Friday, March 13, 2015

Đây Là Sự Thật

Thứ Sáu 13.03.2015   
Người xưa có nói "ở trong chăn mới biết chăn có rận" nhằm chỉ cho người đời sau biết rằng, chỉ có những người sống cùng, ở cùng trong một nhà, một tổ chức... mới biết chính xác chuyện xảy ra bên trong hơn những ai đứng ở ngoài nhìn vào phán đoán. Cụ thể như nói về đảng CSVN thì những lời nói của đảng viên cộng sản nói nội bộ đảng hẳn chính xác hơn và không ai có lý do đổ cho "phản động lưu vong, thế lực thù địch..." bịa đặt, nói xấu cán bộ đảng viên, nói xấu lãnh đạo đảng, nhà nước CSVN. Để làm rõ hơn về những sự việc đó mời quý thính giả đón nghe chuyên mục ĐLST với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh.
Tâm Anh: DCSVN thường gọi những người phanh phui ra công luận cái xấu, cái ác cuả DCSVN đối với dân là những "thế lực" thù địch nói xấu đảng và nội bộ đảng. Nhưng trên thực tế đã có nhiều đảng viên đảng CSVN đã từng làm chuyện đó. Anh nghĩ như thế nào về điều này?
ĐCH: Xin chào chị Tâm Anh ! Xin chào quý thính giả ĐLSN !
Người xưa có nói "cái kim trong bọc mãi cũng phải lòi ra" nhằm chỉ cho người đời sau biết rằng, dù có che dấu thế nào thì bản chất thật sự của những kẻ dối trá sớm muộn cũng sẽ bị phanh phui ra. Vì thế mà khi xuất hiện những tin tức tố cáo tội ác của đảng cộng sản thì đảng cộng sản Việt nam đã vội đổ thừa cho "phản động lưu vong, thế lực thù địch..." bịa đặt, xuyên tạc, nói xấu cán bộ đảng viên, nói xấu lãnh đạo đảng, nhà nước CSVN. Nhưng cái kim mà chúng ta thấy nó lại từ chính miệng của đảng viên cộng sản nói ra. Như thế đảng cộng sản ngày nay chỉ biết nói lấy được mà không được người dân lắng nghe nữa. Và điều đó cho thấy những gì đảng cộng sản đổ thừa chỉ là ngụy biện. Thực tế có rất nhiều đảng viên đã nói ra những sự thật xấu xa của đảng.
Chẳng hạn như tổng bí thư Lê Duẩn của đảng nói ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc hay Lê Duẩn công khai chê Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhát như thỏ đế trong cuộc họp nội bộ, chuyện này không thể đổ cho phản động dựng chuyện nói xấu được. Cũng như chuyện Trường Chinh đấu tố cha mẹ trong cải cách ruộng đất hay kêu gọi bỏ lối viết âu tây trở về với chữ Trung Quốc... bỏ bệnh viện cắt, đục, nạo, khoét dùng lại thuốc dán danh tiếng của Tàu... Cũng như Hồ Chí Minh không biết Hoàng Sa, Trường Sa là của ai, chỉ biết lờ mờ đó là những bãi hoang chim ỉa nhưng lại mạnh miệng bảo thuộc hạ, nếu đồng chí Trung Quốc có muốn thì cho họ đi. Ngay cả cái công hàm bán nước dâng hiến Hoàng Sa – Trường Sa sờ sờ ra đó mà chính báo "Nhân Dân" của đảng còn đưa tin lại thì làm sao có thể nói "thế lực" nào có thể đổ thừa cho Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh bán nước được. Như thế thì cho thấy chẳng có thế lực nào cả. Chỉ có đảng CSVN làm xấu và phải chịu hậu quả thôi !
Tâm Anh: Thưa anh ! Đảng CSVN dẫu tự biết mình làm nhiều điều sai mà họ vãn cứ tuyên truyền là họ đúng. Mục đích nói láo của đảng là gì thưa anh ?
ĐCH: Thật ra đảng CSVN đã dùng biện pháp nói dối nhiều thành quen, thành sự thật là chiến thuật của trùm phát xít đức chỉ huy lực lượng Gestapo.
Mục đích của đảng là tạo ra một hệ thống tuyên truyền dối trá người dân để dễ dàng thống trị nhà nước và đè đầu cưỡi cỗ nhân dân.
Ngoài ra, đảng CSVN còn dùng sự dối trá thành quen đó để đánh lừa chính đáng viên của họ Mà những vụ án nổi tiếng trong quá khứ đã nói lên điều đó khi mà các đảng viên nhìn thấy sự dối trá của đảng.
Những chuyện như thế, ngày nay ai cũng biết và còn những chuyện khác như thảm sát Mậu Thân Huế, chuyện Cải Cách Ruộng Đất hay Nhân Văn Giai Phẩm thì đâu phải "thù địch" nào nói. Đó là những Bùi Tín, Dương Thư Hương, Thụy Khuê, Vũ Thư Hiên, Trần Anh Kim, Nguyễn Minh Cần vv... nói ra chứ đâu phải thế lực thù địch nào nó "bịa" ra. Rõ ràng đảng CSVN không thể chống chế được những gì đảng viên của họ nói ra. Và mục đích của đảng CSVN rõ ràng là lừa dối tất cả chỉ để những vị chop bu hưởng lợi mà thôi !
Tâm Anh: Đối với những ai là đảng viên can đảm, vượt qua sợ hãi vạch trần chuyện làm bậy nói láo của chúng trên mọi mặt đời sống thì đảng CSVN lại nói là "...thế lực thù địch móc nối với những đối tượng bất mãn để nói xấu chế độ...". thì anh nghĩ thế nào?
ĐCH: Nếu một chế độ dân chủ tự do thì ai còn bất mãn mà nhiều thế thưa chị ? Đảng CSVN đã tạo ra một chế độ độc tài toàn trị thì đương nhiên là phải có đảng viên bất mãn chứ. Còn việc đảng có xấu hay là bịa thì ở trên tôi đã chững minh đảng CSVN là một băng đảng độc tài, bán nước và dối trá.
Hơn thế nữa, Internet giúp thế giới phẳng hơn, đảng cộng sản vẫn cố gắng nắn bóp truyền thông theo cách của họ những năm 45,50 đã không còn là thượng sách. Người ta sớm muộn sẽ thấy một cuộc cách mạng dân chủ tại Việt nam mà có nguồn gốc chính là do truyền thông hiện đại. Ở đó mọi thứ xấu xa của đảng CSVN được hiện ra rõ mồn một. Đảng cộng sản sẽ chết bởi vì họ vẫn tiếp tục nói bậy và làm bậy đói với dân tộc Việt Nam.
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment