Tuesday, March 24, 2015

Nhục chưa Tổng lú?

Thứ Ba 24.03.2015   
Chủ thuyết Mác Lê là một ý thức hệ giáo điều thấp hèn. Đảng CSVN là một tập đoàn kém cỏi. Nguyễn Phú Trọng, người lãnh đạo lú lẫn tập thể này là chứng minh hùng hồn và cụ thể vì sao đảng CSVN nên tự trầm mình vào thùng rác của lịch sử, trước khi bị nhân dân quẳng vào không chút tiếc thương. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: "Nhục chưa Tổng Lú" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Tổng bí thư Trọng "lú" của nhà cầm quyền CSVN đã từng tuyên bố tại Cuba: "Chủ nghĩa Cộng Sản là vô địch thiên hạ, bách chiến bách thắng". Vì thế mà chính phủ Brazil đã hủy bỏ cuộc gặp sau đó. Lần này, ông tổng bí thư đảng CSVN lại thêm một lần bẽ mặt khi Tổng thống Hoa Kỳ từ chối tiếp kiến Tổng bí thư CSVN ông Nguyễn Phú Trọng tại Tòa Bạch ốc. Và bạo quyền CSVN tỏ ra bực tức khi tổng thống Mỹ quyết định không tiếp kiến Nguyễn Phú Trọng tại tòa Bạch Ốc, theo tiết lộ của Giáo sư Carl Thayer, một chuyên gia VN thuộc Học viện Quốc phòng Úc.

Cũng cần phải nhắc lại là vào đầu năm nay, bộ ngoại giao CSVN loan báo là Nguyễn Phú Trọng sẽ sang thăm nước Mỹ trong năm nay, theo lời mời của Ngoại trưởng John Kerry. Đây là một sinh hoạt nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập bang giao Mỹ - Việt. Tuy nhiên, nghi thức đón tiếp là một vấn đề nan giải vì ông Trọng không phải là nguyên thủ quốc gia mà chỉ là người cầm đầu một đảng phái, tương tự như chủ tịch đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa của Mỹ. Theo nhận định của Giáo sư Carl Thayer, nếu Tổng thống Barack Obama tiếp kiến ông Trọng tại phòng bầu dục của tòa Bạch Ốc thì sẽ bị dư luận xem là một sự nhượng bộ quá mức của Hoa Kỳ. CSVN một lần nữa cho người dân thấy họ chỉ là những tên hề mà thôi!
Cái hề của CSVN nói chung và Nguyễn Phú Trọng nói riêng đó là họ không biết mình là ai, mình đang ở đâu. Trước hết CSVN đã không được quốc tế, trong đó có Hoa Kỳ nhìn nhận là một chính thể dân chủ, nhân quyền. Vì thế CSVN không có chính nghĩa trên chính trường quốc tế. Thực tế, thế giới coi thường nhà cầm quyền CSVN giống như những tên lưu manh, hay ăn vạ và láo khoét. Chính sách đi dây và bán nước theo Tàu của bộ sậu đảng CSVN chính là một chính sách không được lòng ngay cả những nước Đông Nam Á như Philippines chứ chẳng phải chỉ Hoa Kỳ. Thêm một phần nữa là các cuộc đấu tranh của người dân trong và ngoài nước cũng đã một phần tố cáo tội ác của CSVN đến quốc tế, do đó bộ mặt thật của những tên quan đỏ đã được quốc tế biết hết. Hoa Kỳ chỉ coi CSVN là những kẻ ăn xin và dối trá.
Một điều nữa đó là CSVN đến với Mỹ chỉ là sự liên hệ với đảng phái qua sự đi cửa hậu của phe đảng cộng sản. Nguyễn Phú Trọng chỉ là chủ tịch đảng CSVN chứ không thể đại diện cấp quốc gia nên việc ông Obama từ chối tiếp tại tòa Bạch Ốc cũng chẳng có gì là lạ. Một ông đứng đầu đảng phái không phải là nguyên thủ quốc gia thì về lý mà nói thì không được tiếp như một nguyên thủ tại tòa Bạch Ốc.
Nhưng cái đau cho CSVN và Trọng lú đó là vì trước đây vào năm 2007, chính phủ Mỹ đã chào đón các ông Nguyễn Quốc Quân, Đỗ Hoàng Điềm, Lê Minh Nguyên tại Văn Phòng Tổng Thống mà lần này lại từ chối đón tổng bí thư Đảng CSVN. Nguyễn Phú Trọng sau vụ đi Brazil bị từ chối vẫn chưa từ bỏ tính "lú" của mình. Vẫn hung hăng, vẫn giáo điều. Nhưng lần này, người Mỹ đã tiếp tục bồi thêm cho Trọng lú một cú đau. Nếu là một người có liêm sỉ chắc Trọng lú sẽ không đến Mỹ... Nhưng có lẽ lại là một cái nhưng... Chẳng có ai trong ĐCSVN biết nhục là gì cả, nên Trọng sẽ đến Mỹ để xin xỏ kinh tế.
Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì nếu biết nhục thì CSVN đã không vác cái mặt mo đi xin Mỹ đủ điều khi ngày xưa và cho đến giờ vẫn tự hào "chống Mỹ, cứu nước". Và nếu còn biết nhục thì CSVN cũng chẳng đang tâm bán đứng tổ quốc, dân tộc cho giặc Tàu mà cha ông ta đã từng ngàn năm vun đắp bằng máu, nước mắt. Do đó có thể nói "dây thần kinh nhục" đã bị đứt hoàn toàn trong con người của đảng CSVN. Họ chỉ là những tên côn đồ, những tên cướp vô hồn, vô nhân tính và lỳ lợm không hơn không kém.
Ông tổng bí thư Trọng lú nếu mà có nghe bài này thì hãy suy nghĩ cho kỹ trước khi đến Mỹ. Đừng vì nóng giận mà lặp lại những hành động "quê mùa" như Nguyễn Tấn Dũng đã làm trên đất Pháp. Chuyện ông lú thì ai cũng biết, lú từ trong nước cho đến ngoài nước. Ngày hôm này người dân Việt cũng như Mỹ sẽ biết thêm một phầm chất nữa của ông đó là "đứt dây thần kinh nhục".
Có lẽ ông Trọng trước khi qua Mỹ ăn xin nên nhớ lại những ngôn từ mà ông đã từng đao to búa lớn ở Cu Ba và đã từng bị người Brazil khinh bỉ cái thứ chủ nghĩa giết người của ông. Ông cũng cần nhớ rằng người Mỹ cũng chẳng quý trọng gì ông bởi vì cái đảng của ông và bản thân ông chỉ xứng đáng là những kẻ cắc ké chẳng có vai trò gì ngoài bộ mặt trơ trẽn ăn xin và nói láo. Người Mỹ và thế giới này không hề đui mù đâu ông Trọng.
Nguyễn Phú Trọng, ông đã thấy nhục chưa ông?
Đặng Chí Hùng
16/03/2015

No comments:

Post a Comment