Saturday, March 21, 2015

Đây Là Sự Thật

Thứ Sáu 20.03.2015  
Đảng CSVN ra đời nhờ Liên Xô, Trung Cộng và thành công độc tài nhờ cướp chính quyền của Trần Trọng Kim. Trong cả một quá trình lãnh đạo đất nước Việt Nam họ đều tự cho mình là "đỉnh cao trí tuệ". Nhưng đến nay thì Việt nam đang rơi vào tay Tàu, kinh tế bết bát, nhân quyền bị coi rẻ vv.. thì ai cũng đã rõ. Những đảng viên chop bu của đảng CSVN thực ra đã và đang làm cái gì cho dân tộc, đất nước. Mời quý thính giả lắng nghe chuyên mục ĐLST tuần này với Tâm Anh và Đặng Chí Hùng.
Tâm Anh:  Từ trước đến nay người ta chưa thấy đảng cộng sản Việt nam làm được gì. Sau hơn 80 năm nắm quyền và hơn 40 năm có trong một nước Việt Nam thống nhất nhưng nhà cầm quyền cộng sản chỉ dám thừa nhận "họ đã sản xuất được cái đinh vít" mà thôi. Vậy thì người ta mong chờ gì từ những đảng viên và đặc biệt là những lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam ?
ĐCH: Xin chào chị Tâm Anh ! Xin chào quý thính giả !
Những tên đang cầm đầu đảng cộng sản Việt Nam, họ có quyền lực đàn áp người dân, họ giàu có bằng tiền thuế chiếm được của dân và cả những căn nhà trên đất mà họ cướp của dân. Thế nhưng họ luôn tỏ ra hèn nhược trước những tên giặc Tàu đến từ phương Bắc. Cái thứ mà họ có duy nhất chỉ là miệng lưỡi dối trá và xảo ngôn để đánh lừa người dân lương thiện.
Họ đa phần không có học hành đàng hoàng, bằng cấp thì đi mua và trình độ cũng chẳng khá hơn ai. Vậy nghề nghiệp của đảng là gì?. Tôi đã tìm ra câu trả lời sau một thời gian dài nghiên cứu rõ ràng đảng CSVN chỉ có một thứ nghề đó là nói láo, bán nước và hại dân. Điển hình như chuyện mới đây hôm 6/12/2014, nhiều ý kiến kêu gọi cần có thái độ và hành động dứt khoát hơn trước hành vi gia tăng gây hấn của Trung Cộng, tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng đã vội vàng lên tiếng kêu gọi 'phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được đảng lãnh đạo'. Đó là một trong những điều xuẩn ngốc nhất mà tôi không thể tưởng tượng được lại được phát ra từ miệng của tổng bí thư đảng CSVN.
Tâm Anh: Xin Anh có thể phân tích rõ hơn câu 'phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được đảng lãnh đạo' của ông Nguyễn Phú Trọng mà anh cho nó là xuẩn ngốc để quý thính giả hiểu rõ hơn không ?
ĐCH: Thưa quý thính giả ! Thưa chị Tâm Anh !
Chuyện là thế này, Nguyễn Phú Trọng hùng hồn tuyên bố :"Tôi đã nhiều lần nói ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau, xúc đất đổ đi được không? Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được Đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình ổn định để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được quan hệ hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ".
Ở đây chúng ta phải thấy, sao lại có chuyện ngược đời như vậy được?. Chống Trung Cộng thì có gì liên quan đến việc giữ chế độ đâu. Ông tổng bí thư thật dại dột khi đã gián tiếp thú nhận chế độ cộng sản của ông được điều khiển bởi Trung Cộng nên nếu mà chống Tàu thì mất chế độ. Mà mất chế độ rồi thì những con người như ông tổng bí có lẽ khó có thể thoát khỏi cảnh thất nghiệp vì ngoài nghề nói bậy ra ông Trọng chẳng có trình độ gì hơn nữa. Hơn thế nữa, giặc Tàu chính là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta với hàng ngàn năm Bắc thuộc là một ví dụ, hay giấc mộng đại Hán cụ thể là chiếm biển đảo của Việt Nam cũng là một ví dụ. Vậy mà ông Tổng bí lại gọi giặc là "ăn đời ở kiếp" với nhau thì đúng là nghề chuyên nghiệp của đảng cộng sản: nghề nhận giặc làm cha. Và rõ ràng điều đó nói lên ông Trọng thật xứng danh "Trọng lú" mà người dân đặt cho ông ta.
Tâm Anh: Nguyễn Phú Trọng từ lâu đã được coi như là một biểu tượng của một ông tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam vừa gàn vừa lú. Ông ta từng chỉ đạo cho công an phải tuyệt đối trung thành với đảng. Một câu hỏi đặt ra là lấy một tư cách nào để ông Nguyễn Phú Trọng chỉ thị đội ngũ công an phải tuyệt đối trung thành với cái đảng CS đang làm băng hoại đất nước ta? Xin anh có thể phân tích về điều này ?
ĐCH: Đó cũng là điều khôi hài của Nguyễn Phú Trọng và các chop bu CSVN !
Trong lúc đội ngũ công an là "Công An Nhân Dân", xuất thân từ trong lòng Nhân Dân, con cháu của Nhân Dân? có trách nhiệm và bổn phận phải tuyệt đối trung thành với Tổ Quốc với Dân Tộc Việt Nam như trong Hiến Pháp đã qui định. Đi ngược lại Hiến Pháp là phản quốc là tội đồ muôn thuở của Dân Tộc...Vậy mà ông Trọng vẫn nói được là công an phải trung thành với đảng vì chính ông ta đã từng tuyên bố "Hiến Pháp không thể quan trọng bằng cương lĩnh của đảng cộng sản Việt Nam"...
Nhìn chung cả hệ thống pháp luật xưa nay đều có một mục đích chung là bảo vệ người Dân, giữ gìn giềng mối Quốc Gia, bảo vệ chăm lo Sơn Hà Xã Tắc. Luật pháp là của toàn dân, phục vụ nhân dân một cách thiết thực. Không vì một thế lực nào, không phục vụ cho một cá thể hay một tập đoàn phe đảng nào cho dù đó là Hoàng Gia. Vậy nhưng ông Trọng thì dường như cố tình không hiểu đến mức lú lẫn mà thôi !
Xin chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment