Thursday, March 26, 2015

Hồng Vệ Binh có còn lương tâm không?

Thứ Năm, 26.03.2015    
Biến cố đau thương tại Gác Ma năm 1988 là vết nhơ không bao giờ rửa sạch của bạo quyền CSVN. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ ... với tựa đề: "Hồng vệ binh có lương tâm không?."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Đất nước Việt Nam của chúng ta đã chịu không biết bao nhiêu đau thương do giặc Tàu và cộng sản gây ra. Một trong những đau thương đó là cái chết của 64 người lính cộng sản đã hy sinh bởi chính sự bán rẻ đồng đội của chóp bu CSVN. Điều đó đã được chính tướng cộng sản Lê Mã Lương và Nguyễn Trọng Vĩnh thừa nhận trong những trả lời phỏng vấn RFA gần đây. Tội ác được quy kết cho toàn thể bộ chính trị nhà cầm quyền CSVN và đặc biệt là vai trò của Lê Đức Anh, cựu chủ tịch nước và bộ trưởng quốc phòng CSVN đã ra lệnh cho những người lính CSVN không được nổ súng chống quân Tàu, họ đã trở thành những tấm bia bằng thịt cho quân Tàu tàn sát.
Và cũng đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp lễ tưởng niệm 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam bị Trung cộng thảm sát tại đảo Gạc Ma năm 1988 thì nhà cầm quyền CSVN lại cho đám âm binh "còn đảng còn mình" cùng với nhóm dư luận viên đến để sách nhiễu những nhà đấu tranh dân chủ một lòng vì đất nước. Và năm nay cũng vậy, nhà cầm quyền CSVN đã chính thức tổ chức cho nhóm dư luận viện mặc đồng phục quấy phá buổi tưởng niệm này. Nhìn đồng phục của đám Dư luận viên, chúng ta lại liên tưởng đến màu đỏ của máu. Máu của dân tộc đã đổ xuống vì thứ chủ nghĩa cộng sản tàn ác. Nó còn giống như máu của 64 người lính bất hạnh đã bị chính những tên "đồng chí" của mình trói tay để giặc Tàu tập tác xạ.
Ngày 14/3/2015 tại Hà Nội, hàng trăm người dân đã tập trung tại tượng đài Lý Thái Tổ để tham dự buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam bị Trung cộng thảm sát tại Gạc Ma vào năm 1988. Buổi tưởng niệm ngay từ khi chưa bắt đầu đã nhanh chóng bị quấy phá bởi khá đông những kẻ mặc áo đỏ, mang theo cả cờ đỏ búa liềm. Trên áo, bọn chúng tự nhận là dư luận viên với giòng chữ đầy thách thức "đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc"'. Không những thế, những dư luận viên này còn được sự bảo kê của đám âm binh "còn đảng còn mình", những tên này dù mặt còn trẻ măng nhưng tỏ ra hết sức hung hăng và hỗn láo với người lớn tuổi. Những người tham gia buổi lễ tưởng niệm thường xuyên bị bọn chúng gây hấn.Thậm chí, bọn chúng còn thẳng tay cướp xé những tấm biểu ngữ tố cáo đích danh tội ác bán nước của đảng cộng sản. Trong số này, có 2 tấm biểu ngữ mang nội dung đáng chú ý: "Đả đảo bè lũ đã tước súng để 64 liệt sĩ bị Tàu tàn sát", "Bè lũ nào đã ép 64 liệt sĩ làm bia đỡ đạn cho Tàu tại Trường Sa".
Người ta tự hỏi những tên Hồng Vệ Binh, dư luận viên này có còn lương tâm không? Câu trả lời chính xác nhất là không, bởi vì những người này chỉ vì muốn có quyền cao, chức trọng trong bộ máy đảng, đoàn mà sẵn sàng tiếp tay cho đảng CSVN bán nước. Rồi chính những hồng vệ binh này đã tự phỉ nhổ vào chính ngay cả cái chết của những người lính cộng sản khi họ dùng những hành động lố lăng của mình để phá rối không khí đau thương, trang nghiêm của buổi lễ tưởng niệm những người đã khuất. Chưa hết, có lẽ những tên dư luận viên cũng biết thừa rằng cùng lúc họ phá rối tưởng niệm người chết ở Hà Nội thì những bức ảnh khác được lan truyền trên mạng đã cho thấy tại Quảng trường trung tâm Tp. Lai Châu, tỉnh Lai Châu thì người Tàu đã chẳng coi người Việt ra một cái thể thống gì!
Những bức ảnh đã cho thấy đội cựu chiến binh của Thiết đạo Binh (đội quân làm đường – công binh) huyện Tân Tân, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung cộng. Những tên lính Tàu đã tới Việt Nam để thăm mộ những tên lính Tàu cộng chết năm 1979. Những cán binh Trung cộng ngang nhiên phất cao cờ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, cầm khẩu hiệu tiếng Hán, với nội dung tưởng niệm những người đã mất trong năm 1979 giữa một quảng trường của Việt Nam. Liệu có phải là "xuyên tạc" nữa không, hỡi những Hồng vệ binh của đảng? Có nỗi nhục nào hơn khi ngay ở Hà Nội người ta không cho tổ chức tưởng niệm người Việt đã chết. Còn chính trên đất Việt Nam, giặc Tàu ngang nhiên tổ chức tưởng niệm những tên giặc hung bạo. Xin hãy suy nghĩ đi những người Dư Luận Viên!
Một lần nữa qua sự kiện này chúng ta thấy bản chất "hèn với giặc, ác với dân" của tập đoàn CSVN, cụ thể là hành vi sử dụng đội quân áo đỏ, mang theo cờ búa liềm quấy phá buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma tại Hà Nội. Đảng CSVN đã hiện rõ là một tập đoàn bán nước, hại dân và những người tự xưng là Dư Luận Viên, Hồng Vệ Binh của đảng có lẽ là chẳng còn chút lương tâm nào đối với dân tộc Việt Nam. Cả tâm hồn họ chỉ còn những thấp hèn được đảng hứa hẹn để họ tự nhuộm trí tuệ của họ thành một màu đỏ của máu, của loài quỷ dữ đã ngự trị hơn 80 năm trên mảnh đất vốn đã có quá nhiều đau thương.
Mẹ Việt Nam ơi ! Sao Mẹ lại nỡ sinh ra một lũ bất lương?
Hiền Sỹ
26/03/2015

No comments:

Post a Comment