ” qua sự trình bày của Duy Hà để kết thúc chương trình phát thanh của đài ĐLSN tối hôm nay
Hiện nay, đồng bào VN đang lao động tại Thái Lan bị CSVN đẩy vào một tình thế rất khó khăn: không ra đăng ký cấp giấy phép lao động thì sẽ bị cho là phạm pháp, còn nếu như ra đăng ký thì sẽ bị trục xuất hết về nước. Cơ quan An ninh, Công an đã tham mưu cho đảng, đảng đã chỉ đạo cho nhà nước mà cụ thể là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đề nghị với chính phủ Thái Lan tìm cách hãm hại dân ta như thế.
Người Việt lao động tại Thái đa số là người miền Trung, Nghệ An, Hà Tĩnh. Đặc biệt đáng chú ý là những người dân thuộc khu Vũng Án, những người đã bị đảng cộng sản lấy hết nhà đất giao cho Trung Quốc 70 năm. Không có chỗ sống, người dân nghèo phải tha phương cầu thực, qua tận Thái Lan để lao động kiếm sống thế mà CSVN cũng không buông tha. Đảng hành hạ dân ta như thế để làm gì? Để bịt họng dân ta và lấy tiền tham nhũng, họ dùng tiền tham nhũng để hoang phí vô độ, đa dạng theo nhiều kiểu khác nhau.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với miệng lưỡi lúc nào cũng leo lẻo hai chữ liêm khiết. Thế nhưng, hãy nhìn cách ông ta dùng tiền tham nhũng đi mua chuộc khắp nơi từ Sài Gòn ra đến tận Hà Nội thì sẽ biết ông ta đã có đến bao nhiêu ngàn tấn tiền tham nhũng từ trước đến nay. Kiểu tiêu phí tiền tham nhũng của ông ta thì khác người, dùng tiền tham nhũng trao cho vợ là bà Mai Thị Hạnh để đi mua chuộc mọi tầng lớp trong cán bộ đảng và nhân dân, nhằm mục đích tăng cường cho sự ủng hộ ông ta, kể từ lúc trước khi lên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước và kể cả đến tận hôm nay. Bà Hạnh có thể bỏ ra từ vài triệu đến vài tỷ đồng để mua quà cáp kể cả những loại hàng đắt giá như nhà lầu, xe hơi ...trong những ngày lễ, ngày tếtđể tặng bất kỳ ai mà Trương Tấn Sang xem là có lợi cho sự chui sâu leo caocủa ông ta trong con đường chính trị.
Tổng Bí thư Đảng CSVN trước đây, Nông Đức Mạnh thì dùng tiền tham nhũng xây cả một ngai vàng như vua chúa trong tư gia ông ta.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thì dùng tiền tham nhũng xây nhà thờ họ ở cả 03 miền: Nam, Trung ,Bắc làm tiêu tốn tiền dân lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng dùng tiền tham nhũng xây nhà cúng từ đường cho dòng họ ông ta lên đến hơn 90 tỷ đồng. Trong khi đất nước còn quá nghèo, nhiều trẻ em thất học không có tiền đến trường. Học sinh và giáo viên miền Núi qua suối không có cầu đi, còn phải chui trong bao ny-lông để được kéo qua suối. Nhưng có lẽ đặc biệt nổi danh hơn hết là trước đây, với vai trò vừa là thủ tướng vừa là Trưởng ban Chống tham nhũng, ông Dũng lại trực tiếp tham nhũng và bao che tham nhũng trong 02 vụ án Vinashin và Vinaline.
Trong một cuộc họp quốc hội trước đây, đại biểu quốc hội,Giáo sư Nguyễn Minh Thuyết nghẹn ngào, cay đắng nói rằng: "Sự sụp đổ của Vinashin đã trút lên vai đồng bào Việt Nam món nợ không dưới 120 ngàn tỷ đồng, món nợ mà một tỉnh có thu khoảng một ngàn tỷ đồng/một năm phải làm quần quật không mua sắm, không ăn uống, xây dựng gì trong suốt hơn một thế kỷ mới có thể trả nợ được...Với đồng bào nhiều nơi, nhất là các tỉnh nghèo thì để trả món nợ này có nghĩa là chậm làm đường, xây cầu, công trình, xây trường học, bệnh viện, những nhu cầu rất thiết yếu trong cuộc sống...".Đấy là chưa nói đến nhiều khoản nợ khác do đảng, nhà nước vay mượn ở nước ngoài mà sau này con cháu các đời sau phải còng lưng ra mà trả mãi vẫn không hết.
Khi mới nhận chức thủ tướng, ông Dũng thề nếu không chống được tham nhũng ông sẽ từ chức. Thế mà, trước tình thế tham nhũng kinh hoàng tại Vinashine xảy ra, đại biểu quốc hội Nguyễn Minh Thuyết đề nghị quốc hội tạm đình chỉ chức vụ thủ tướng của ông ta để tiến hành thanh tra, ông ta đã không đồng ý. Ông ta không chống được tham nhũng, chỉ bị đề nghị tạm đình chỉ công tác để thanh tra mà ông ta còn không chịu huống hồ chi nói tới chuyện từ chức. Sau này, đại biểu quốc hội Dương Trung Quốc gợi ý ông ta từ chức, ông ta cũng trả lời vòng vo, tìm cách tránh né, nhất định không chịu từ chức.
Nhiều cán bộ đảng cao cấp khác thì dùng tiền tham nhũng mua nhà, mua xe ở ngoại quốc để chuẩn bị trốn thoát, trước khi chế độ cộng sản này bị sụp đổ.
Hồ Chí Minh đã đẻ ra cái đảng CSVN. Di chúc ông ta để lại có ghi :"Đảng ta là đảng cầm quyền", nghĩa là ông ta đẻ ra độc tài, độc đảng phản khoa học, phản dân chủ.Làm theo tư tưởng HCM, đảng đã cướp nhà cướp đất dân oan. Rồi giờ đây, đảng tìm cách ném dân oan sang Thái Lan với cái gọi là"xuất khẩu lao động".
Chính HCM đã chỉ đạo cho Phạm Văn Đồng ký giao Hoàng Sa, Trường Sa cho Trung Cộng bằng công hàm bán nước ngày 14.9.1958 cho nên chúng ta mới bị mất biển mất đảo, mới xảy ra thảm cảnh ngư dân ta bị Trung Cộng hành hạ, bắn giết bừa bãi dã man như ngày nay. Với bờ biển dài hơn 3000km mà không có biển đánh cá, ngư dân ta lại bị ném sang Thái Lan để làm nô lệ kéo lưới đánh cá.Kéo lưới đánh cá và phụ hồ, khuân vác vật liệu xây dựng tại xứ nóng nhiệt đới Thái Lan, mà đảng gọi là xuất khẩu lao động ư? Dân ta giống như bị ném vào chỗ chết. CSVN luôn nói tốt, tuyên truyền tốt, nhưng hãy xem những gì họ đã, đang và sẽ làm thì chúng ta sẽ rõ CSVN là gì?./.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
07/07/2015

No comments:

Post a Comment