Thursday, March 26, 2015

KHÔNG VONG ƠN BỘI NGHĨA KHÔNG PHẢI NGƯỜI CỘNG SẢN

Thứ Năm, ngày 26.03.2015    
Ngày 14/3 năm nay, người dân Việt mang trong mình dòng máu Lạc Hồng, đã cùng nhau hợp lực kéo dĩ vãng của 27 năm về trước: "Biến cố thảm sát Gạc – Ma" trở về hiện tại, để cho những thế hệ trẻ ngày nay hiểu đúng, hay ít ra là tìm hiểu đâu là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 64 chiến sỹ công binh. Nhưng CSVN đã xúc phạm vong linh của họ. Trong tiết mục NDTQ hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài KHÔNG VONG ƠN BỘI NGHĨA KHÔNG PHẢI NGƯỜI CỘNG SẢN của Lý Trần Công qua sự trình bày của Hướng Dương
Chẳng có ai ngờ rằng dưới chân tượng đài vua Lý Thái Tổ sẽ là nơi thi thố lòng yêu nước, thương nòi và tinh thần chống giặc ngoại xâm, giữa người dân Việt chân chính và đám dư luận viên được đảng cộng sản chăn dắt. Hết lần này đến lần khác, những ngày đáng nhớ trong năm như: Hải chiến Hoàng Sa năm 1974, Cuộc chiến tranh biên giới chống Trung cộng 1979 hay Cuộc thảm sát Gạc-ma 1988, mà người dân làm lễ tưởng niệm đều làm cho Chi bộ đảng Hà Nội trưc thuộc cộng sản Bắc Kinh, mất ăn mất ngủ để tìm cách đối phó.
Ném đá giấu tay là ngón nghề sơ đẳng mà người cộng sản ưa dùng, vì nó hiệu qủa mà ít tốn kém. "Dư luận viên" những đứa con hoang sản sinh từ hai dòng máu cha Hán tộc, mẹ Việt cộng qua sự ăn nằm lén lút tại Thành Đô năm 1990, được đẩy ra đường để phá phách, cướp giật, gây sự, đánh người trong những dịp được CSVN cho là đụng chạm đến vùng "nhạy cảm" của gã chồng hờ Tàu khựa. Trong ngày 14/3 vừa qua, đám con hoang dư luận viên được công an côn đồ Hà Nội,trong đó có Giám đốc công an Hà Nội,Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung hộ tống đến phá đám, gây sự, giật vòng hoa, băng-rôn của những người dân tưởng niệm 64 người lính, đã bị biến thành bia thịt cho lính Trung cộng bắn trong vụ thảm sát Gạc- ma 1988. Những cựu chiến binh muốn đặt vòng hoa dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ để tưởng niệm những đồng đội đã hy sinh cũng bị mạt sát, chửi bới thậm tệ từ miệng lưỡi đám dư luận viên đáng tuổi con,tuổi cháu mình. Các cựu chiến binh này có lẽ không biết rằng 64 người đồng đội của mình bị thảm sát ở Gạc-ma năm 1988, là do họ bị Lê Đức Anh lúc đó là bộ trưởng quốc phòng, ra lệnh không được nổ súng chống trả quân thù và buộc phải nhận lấy cái chết tức tưởi. Giờ đây cũng chính tên phản quốc Lê Đức Anh trong vai trò là Thái thượng hoàng của chế độ, đã ra lệnh cho công an côn đồ và đám con hoang"dư luận viên", ngăn chặn buổi lễ tưởng niệm để làm đẹp lòng Trung cộng. Sau khi đám dư luận viên và lũ công an côn đồ vong bản, phản quốc phá hoại buổi tưởng niện Thảm sát Gạc-ma, thì ngay lập tức búa rìu dư luận được ném tới tấp vào nhà trùm băng đảng Nguyễn Phú Trọng. Và thật bất ngờ báo chí lề đảng cũng giành nhau đứng trước nhà bộ công an mà rủa xả những từ ngữ như: lũ vong ân bội nghĩa, bọn gây rối trật tự công cộng, công an đã bảo vệ cho bọn tội phạm..v.v... Có lẽ mọi loại thúng, mẹt úp lên mặt lãnh đạo các loại ở Hà Nội,cũng không che kín được hành vi phản quốc, phò Tàu. Chính vì vậy chiều 17/3, trả lời câu hỏi về việc ngày 14/3, một nhóm thanh niên mặc áo đỏ in logo giống của công an và dòng chữ "DLV" ngăn cản hoạt động của một số người dân, tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh khi bảo vệ chủ quyền đất nước, Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo. Chưa hết, Nguyễn Đức Chungcòn tuyên bố là sẽ điều tra, xử lý xem cái đám"dờ, lờ, vờ" này ở đâu ra. Còn Phan Đăng Long, Phó ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thì tuyên bố: "Dư luận viên là "một tổ chức xấu"... Đê tiện và hèn hạ đến thế là cùng. Người dân biết thừa đám dư luận viên này do tuyên giáo đảng Ta và đảng Tàu cùng lập ra, gồm 900 tên được tuyển chọn trả lương hàng tháng bằng tiền thuế của dân,được công an bảo vệ khi thi hành công vụ, chỉ để chống lại người dânViệt nào chống việc Trung cộng cướp đất đai, biển đảo của tổ tiên.
Đã một tuần trôi qua kể từ khi Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung tuyên bố là sẽ điều tra, xác minh cái đám dư luận viên "tự phát" này, nhưng vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Trong khi bằng chứng những gương mặt mốc hành nghề dư luận viên như: Đỗ Anh Minh,Nhật Lệ, Ngọc Phượng, Nguyễn Tựa, Quốc Huy và tên trùm băng đảng này là Trần Nhật Quang, thì đâu có thiếu gì hình ảnh, bằng chứng gây rối đầy tởm lợm của họ trên mạng internet. Muốn bắt đám con hoang dư luận viên này, người dân sẽ chỉ chỗ cho Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đến mà bắt chúng. Cuối tháng này khi dư luận viên đến lãnh lương tại văn phòng Ban tuyên giáo thành ủy của Hồ Quang Lợi-Phan Đăng Long thì công an Hà Nội nên có mặt sẵn ở đó sẽ dễ dàng tóm được cả ổ. Chuyện này cũng khó cho tướng công an Nguyễn Đức Chung, vì cái ghế của ông đang ngồi có sự giúp đỡ của quan thừa sai Bắc Kinh là chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo,loại bỏ Trung tướng công an Nguyễn Đức Nhanh. Người dân cũng nhắc ông Chung đừng quên cái chết hồi tháng 9/2011, của Nguyễn Đức Quang, tự Quang Béo, con trai của trung tướng Nguyễn Đức Nhanh bị bắn trọng thương tại dốc Bác Cổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lúc đó Quang bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện và qua đời 3 ngày sau đó. Cho nên nói tóm lại là việc giám đốc công an Hà Nội đòi điều tra, xác minh cái đám dư luận viên vô thừa nhận, chỉ là một màn kịch vụng về bất đắc dĩ phải diễn mà thôi, một hành động chém gió lố bịch.Hà Nội ngàn năm văn vật giờ đây là hang ổ của bọn mật thám Trung Nam Hải, là nơi mà những kẻ lãnh đạo cao cấp của đảng và nhà nước CSVN chỉ là những hình nhân, con rối, được giật dây bởi Bắc Kinh. Và Hà Nội giờ đây cũng là hang ổ của bọn tội phạm có giấy phép, mặc áo vét đi giầy tây, thích chặt cây, nói bậy và chuyên ăn dầy...
Cuộc tưởng niệm Thảm sát Gac-ma năm nay một lần nữa cho thấy nhà cầm quyền CSVN lộ rõ chân tướng của những kẻ bán nước, rước voi về giày mả tổ. Chúng đang cố gắng triệt tiêu tinh thần dân tộc, lòng ái quốc của nhân dân ta. Đã đến lúc người dân Việt Nam cần phải thức tỉnh và hành độngnhanh chóng, để không phải sống kiếp nô lệ tủi nhục như các sắc dân Mãn, Mông, Hồi, Tạng bên Trung Hoa.
Lý Trần Công
26/03/2015.

No comments:

Post a Comment