Tuesday, July 14, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Chung Tay Chọc Thủng Màn Che Của Cộng Sản

Thứ Ba, ngày 14.07.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Chung Tay Đâm Thủng Màn Che Của Cộng Sản qua sự trình bày của Duy Hà.
Gần sáu tháng trước đây, khi nghe CSVN thông báo: "Đăng ký và cấp phép lao động một năm cho dân VN được giống như dân Campuchia, Myanma, Lào đang lao động tại Thái", ai cũng mừng, cũng tưởng thật, tưởng phen này dân ta đã gặp may, đã đổi đời. Nào ngờ, CSVN đã có kế hoạch, có mưu đồ trục xuất hết người lao động tự do VN từ Thái về nước để họ xuất khẩu lao động độc quyền sang Thái, bắt đầu vào năm 2016. Hiện tại, gần 100 ngàn người này đa số là lao động phổ thông tại Thái đang có những công việc vừa sức, phù hợp khả năng bản thân từng người. Bổng nhiên,tất cả lại bị tước đoạt mất hết công việc làm ăn rồi nếu sau đó, có ai đi theo diện xuất khẩu lao động của nhà nước thì sẽ bị biến thành những người khốn cùng, bởi những hình thức lao động chẳng khác nào như bị cưỡng bức: chỉ lao động chân tay với 02 nghề đánh cá và xây dựng, quả là rất bất công và cực kỳ vô lý.
Đảng và nhà nước CSVN không biết tôn trọng dân. Họ luôn coi những người dân như những con vật trong chuồng: luôn tìm mọi cách vặt lông, vơ vét trứng, vơ vét sữa cho cạn kiệt. Họđày đọa dân như trâu bò nơi xứ lạ quê người, coi dân như cỏ rác, bóc lột hút máu nhân dân đến tận xương tủy để họ ngồi mát ăn bát vàng. Tất cả những việc làm gian ác này, của nhà nước CSVN, đều do Cơ quan An ninh tham mưu cho đảng và đảng chỉ đạo cho nhà nước thực hiện, để nhằm kiểm soát, xiết chặt quyền tự do của người dân đồng thời kiểm soát chặt đồng tiền, bóp họng, bóp hầu bất kỳ người dân nào kể cả những người dân nghèo kiết xác.
CSVN luôn dùng những từ ngữ rất là mỹ miềuđể mị dân. Họ luôn nói tốt, tuyên truyền tốt trên đầu môi chót lưỡi, nhưng sự thật thì rất cay đắng phũ phàng. Họ nói nào là: Sắp tới, xuất khẩu lao động do nhà nước quản lý sang Thái Lan sẽ được chính phủ Thái cho hưởng chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và nhiều ưu đãi khác v.v theo đề nghị của thủ tướng CSVN. Nhưng thực tế, những người lao động tự do CPC, Myanma, Lào họ đều đã được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH và hưởng các ưu đãi khác kể cả mức lương giống như người Thái không cần đến nhà nước họ can thiệp, vì đã được chính phủ Thái chăm lo, giúp đỡ đầy đủ hết rồi.
Một ví dụ nữa về sự dối trá, lừa dân của đảng: Bao nhiêu năm đảng thực hiện chính sách ngu dân, bưng bít thông tin, tuyên truyền gian dối, đến tận thế kỷ 21 này là thời đại của thông tin, đảng cứ tiếp tục độc quyền để tuyên truyền một chiều mà cứ nghĩ rằng sẽ còn tiếp tục lừa được dân ta mãi. Đó là, thời gian vừa qua, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin theo chỉ đạo của Ban Tư tưởng Văn hóa trung ương đảng, rằng hiến pháp kỳ này có đổi mới, đổi mới quan trọng ở chỗ chữ Nhân dân được viết hoa tức là tôn trọng nhân dân. Thử hỏi, coi trọng dân chỉ bằng cách viết hoa chữ nhân dân là đủ sao? Đó là đặc trưng của cộng sản chuyên mị dân lừa dân đến mức trơ trẽn không còn biết gì để nói! Hãy nhìn việc CSVN biến dân ta thành nô lệ để đày ải sang xứ nóng nhiệt đới Thái Lan kéo lưới đánh cá và phụ hồ, khuân vác vật liệu xây dựng thì sẽ rõ nhân dân ta được đảng tôn trọng đến mức nào?
Học thuyết Mác Lê-nin, và chế độ độc tài độc đảng CS phản dân chủ do Hồ Chí Minh mang về VN có phải là kim chỉ nam, là bách chiến bách thắng muôn thuở không? Hay đó là một học thuyết lỗi thời, phản động, phản khoa học. Nó tạo ra một chế độ cộng sản phản dân chủ giống như chế độ phong kiến trá hình, rất tàn bạo và xảo trá.
Nhớ lại lời đức cha Giuse Ngô Quang Kiệt, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội, Tổng thư ký của Hội đồng Giám mục Việt Nam trước đây đã nói: "Rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu CSVN", câu nói này rất đúng và chính xác, nhất là nó sẽ được chứng minh một cách hùng hồn sau ngày 28.02.2016. CSVN hạ nhục dân ta, hạ thấp tư cách của dân ta dưới dân CPC, Myanm và Lào tại Thái Lan. Bởi sau ngày này, ai dại dột đưa cái passport CSVN ra để đăng ký xin cấp phép lao động thì sẽ bị khinh khi, bị điều tra, bắt bớ và bị trục xuất. Trong khi đó, dân các nước khác đưa cái passport CPC, Lào, Myanma ra thì được tôn trọng, được chào đón, được hết lòng giúp đỡ chẳng khác gì dân Thái.
Đức Giáo hoàng Phanxicô có nói: "Một người Công Giáo tốt là người biết tham gia vào chính trị" tức là tham gia chính trị để đấu tranh bảo vệ tự do, dân chủ và công lý cho giáo dân nói riêng và nhân loại nói chung. Do đó, hiện nay, đứng trước cảnh nhân dân lao động nghèo VN ta đang bị CSVN hãm hại, khoảng gần 100 ngàn người lao động VN tại Thái rất cần được sự giúp đỡ về thông tin. Bà con giáo dân nói riêng và đồng bào VN đang lao động tại Thái nói chung đang rất cần được các bạn trẻ công giáo, quý cha, quý Linh mục đang mục vụ tại các giáo xứ ở Thái Lan hết lòng hết sức giúp đỡ, tạo điều kiện tốt để truyền đạt những thông tin này đến với mọi người, ngõ hầu hy vọng tất cả đồng bào VN đều được biết để phòng thân trước hiểm họa cộng sản.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
14/07/2015

No comments:

Post a Comment