Tuesday, March 24, 2015

Sẽ Không Điều Tra

Thứ Ba, ngày 24.03.2015  
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Sẽ Không Điều Tra qua sự trình bày của Duy Hà.
Ngày 14/3/2015, ngày mà 27 năm về trước, 64 chiến sĩ hải quân bảo vệ đảo Gạc Ma đã buộc phải làm bia cho giặc cộng sản Trung Quốc, tại bờ hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, nhiều người dân yêu nước quan tâm đến biến cố Đảo Gạc Ma trên quần đảo Trường Sa của Việt Nam rơi vào tay giặc Trung Cộng năm xưa đã tập trung khá đông để tưởng niệm. Cuộc tưởng niệm những chiến sỹ đã hy sinh tại cuộc chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988 đó tại Hà Nội đã bị phá hoại bởi một lực lượng được gọi là "cánh tay đắc lực của đảng". Giám đốc công an Hà Nội, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung có mặt tại hiện trường nhưng không xử lý gì đám phản động này lại còn nói dối liên tiếp đến hai phát chát chúa điếc cả tai:
-Phát thứ nhất: "Chính phủ không liên quan gì đến nhóm dư luận viên ngăn cản người dân đặt hoa tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma tại tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết Tử ở thủ đô sáng 14 tháng Ba vừa qua...nhóm thanh niên mặc áo đỏ có in logo giống như logo của công an và dòng chữ dư luận viên viết tắt là DLV có thể chỉ là một nhóm tự phát, hoạt động của họ không do công an thủ đô hay ban tuyên giáo điều khiển".
-Phát nổ thứ hai là ông ta hứa: " Sẽ điều tra ... và trình bày chi tiết cho mọi người biết.".
Đảng, nhà nước không liên quan ư? Và ông sẽ điều tra thật ư? Thật là gian dối chẳng khác gì thủ tướng ba xạo hay thủ tướng ba x Nguyễn Tấn Dũng. Nếu không là đám đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (đoàn viên TNCSHCM) phá rối thì tại sao ông Chung, không dám ra lệnh xả súng bắn chết toàn bộ bọn chúng, còn nếu như không can đảm bắn chết sạch thì ông cũng phải ra lệnh bắt trói toàn bộ bè lũ bọn chúng tống giam vào trại Tạm giam Hỏa Lò Mới ngay lập tức để điều tra xem ai chỉ đạo, tổ chức, lãnh đạo bọn chúng làm những hành động phản quốc bán nước như thế. Bởi vì, những kẻ phạm tội quả tang với nhiều tội danh, trong đó nghiêm trọng nhất là xúc phạm danh dự các anh hùng liệt sỹ chống Trung Cộng xâm lược, phỉ báng tinh thần yêu nước của dân tộc, chẳng khác nào những kẻ tiếp tay cho giặc cộng sản Trung Quốc tiếp tục xâm lược nước ta, bọn chúng chẳng khác nào những kẻ mang trọng tội phản quốc, bán nước hoặc suy cho cùng cũng là đồng phạm phản quốc bán nước. Tội đó với dân tộc ta thì trời không dung đất không tha.
Ngay trong câu nói: "Sẽ điều tra..." đã thể hiện sự mâu thuẫn trầm trọng. Bởi vì: bị điều tra tức đã vi phạm luật pháp, nhưng nếu đã vi phạm luật pháp, phạm tội quả tang mà tại sao công an đã không bắt? Việc không bắt kẻ phạm tội quả tang này của lực lượng công an Hà Nội phải chăng là công an đã tiếp tay, dung túng, bao che cho tội phạm và cũng là đồng phạm?
Những kẻ phản quốc bán nước phạm tội quả tang sờ sờ ngay trước mặt ông Chung mà ông ta giả vờ không biết là ai, không ra lệnh bắt rồi bây giờ lại tuyên bố sẽ điều tra liệu có ai tin nổi ông ta sẽ điều tra được không, chúng ta hãy chờ xem sự dối trá của ông ta có kết quả ra sao?
Ông Chung nói sẽ điều tra tức là bọn chúng đã phạm pháp thì mới bị điều tra như đã nói, nhưng ai cũng thắc mắc ở đây là tại sao bọn chúng phạm tội quả tang ít nhất đến 03 tội mà ông ta và lực lượng công an có mặt chứng kiến lại không bắt? 3 tội đó là:
-Thứ nhất: Gây rối trật tự công cộng và vi phạm nghị định chính phủ số 38/2005/ NĐ-CP ngày 18 tháng 3 năm 2005 cùng với hướng dẫn của Bộ Công An Số: 09/2005/TT-BCA ngày 5/9/2005 là tập trung đông người nơi công cộng từ 5 người trở lên mà không xin phép cơ quan chức năng, rõ ràng không xin phép nên "công an nói chung và ông Chung nói riêng không biết họ là ai", " không nằm trong sự quản lý của Ban Tuyên giáo và công an", và vì không xin phép nên mới phạm pháp nên mới "sẽ bị điều tra" như lời ông Chung đã tuyên bố.
-Thứ hai: phản quốc bán nước do xúc phạm các anh hùng liệt sĩ chống giặc Trung Cộng xâm lược, tiếp tay cỗ vũ bọn giặc Trung Quốc vào xâm lược nước ta như trên vừa đã nói.
-Thứ ba: Phạm điều 258 lợi dụng quyền tự do dân chủ cụ thể ở đây là quyền tự do biểu tình để xúc phạm các anh hùng liệt sĩ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của thân nhân các liệt sĩ Gạc Ma, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của những người dân tưởng niệm liệt sĩ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của đảng và nhà nước do dùng danh hiệu của đảng, nhà nước, dư luận viên qua việc sử dụng cờ đảng, cờ tổ quốc và áo của dư luận viên để hủy hoại uy tính, làm ô danh đảng và nhà nước.
Nếu ông ta sẽ điều tra thì phải điều tra hết bọn phản động phá hoại này đồng thời phải điều tra tất cả những công an chìm công an nổi, những sỹ quan và chiến sĩ công an bao gồm cả lực lượng an ninh và cảnh sát có mặt chứng kiến ngày hôm đó tại hiện trường và bắt điều tra cả bản thân ông ta Nguyễn Đức Chung, thiếu tướng, giám đốc công an Hà Nội do phạm tội tiếp tay, bao che hay đồng phạm với những kẻ phạm trọng tội vừa nêu tức ông ta phải tự trói mình để tạ tội với nhân dân và tổ quốc. Liệu ông ta có dám điều tra không, có dám tự trói mình không? Rõ ràng ông ta thích nói xạo chẳng khác gì thủ tướng ba xạo Nguyễn Tấn Dũng.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
24/03/2015

No comments:

Post a Comment