Thursday, January 5, 2012

Cờ Trung Quốc 6 sao: Sự cấu kết hèn hạ giữa Việt gian và Hán tặc

Ngày 05.01.2011     

Lời dẫn của HS: Nếu còn tấm lòng thiết tha đến tiền đồ dân tộc, không ai là không thấy căm phẫn trước lá cờ Trung Quốc 6 sao mà đảng CSVN tung ra khi đón tiếp phó chủ tịch nhà nước Trung Cộng, Tập Cận Bình. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài bình luận dưới đây của Đà Giang, nhận định về sự cấu kết của bọn Việt gian và bè lũ Hán tặc, qua sự trình bày của chị Vân Khanh.
Trong lúc thế giới đang chuẩn bị đón Giáng Sinh và tết Dương Lịch, thì một lần nữa, tập đoàn CSVN lại tạo cho dân tộc ta một quốc nhục tày trời. Đây cũng là dịp, để các thông tấn xã quốc tế đàm tiếu và trưng bày hình ảnh không thể chối cãi, là chính quyền CSVN đã đón tiếp linh đình Phó chủ tịch Nhà nước Trung Cộng, Tập Cận Bình, từ ngày 20 đến 22 tháng 12, bằng lá cờ Trung Quốc 6 sao.

Cần biết là quốc kỳ chính thống của TQ chỉ có 5 ngôi sao, gồm 1 ngôi sao lớn tượng trưng cho Hán tộc và 4 ngôi sao nhỏ, tượng trưng cho các sắc tộc quy thuận với Hán tộc là: Mông, Mãn, Tạng và Hồi. Hiện tượng cờ TQ lại có thêm 1 ngôi sao nhỏ, được các quan sát viên quốc tế giải thích đó là tượng trưng cho Việt tộc, mang "khát vọng thầm kín được quy phục với thiên triều".
Giới báo chí dưới quyền kiểm soát của CSVN lại im re. Tuy nhiên, sau khi bị quốc tế bạch hóa, đã vội vàng giải thích vụ việc trên là một sai lầm có tính kỹ thuật.
Đây không phải là lần đầu tiên hiện tượng kỳ quặc này xảy ra. Trước đây, vào ngày 14 tháng 10 năm 2011, một ngôi sao nhỏ cũng được lén nhét lên nền cờ TQ, khi đài truyền hình VTV đang loan tin về chuyến viếng thăm Trung Quốc của Tổng bí thư đảng CSVN, Nguyễn Phú Trọng.
Là những người Việt quan tâm đến tiền đồ tổ quốc, chúng ta không thể chấp nhận lời bào chữa trên của CSVN. Ngược lại, chúng ta phải tin rằng đây là những chứng minh về sự cấu kết hèn hạ và thâm độc, giữa tập đoàn cộng sản Việt gian "nội thù" và bè lũ Hán tặc "ngoại xâm", đang chực chờ thanh toán dân tộc ta.
Nhìn lại lịch sử tương tranh giữa các dân tộc Đông Á, chúng ta cũng thấy những mưu mô tương tự. Khi quân Mông Cổ của Hốt Tất Liệt muốn Nam chinh và thanh toán Tống Triều, đoàn quân bách chiến của họ phải đối đầu với những thành quách lớn lao khó vượt qua và các tướng lãnh tận trung với Tống triều. Một mặt, Mông chúa duy trì áp lực quân sự, mặt khác phải bỏ ra ngân lượng lớn để mua chuộc các tướng lãnh biên cương và trọng thần nhà Tống. Lịch sử chứng minh, là Mông Cổ đã chinh phục được Trung Quốc không phải vì binh hùng tướng mạnh, mà nhờ sự khéo léo mua chuộc các tên Hán gian trong triều đình nhà Tống.
Khi Mãn Thanh xâm chiếm Minh triều, họ cũng áp dụng các kỹ thuật tương tự, bằng cách cấy vào Minh triều những tên Hán gian, sẵn lòng vì ngân lượng mà bán nước cho ngoại bang.
Ngày nay CSTQ nhận thức rằng, nếu muốn tiếp tục giữ vững chế độ họ phải vẽ ra giấc mơ Đại Hán, vượt lên trên các triều đại huy hoàng của quá khứ như: Hán, Đường, Tống, Minh. Đại Hán của tương lai, phải vượt lên trên biên giới của nền văn minh Đông Á và bao trùm thế giới loài người. Nếu viễn ảnh này không thành, thì họ sẽ mất đi chính danh và không thể đàn áp các phong trào đối lập. Đưa đến chế độ có nguy cơ bị hủy diệt, vì các trào lưu dân chủ và nhân quyền đang âm ỉ cháy trong lòng người dân TQ.
Để duy trì giấc mơ Đại Hán, TQ phải kiểm soát được Biển Đông và hải lộ, từ eo biển Malacca đến các thị trường trù phú của Nhật Bản, Nam Hàn, Đài Loan, Hồng Kông, Thượng Hải và các thành phố miền duyên hải TQ. Chế độ TQ nhận thấy, Việt Nam là chướng ngại lớn nhất vì lý do lịch sử và địa dư.
CSTQ nghiên cứu kỹ từ các bài học lịch sử và đã áp dụng xuất sắc tại Việt Nam. Nhiều thập niên qua, họ cấy vào nội bộ CSVN những tên Việt gian. Với sự đỡ đầu của TQ, những tên Việt gian này giờ đây đã nắm giữ hầu hết các chức vụ then chốt trong trung ương đảng và bộ chính trị.
Chiến lược hỗn hợp giữa Hán tặc và Việt gian bao gồm nhiều khía cạnh như:
1. Làm cho kinh tế Việt Nam suy thoái trầm trọng, để dân Việt mãi mãi nghèo và chậm tiến hơn Hán tộc, từ đó mong mỏi được Hán hóa để tránh sự nghèo khổ tột cùng. Sự trù phú của Hán tộc khi đối chiếu với sự khốn cùng của Việt tộc, là vũ khí tuyên truyền hữu hiệu nhất về những ưu điểm của tiến trình Hán hóa Việt Nam.
2. Nền kinh tế yếu, sẽ giới hạn khả năng quân sự Việt Nam, hầu giảm đi nhuệ khí của Việt tộc nếu TQ cần sử dụng vũ lực để xâm chiếm nước ta.
3. Xâm nhập vào thượng tầng cơ sở guồng máy chính quyền và ngu hóa tập thể giới lãnh đạo. Trung Quốc thừa biết rằng, các lãnh tụ CSVN chỉ biết tham nhũng và ngu xuẩn, nên dễ sai bảo và bắt nạt, sẽ đem lại lợi thế cho TQ trong cuộc tương tranh giữa 2 dân tộc.
4. Xâm nhập vào hạ tầng cơ sở guồng máy chính quyền, hầu nêu ra các tín hiệu bày tỏ sự ủng hộ tiến trình Hán hóa vào các thời điểm then chốt, chẳng hạn lúc Tổng bí thư CSVN thăm viếng TQ, hay Phó chủ tịch TQ thăm viếng Việt Nam. Vụ cờ TQ 6 sao xuất hiện tại 2 thời điểm vừa qua, là các dấu hiệu điển hình.
Tuy nhiên dù gian manh đến đâu, bè lũ Hán tặc cũng lập lại các sai lầm của lịch sử, vì đã đánh giá quá thấp tính quật cường của dânViệt. Lịch sử đã ghi nhận năm 2011 là thời điểm cáo chung của các nhà độc tài như: Gaddafi, Hosni Mubarak, Osama Bin Laden, Ben Ali, Kim Chính Nhật. Lịch sử cũng sẽ ghi nhận, thập niên này là thời điểm cáo chung của các chế độ độc tài còn rơi rớt lại của nhân loại, mà trong đó sẽ có chế độ CSVN và bè lũ Hán tặc quan thầy của họ.
Đà Giang
25/12/2011

No comments:

Post a Comment