Tuesday, March 10, 2015

Hai ông trung tướng công an Hoàng Kông Tư và Nguyễn Chí Thành

Thứ Ba, ngày 10.03.2015   
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Hai ông trung tướng công an Hoàng Kông Tư và Nguyễn Chí Thành qua sự trình bày của Duy Hà.
Chuyện đảng xử sự ra sao với 02 ông trung tướng Hoàng Kông Tư, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh 2- Đối Nội và Nguyễn Chí Thành, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh 1- Đối Ngoại vẫn là chuyện làm âm thầm, lén lút, đảng không muốn báo chí dòm ngó.
Không có chuyện ông Hoàng Kông Tư về hưu mà đảng không thông báo. Đương sự đang nắm chức Tổng Cục Trưởng, nếu đảng lấy mất chức ông ta, cho ông ta về hưu hoặc thuyên chuyển đi đâu thì cũng phải thông báo trên báo đài công khai. Dẫu biết rằng hiện nay, ông ta vẫn còn ngồi ngóng cổ cò trong Tổng Cục An ninh nhưng chỉ còn là một kẻ ngồi chơi xơi nước mà thôi. Ông ta là cán bộ cao cấp của đảng nên việc về hưu theo quy chế của đảng chứ không theo pháp luật nữa. Bằng chứng là ông ta sinh năm 1953, nếu về hưu thì năm 2013 ông đủ 60 tuổi đã bị về hưu rồi nhưng ông ta vẫn tại vị cho đến năm 2014. Hơn nữa, đối với những người có học hàm học vị Giáo sư, Tiến sĩ như ông ta thì việc về hưu có thể kéo dài hơn 05 năm theo nguyện vọng riêng của ông ta, yêu cầu của thủ trưởng trực tiếp và theo yêu cầu của đảng.
Việc xử theo cách triệt hạ êm đối với ông ta thì trong ngành an ninh gọi là xử không theo luật pháp mà theo "luật giang hồ của ngành an ninh", xử rất âm thầm, "xử êm xử đẹp", không thông báo trên báo đài. Theo đúng luật, bất kỳ một tướng lĩnh nào khi bị thu hồi chức vụ mà không có tội tình, hay bị kỷ luật gì thì phải công bố quyết định thuyên chuyển qua chức vụ khác tương đương hoặc lên cao hơn. Đàng này, Bộ Công an và đảng không thèm nói gì đến ông Hoàng Kông Tư và ban chỉ huy tổng cục của ông ta nữa, sống chết đi đâu mặc kệ. Việc giao quyền cho Nguyễn Chí Thành, một người bất tài vô đức là vô lý, đáng lý ra, trên nguyên tắc và theo lôgic thông thường, đảng phải giao quyền Tổng Cục trưởng An ninh cho ông Hoàng Kông Tư mới đúng vì ông ấy có học hàm Giáo sư, Tiến sĩ đồng thời cũng đã từng được đảng phong là Anh hùng lực lượng vũ trang.
Trung tướng Nguyễn Chí Thành bất tài thất đức ở chỗ nào? Ông ta là Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh kiêm luôn chức giám đốc Công an thành phố Sài Gòn. Với vai trò giám đốc công an tp Sài Gòn, ông ta đã chà đạp đạo đức, chà đạp luật pháp, ra lệnh bắt giam nhà văn Nguyễn Quang Lập trong lúc nhà văn đang bị bệnh liệt nửa người. Ông ta trước đây đã vu khống hãm hại Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ bằng 02 bao cao su qua sử dụng và hãm hại nhiều người khác nữa cũng bằng những thủ đoạn đê hèn vô đạo đức trái pháp luật như thế và hơn thế nữa...
Ông ta mang tiếng đi du học ở Liên xô, bởi ông ta là con của một phó Chánh Thanh tra nhà nước TP sài Gòn trước đây nên được đi du học dạng con ông cháu cha chứ chẳng giỏi giang gì. Đảng CSVN luôn sử dụng những tên chỉ huy công an bất tài, vô đức luôn bất chấp luật pháp như thế mà cứ thế trọng dụng, thăng quan tiến chức ào ào... miễn làm sao bọn chúng rất gian xảo, thâm độc để bảo vệ đảng là được. Giờ đây ông Chí Thành lại là trung tướng, Giám đốc Công an TP Sài Gòn, kiêm luôn Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh. Việc vu khống nói xấu người khác là chuyện vừa thiếu đạo đức, yếu trình độ văn hóa và vi phạm cả pháp luật là đặc trưng của ông Nguyễn Chí Thành.
Chí Thành lên nhanh từ thiếu tướng lên trung tướng trong vòng vài tháng, Giám đốc Công an Tp Sài Gòn rồi lên ngay Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh I ( Đối Ngoại), rồi Tổng Cục Trưởng Tổng Cục An ninh gom cả đối ngoại đối nội vào tay là do được lòng Nguyễn Tấn Dũng thủ tướng qua việc chẳng những bắt mà còn lăng mạ được Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ để rửa hận cho ông thủ tướng này, bởi vì nếu không hạ được Tiến sĩ Hà Vũ thì ông thủ tướng Dũng bị mất uy tín, khó mà tham quyền cố vị lâu được nữa. Ở ngay thủ đô Hà Nội vừa có công an thủ đô vừa có cả Bộ Công an đóng đô ở đó mà không làm gì được ông Vũ, thế mà, xui cho Ts Vũ vào TP Sài Gòn gặp Nguyễn Chí Thành bắt và lăng mạ với việc vu khống "quan hệ bất chính tại khách sạn có 02 bao cao su". Chính chuyện làm gian ác này, Chí Thành đã may mắn được lòng thủ tướng Dũng. Rất có thể trong tương lai không lâu, Thành sẽ được thăng chức lên thứ trưởng rồi Bộ trưởng Bộ Công an cho mà xem nếu như Nguyễn Tấn Dũng còn đương chức đương quyền trong Bộ Chính trị.
Đảng "hạ bệ" Hoàng Kông Tư nhằm mục đích gì? Nhằm mục đích là một viên đạn bắn trúng 02 mục tiêu: Một là cảnh cáo dằn mặt ông ta và cả giàn Ban Chỉ huy Tổng cục 1 quá chủ quan, không làm tròn nhiệm vụ, mục tiêu thứ hai là hù dọa lực lượng Cách mạng dân chủ hải ngoại đang là lực lượng hăng hái đi đầu cỗ vũ, kề vai sát cánh với các lực dân chủ trong nước bởi lẽ họ cho rằng Nguyễn Chí Thành giờ nắm cả 02 tổng cục Đối nội và Đối ngoại, gom lại thành tổng cục an ninh to lớn mà ông ta từng là tên đầu sỏ nắm tổng cục 2 chuyên về đối ngoại sẽ đe dọa phần nào lực lượng bên ngoài. Liệu đảng có cứu vãn được gì thêm nữa không khi mà đảng và công an CSVN đều đã hết thời, đều lộ rõ bộ mặt mafia côn đồ và đều đang bị rối loạn về tư tưởng, về tổ chức, rối loạn về mọi mặt. Họ càng cố sức chống chọi thì càng lộ rõ bộ mặt hoảng sợ vì trong năm 2015 này tựa như ngày định mệnh của CSVN đã đến.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
10/03/2015

No comments:

Post a Comment