Wednesday, March 4, 2015

Công an phường Hai Bà Trưng phối hợp với côn đồ trấn áp người dân giữa ban ngày

Thứ Tư, ngày 04.03.2015
Kính thưa quý thính giả, một chế độ hình thành từ việc CƯỚP như "cướp chính quyền" do chính họ đã từng rêu rao thì việc sản sinh ra một nhà nước côn đồ là điều dễ hiểu. Hãy nghe anh Nguyễn Văn Kỳ kể lại Câu Chuyện Thời Sự việc công an phường Hai Bà Trưng phối hợp với côn đồ trấn áp người dân giữa ban ngày khi họ tìm đến thăm nhau trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.
TV: Chào ông Kỳ , ông có thể nói gì khi bị làm khó và có huy cơ bị bắt, khi đến thăm bà Nga trong ban mai thưa ông.
Ô. Nguyễn Văn Kỳ: Vâng thì hôm nay là cái chuyến du xuân của tôi từ Vinh đến Hà Nội. Đầu xuân năm mới tôi đến nhà chị Nga và hỏi thăm sức khỏe chị Nga, rồi hai chị em mới ngồi cóc nước mới vừa được 15 phút, thì công an ập tới rồi đồi kiểm tra hộ khẩu nhà của chị Nga, trong khi đó tôi lấy máy ra để quay, rồi công an, côn đồ đã xông thẳng vào nhà chị Nga, và chị Nga đả đuổi ra và nó bảo là không ra. Tôi cầm máy quay, nó ra rồi trong lúc lập biên bản về vụ việc của chị Nga bị công an cướp xe máy của chị Nga.

Thì sau đó có một anh Công An mặc đồng phụ đến hỏi tôi, anh là ai? Anh đã khai báo tạm vắng, tạm trú chưa? Tôi bảo là tôi không khai vì tôi không ở đây, tôi đến là để thăm chị Nga. Vậy tôi hỏi tụi anh tôi đi đến nhà nào tôi cũng phải báo à, và tôi đang đi trên đường anh cũng báo tôi vào báo à. Thì nó làm khó dể và nó định bắt tôi đi. Thì khi đó dân rất là đông thì nó không dám làm gì tôi và sau đó thì no bắt đầu khai qua bắt chị Nga ký và chị Nga không ký. Và sau đó chị Nga đưa cho nó những bộ hồ sơ Công An ăn cướp của từ chính quyền lên thì nó không dám nhận. Và giờ nó đã tản rút rồi hết rồi chỉ còn vài An Ninh chìm, và đứng xung quanh nhà chị Nga, và cho nên tôi chưa dám ra.
TV: Đây là lần thứ mấy Ông bị Công An CSVN gây khó khăn, và bây giờ công an mật vụ đang đứng chờ xung quanh nhà của bà Nga. Nếu giờ ông ra khỏi nhà thì có thể là mật vụ, côn đồ làm khó và đánh đập ông Thưa Ông Kỳ.?
Ô. Nguyễn Văn Kỳ: Vâng đây là rất nhiều lần rồi, nhưng đây là lần đầu tiên ra nhà chị Nga, cũng là lần đầu tiên tôi thấy cảnh mà công an nó ngồi chổm trên pháp luật thì tôi vừa nói là “chính công an đang ngôi chổm trên pháp luật” thì có một anh Công An đòi đánh tôi. Thì tính từ Nghệ An rất là nhiều, thì vài ba ngày thì tôi cũng có chuyện của chị Nguyễn Hoài Thu. Tôi cũng ra hổ trợ cho chị Hoài Thu bị bắt. Thì tôi vào làm việc tôi hỏi và đẩy tôi ra, trong khi tôi chống trả có hai An Ninh nói là sao không bắt nó lại, và một người nói là về nhà bắt nó. Cũng là có nhiều lần sách nhiểu, thậm chí có vài chục công an đến nhà đề gây khó dể, khó khăn cho gia đình tôi.
Và lần thì tôi cũng chưa biết đi bằng phương tiện gì đi, và có thề là công an dung trò bẩn để bắt tôi về đồn hoặc đánh. Và tôi cũng không biết làm thế nào, giờ thì tôi đang ngồi trong nhà của chị Nga và bên ngoài rất là căng.
TV: Theo ông thì tại sao Công An CSVN lại e ngại ông đến thăm bà Nga?.
Ô. Nguyễn Văn Kỳ: Thứ nhất là vắn đề chị Nga in cái mật của thần cảnh sát giao thông ăn cướp lên giấy A4. Và tôi lên nhà để gián trước cổng nhà. Thứ hai là nhân chuyến thăm của tôi đến nhà, Trong lúc hai chị em đang trao đổi thì cái có thần An Ninh nói anh đang vào trao đổi tiền, chúng tôi có khả nghi anh liên đến gì. Tôi đã dặt vắn đề? Tôi liên quan tới cái gì? Tôi phạm pháp gì?. Nếu tôi phạm pháp các anh cứ bắt khởi tố. Tôi không làm cái gì, không phạm pháp thì tôi không về đồn. Và các anh có thề cưỡng chế tôi, nhưng tôi không làm việc với các ông. Vì các ông đang ngồi chổm tên pháp luật cho nên tôi không làm việc với các Ông. Tôi làm việc với người nào đang làm vì luật, và các ông đang ngồi chổm trên luật tôi không làm việc. Thứ 2 tôi không có vấn đề gì để làm việc với các ông và tôi đến đây thăm chị Nga. Chứ tôi không có vấn đề gì liên quan tới pháp luật cả.
TV: Vâng cảm ơn ông Kỳ đã dành cho đài thời gian phỏng vắng.
Ô. Nguyễn Văn Kỳ: Vâng cảm ơn đài ạ.

No comments:

Post a Comment