Wednesday, January 25, 2012

Chúc Tết Nhâm Thìn của ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch HĐĐHTƯ/LLDTCNTQ

Kính thưa toàn thể đồng bào,
Nhân ngày đầu năm Nhâm Thìn, thay mặt toàn thể anh chị em đoàn viên Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, tôi trân trọng kính chúc đồng bào một năm mới an bình và thịnh vượng. Tôi cũng kính chúc các chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền trong nước được dồi dào sức khoẻ, vững tâm, bền chí đóng góp tích cực cho công cuộc đấu tranh chung của Dân tộc.

Thưa toàn thể đồng bào,
Năm Nhâm Thìn đến với Dân tộc Việt Nam với nhiều vận hội thuận lợi. Trên thế giới, làn gió Dân Chủ khởi đi từ Bắc Phi, đang ào ạt thổi qua Trung Đông và lan toả khắp địa cầu. Sự kiện này một lần nữa đã chứng minh, dân chủ là ước vọng khẩn thiết của con người, không phân biệt truyền thống văn hoá, không phân biệt màu da, chủng tộc, không phân biệt cương thổ, địa lý.
Trên quê hương chúng ta, phong trào phản kháng của các thành phần dân chúng nở rộ trước những bất công, tham nhũng, thối nát ngày càng tràn lan khắp nơi. Thêm vào đó, nhân dân cũng đã căm phẫn trước tình trạng đảng CSVN, đối với dân chúng thì tàn ác, hung hiểm, nhưng lại cúi đầu khuất phục trước ngoại bang, đẩy đất nước ngày càng tiến gần đến hoạ bị Bắc phương thôn tính.
Kính thưa toàn thể đồng bào,
Chúng ta không thể làm ngơ trước tình trạng đất nước lâm nguy. Và để cứu nguy tổ quốc, chúng ta không thể tiếp tục chấp nhận sự cai trị của tập đoàn phản dân hại nước CSVN. Đấu tranh loại bỏ chế độ độc tài đảng trị là trách nhiệm của mỗi con dân nước Việt. Với truyền thống hào hùng của dân tộc, với cao trào dân chủ hoá đang nở rộ khắp nơi, năm Nhâm Thìn này sẽ là thời điểm toàn dân đẩy mạnh công cuộc đấu tranh cứu nguy Tổ Quốc.
Vì tiền đồ dân tộc, vì hạnh phúc toàn dân, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc nguyện sát cánh cùng đồng bào kiên trì đấu tranh cho đến ngày đạt được mục tiêu tối hậu.
Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào.

No comments:

Post a Comment