Tuesday, March 3, 2015

Công an loại gì cũng không cứu nổi đảng

Thứ Ba, ngày 03.03.2015  
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Công an loại gì cũng không cứu nổi đảng qua sự trình bày của Duy Hà.
Một khi đảng đã lộ rõ bộ mặt mafia rồi thì Công an Đối nội, Đối ngoại hay công an loại gì cũng không cứu được đảng mặc dù đảng đang cố hết sức giẫy giụa. Cụ thể như việc ông trung tướng Hoàng Kông Tư nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh 2 (An ninh Đối nội) đã bị đảng, mà trực tiếp đại diện đảng là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng "cách chức theo luật giang hồ của Ngành An ninh" vào ngày 31 tháng 12 năm 2014.
Kẻ đối đầu với những người đấu tranh cho dân chủ ngoài nước là trung tướng Nguyễn Chí Thành, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh I ( An ninh Đối Ngoại ), còn kẻ đối đầu với những người đấu tranh cho dân chủ trong nước, đảng viên, cựu đảng viên, công an và cựu công an yêu nước là tên trung tướng Hoàng Kông Tư.
Một Tổng Cục trưởng An ninh Đối nội nhằm bảo vệ đảng, bảo vệ ngành mà không hiểu nổi, không biết nổi, nhưng dù có biết nổi hiểu nổi cũng không thể nào ngăn cản nổi những sỹ quan an ninh, công an, những đảng viên yêu nước trong nội bộ đảng CSVN đứng lên ngày càng nhiều đến lúc như nước vỡ bờ, như ong vỡ tổ để chống đảng, để cứu dân cứu nước, để hợp lực, kề vai sát cánh với các tổ chức dân chủ, trong đó có phần lớn đáng kể đứng về phía Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, trở thành những đoàn viên của Lực Lượng DTCNTQ...nên đảng đã lột mất chức Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh 2 (An ninh Đối nội) của ông trung tướng Hoàng Kông Tư và tống khứ toàn bộ cả bộ sậu ban chỉ huy Tổng Cục An ninh Đối nội gồm ông Tổng Cục Trưởng và cả 08 ông phó Tổng Cục trưởng An ninh II trong đó có 3 ông trung tướng, nếu tính luôn ông Tư là 04 trung tướng và 05 ông thiếu tướng.
Biết rằng việc mất chức của ông trung tướng Hoàng Kông Tư có nhiều lý do: Như uy tín ông ta bị suy giảm sau lần trả lời nóng vội trên báo đài về lời khai của Dương Chí Dũng, rằng: Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ vô tội, hay ký quyết định khởi tố phóng viên Nguyễn Hùng đài BBC : "vu khống Bộ Công an trong vụ án Dương Chí Dũng"...v.v. Sau những lần đó, ông ta vẫn không bị mất chức, nhưng giờ đây đứng trước làn sóng hàng loạt văn nghệ sĩ, bloggers, những nhà trí thức tên tuổi, những đảng viên kỳ cựu từng sống chết với đảng lại ào ào lên tiếng chống đảng công khai trên báo đài trong và ngoài nước...làm cho đảng bị lung lay tận gốc nên đảng phải ứng phó một cách hoảng hốt yếu ớt, lén lút theo cách có còn hơn không.
Bộ công an CSVN phân công hàng ngàn sĩ quan An ninh thường trực nghe đài hải ngoại... Công an các tỉnh thành cả nước đều cử cán bộ sỹ quan an ninh bám sát, lắng nghe theo dõi các đài phát thanh hải ngoại trong đó đáng kể là Đài RFA và Đài Phát thanh Đáp Lời Sông Núi.
Trước đây, họ theo dõi, lắng nghe đài để rình rập bắt bớ hãm hại người dân, nhưng giờ họ làm không nổi nữa, nghe xong họ càng run sợ càng bất lực thêm vì không những chỉ có những sỹ quan công an, quân đội, những đảng viên CSVN lên tiếng phản đối đảng mà rất đông người dân trong nước kể cả người lớn và trẻ em giờ đây cũng không còn sợ bọn cộng sản hèn với giặc ác với dân nữa, tất cả đều cất tiếng nói đả đảo cộng sản hiên ngang trên các đài phát thanh hải ngoại, dũng cảm lớn tiếng kêu gọi lũ cộng sản phản động, ngoan cố hãy quay đầu về lại phía nhân dân...
Phe lãnh đạo cộng sản bảo thủ, họ rất nhanh rất nhạy nắm bắt tin và luôn phản ứng nhanh do được lực lượng sỹ quan an ninh, công an làm tham mưu dù biết rằng phản ứng trong vô vọng. Ví dụ: phóng viên Nguyễn Hùng đăng trên trang BBC Tiếng Việt ngày 24.4.2014 thì ngay lập tức, ngày hôm sau 25.4.2014, ông Hoàng Kông Tư ký lệnh khởi tố vụ án, đe dọa phóng viên này ngay. Đài PTDLSN và nhiều báo đài hải ngoại đưa tin về Bọ Lập- nhà văn Nguyễn Quang Lập, lên án công an CSVN chà đạp đạo đức và pháp luật thì vài ngày sau Bọ Lập được thả. Các báo đài hải ngoại đưa tin Nguyễn Bá Thanh, nhận định ông ta sắp chết thế là đảng và báo đài trong nước không dám bưng bít thông tin không dám dối trá nói là ông ấy khỏe nữa mà đưa tin ông ta nào là đau đớn, lúc mê lúc tỉnh rồi tử vong luôn. Đài Phát thanh ĐLSN có đọc câu thơ của người dân Đà Nẵng châm biếm Nguyễn Bá Thanh tham nhũng: "Cầu nào mà bắc qua sông. Bá Thanh liếm được mới thông cho liền", thế là hàng trăm bài báo trong nước theo lệnh đảng qua sự tham mưu của cơ quan an ninh CSVN tung tin ngụy biện cho Bá Thanh đã góp công góp sức xây rất nhiều cầu từ cầu lớn đến cầu nhỏ ở Đà Nẵng v.v...Báo đài hải ngoại ào ạt đưa tin và phát thanh tiếng nói nhân dân trong nước chống đảng dữ dội liên quan đến uy tín, sự tồn vong của đảng và công an, ngay lập tức, tướng công an Hoàng Kông Tư và cả giàn chỉ huy Tổng Cục An ninh II bị rớt đài...
Đảng đang cố sức với những sức lực cuối cùng để để chèo chống trước tình thế đảng và công an CSVN đều đang hết thời, đang bị rối loạn. Liệu đảng có còn chèo chống nổi nữa không và chèo chống chồng chéo được thêm bao lâu nữa, chúng ta hãy chờ xem!
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
03/03/2015

No comments:

Post a Comment