Tuesday, December 27, 2011

ÂM MƯU ĐÃ BẠI LỘ

Ngày 26.12.2011     

Lời dẫn: Vụ lá cờ 6 sao mà nhà cầm quyền Hà Nội tung ra trong buổi đón tiếp phó chủ tịch nhà nước Trung Cộng đã khiến cho âm mưu biến VN thành một vùng tự trị của đế quốc Đại Hán đã bị bại lộ. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài quan điểm có tựa đề "Âm mưu đã bại lộ" của LLDTCNTQ, nhận định về sự kiện này, qua sự trình bày của anh Hải Nguyên.
Vào ngày 20/12 vừa qua, giới lãnh đạo cộng sản VN đã để lộ âm mưu dâng mảnh giang san của cha ông cho đế quốc Đại Hán khi tiếp đón phó chủ tịch nhà nước Trung Cộng, Tập Cận Bình, bằng lá cờ 6 ngôi sao.

Khó có ai tin rằng đây là một trục trặc kỹ thuật như bộ ngoại giao VN lên tiếng cải chính. Lý do là chuyến thăm viếng này được nhà nước VN xem như là biến cố lịch sử, nếu không muốn nói là một cơ hội để ve vãn họ Tập, trước khi tay này lên nắm quyền lực tối cao tại Trung Cộng vào năm tới. Với hàng trăm lá cờ được in ra và phát cho trẻ con đứng chờ suốt mấy tiếng đồng hồ, không lẽ không một quan chức lớn nhỏ nào phát giác ra chuyện đó? Không lẽ không một quan chức nào biết đến lá cờ Trung Cộng gồm có mấy sao?
Hơn thế nữa, đây không phải là lần đầu tiên nhà nước VN xử dụng lá cờ đó. Chỉ hai tháng trước đây, đài truyền hình nhà nước cũng chiếu lá cờ Trung Cộng với 6 ngôi sao trong phần nền của chương trình thời sự tin tức. Điều này cho thấy là có một nhóm nào đó trong đảng cộng sản đang quá nôn nóng trong tiến trình Hán hóa đất nước Việt Nam, mà chương trình "Láng giềng gần" mới đây là một trong những bước tiến đó.
Chương trình "Láng giềng gần" được quảng bá một cách rầm rộ như là một sự giao lưu để nhấn mạnh đến mối quan hệ lâu đời giữa hai nước Việt – Hoa về lịch sử và văn hóa. Thế nhưng chương trình lại là sự nối kết giữa đài truyền hình quốc gia VN với đài truyền hình của tỉnh Quảng Tây. Và Quảng Tây là nơi tập trung khá đông các sắc dân mà lịch sử Trung Hoa gọi là người Man hay người Di, tức hàm ý là không văn minh cho lắm. Cách đây mấy tháng, một người Việt ở hải ngoại cũng vô tình tìm thấy một bức ảnh đăng trên báo Trung Quốc nói về buổi gặp mặt những sắc dân thiểu số ở Hoa Lục, trong đó có một phữ nữ mặc áo dài VN.
Nối kết những dữ kiện đó, người ta có thể tin rằng tập đoàn lãnh đạo CSVN đã thật sự cam tâm làm một chư hầu cho đế quốc Đại Hán. Các thỏa thuận ngầm mà hai đảng cộng sản Việt – Hoa đã "đi đêm" suốt nhiều năm qua là biến VN thành một khu tự trị, tương tự như Tây Tạng hay Hồng Kông. Khi đó thì Biển Đông đương nhiên là thuộc về Trung Cộng, không cần phải thương thuyết trong hòa bình hay đơn phương, đa phương gì nữa. Những tuyên bố hùng hồn của ông Dũng, ông Sang hay ông Trọng suốt một năm qua chỉ là nhằm trấn an dư luận và mua thời gian cho tiến trình Hán hóa VN về mọi lãnh vực, từ kinh tế cho đến văn hóa.
Đó chính là lý do mà tại sao những người biểu tình chống Trung Cộng bị đàn áp thẳng tay. Nó không còn đơn thuần là gây căng thẳng cho mối quan hệ giữa hai nước, mà là trở thành việc chống đối chính quyền trung ương ở Bắc Kinh. Đó chính là lý do mà ông trung tướng, nay là thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, phải cam kết là sẽ nỗ lực dẹp tan các mầm mống phản kháng đó.
Và nó cũng không còn là thái độ "ươn hèn với giặc" mà là chủ trương đầu hàng toàn diện của tập đoàn cộng sản VN. Có thêm cái ngôi sao hay không thì VN cũng đã và đang lệ thuộc hoàn toàn vào Trung Cộng, mà nói theo ngôn ngữ dân gian là "ván đã đóng thuyền". Hiểm họa bị xâm lăng đã không còn là hiểm họa nữa, vì dân tộc Việt đã thật sự lâm vào vòng Bắc thuộc, trong một diễn biến "rất hòa bình" mà hai đảng cộng sản đã sắp đặt lộ trình từ 20 năm trước. Hai lá cờ đỏ sẽ được sáp nhập làm một là điều sẽ diễn ra, nhưng chưa phải là thời điểm này. Có kẻ nào đó trong đảng đã quá nhanh nhẩu khiến cho âm mưu này bị bại lộ.
Nhưng nó giúp cho người dân Việt nhìn rõ được bộ mặt bán nước của đảng. Nó sẽ là khởi đầu cho cuộc kháng chiến mới của toàn dân. Đây là lúc mà mọi con dân Việt yêu nước phải đứng lên tranh đấu bằng mọi khả năng của mình, từ thành thị đến thôn quê, từ trẻ em đến người già, từ giới nông dân cho đến trí thức.
Đảng cộng sản VN đã hoàn toàn mất chính nghĩa. Họ không thể dựa vào quá khứ chống Pháp hay đánh Mỹ để bào chữa cho việc bám giữ quyền bính. Họ đã trở thành tập đoàn Lê Chiêu Thống "rước voi về dày mả tổ". Quân Tàu không cần phải tiến quân vào Thăng Long, hay xâm chiếm bất cứ vùng đất nào, vì họ đã có một lực lượng thái thú và tay sai rất đông đảo tại VN để đàn áp bất cứ cuộc phản kháng nào.
Thế nhưng dân tộc Việt hiện không còn lựa chọn nào khác, nếu không muốn biến thành một sắc dân thiểu số trong trên đất Tàu. Cuộc kháng chiến này sẽ đòi hỏi rất nhiều sự hy sinh, từ tài sản cho đến sinh mạng. Nhưng chỉ cần có được một sự đồng lòng cao độ như trong cuộc kháng chiến Lam Sơn thì dân tộc Việt có thể "Đánh một trận sạch không kinh ngạc/ Đánh hai trận tan tác chim muông", và đánh cho bọn giặc Bắc phương biết rằng "Nam quốc sơn hà chi hữu chủ".
Đây là cuộc kháng chiến giành lại quyền tự chủ, để mãi mãi tự hào là con cháu Tiên Rồng với dòng máu bất khuất được luân chảy gần 5000 năm qua!
LLDTCNTQ

No comments:

Post a Comment