Tuesday, January 17, 2012

ĐẢNG CSVN: KHỐI U KHỔNG LỒ CỦA DÂN TỘC

Ngày 14.01.2012      

Lời dẫn: Đất nước VN đang bị băng hoại đến cùng cực với những chứng bệnh quá trầm kha, tương tự như một người phải mang một khối u nặng đến 90 ký lô suốt nhiều năm qua. Khối u đó đang tàn phá cơ thể người mẹ Việt Nam, và cần phải được giải phẫu cắt bỏ ngay lập tức. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài bình luận dưới đây của Đà Giang, qua sự trình bày của chị Thanh Bình.
Thế giới đang xôn xao vì một hiện tượng y khoa tại Việt Nam. Đó là trường hợp anh Nguyễn Duy Hải, một thanh niên 32 tuổi, mang trên chân phải khối u nặng 90 kí lô. Nhìn anh nằm trên giường bệnh, chúng ta thấy khối u khổng lồ như một ngọn núi nhỏ, che khuất cả thân người ốm như que củi của anh.
Khối u nẩy sinh từ khi anh Hải còn nhỏ, gắn liền với các mạch máu và phát triển nhanh chóng hút đi toàn bộ sinh lực của người thanh niên bất hạnh này. Khối u và thân thể của anh gắn liền với nhau. Năm 1997, các bác sĩ đã cố gắng giải phẫu để cách ly. Tuy nhiên cuộc phẫu thuật bất thành. Họ đành phải cắt một phần chân phải để cứu lấy mạng.
Ngày 5 tháng Giêng vừa qua, tại bệnh viện Pháp-Việt dưới quyền điều động của bác sĩ giải phẫu Hoa Kỳ McKay McKinnon, sau suốt 12 giờ làm việc toán giải phẫu đã thành công trong việc tách rời khối u kỷ lục này và anh Hải đang phục hồi trong tình trạng ổn định tại bệnh viện.
Bác sĩ McKinnon không lấy tiền công. Các chi phí khác lên đến 12,000 Úc kim sẽ được giải quyết qua sự quyên góp hoặc từ gia đình bệnh nhân. Gia đình anh Hải vui mừng đến rơi lệ khi biết được anh đã thóat hiểm và hy vọng sẽ có đời sống bình thường.
Dĩ nhiên tiến trình phục hồi sẽ gặp nhiều trở ngại. Chẳng hạn như sự nhiễm trùng vì vết mổ quá lớn có thể gây ra tử vong. Sau đó anh cũng cần nhiều cuộc giải phẫu tiếp theo để ghép da và tái cấu trúc lại nhiều bộ phận của cơ thể.
Suy gẫm từ trường hợp đáng thương tâm của anh Hải, và liên tưởng đến vận mệnh của đất nước Việt Nam, chúng ta đau lòng nhận xét rằng: so với Hải thì tổ quốc Việt Nam của anh còn bất hạnh hơn nhiều.
Tổ quốc của anh, suốt gần 70 năm qua, đã mang trên mình một khối u vĩ đại mang tên đảng CSVN. Cũng như anh Hải, khối u CSVN đã bám sâu vào những mạch máu sinh tử của mẹ Việt Nam như một ký sinh trùng bất trị.
Dĩ nhiên Việt Nam không phải là dân tộc duy nhất bị khối u cộng sản bám rễ và hút đi toàn bộ sinh lực. Nga Sô, các chư hầu trong Liên Bang Sô Viết, khối cộng sản Đông Âu, Trung Quốc, Bắc Hàn và Cuba đều mang chứng bệnh nan y này. Một khi khối u cộng sản bám rễ vào một dân tộc thì các hiện tượng tệ hại nảy sinh:
1. Trên bình diện kinh tế thì các quốc gia đã phát triển như Đông Đức, Tiệp Khắc, Hung Gia Lợi trở nên nghèo nàn hơn. Các quốc gia kém phát triển như Bắc Hàn, Cuba, Việt Nam, Trung Quốc trở nên bần hàn xơ xác. Trung Quốc có phát triển kinh tế mạnh trong các thập niên gần đây, nhưng so với các quốc gia không bị khối u cộng sản trong vùng như Nhật Bổn, Nam Hàn và Đài Loan thì sự sai biệt một trời một vực.
2. Trên bình diện đạo đức xã hội thì trộm cướp, tham nhũng, lường gạt tha hồ hoành hành. Nhất là chính quyền thì vắng bóng dân chủ và nhân quyền. Người dân bị cai trị bằng vũ lực, lừa dối và tuyên truyền láo khóet.
Anh Hải may mắn hơn tổ quốc mình vì tuy khối u của anh vĩ đại, nhưng không phải là bướu độc, có mầm móng ung thư. Trong khi đó, tại VN đảng cộng sản là một khối ung thư đem đến sự diệt vong cho dân tộc. Thực vậy, khối u CSVN không đơn thuần là một tập thể ký sinh trùng, tham lam bòn rút xương máu của mẹ Việt Nam. Đảng CSVN không những bị CSTQ mua chuộc, mà còn bị xâm nhập vào thượng tầng Trung ương Đảng và bộ Chính trị. Điều này khiến cho CSVN sẽ trở thành một bướu độc đưa đến việc Hán hóa toàn dân tộc .
Anh Hải cũng may mắn hơn tổ quốc mình, vì anh được đưa vào bệnh viện Pháp Việt và có một bác sĩ giải phẫu Hoa Kỳ giúp đỡ miễn phí. Pháp -Việt là một bệnh viện liên hệ đến một số quốc gia Tây phương được Ngân hàng Thế giới tài trợ, có nhiều bác sĩ đến từ Pháp, Thụy Sĩ và Bỉ. Trong khi đó Tổ quốc của anh Hải kém may mắn hơn nhiều. Trước hết, chủ nghĩa Mác Lê, vốn là mầm móng của khối u CS, không phát xuất từ lòng mẹ Việt Nam. Chủ nghĩa Mác-xít phát xuất từ đầu óc quá khích của Karl Marx khi suy gẫm về những bất công xã hội trong giai đọan kỹ nghệ hóa tại Âu châu với tất cả những bất công giai cấp của thời điểm đó.
Chủ nghĩa Lê Nin phát xuất từ lòng sợ hãi công an mật vụ của Lê Nin, khi giới công an Nga hoàng săn đuổi để bắt ông. Như thế, quan điểm Mác-Lê phát xuất từ trời tây, không liên hệ gì đến nền văn hóa bản địa cả.
Chúng ta có thể kết luận không sai lầm rằng: chủ nghĩa Mác Lê là một căn bệnh Tây phương đã gieo mầm tai họa của khối u cộng sản vào lòng mẹ Việt Nam.
Nếu một bệnh viện hay một bác sĩ tây phương có thể giúp anh Hải đơn thuần vì lòng nhân đạo, thì ngược lại, các chính phủ phương tây có trách nhiệm tinh thần là giúp dân tộc Việt tiêu diệt khối u này đang làm kiệt quệ nguyên khí của toàn dân.
Thay vì viện trợ kinh tế và buôn bán với CSVN là giúp củng cố chế độ thêm nhiều ngân khoản vào túi tham quan, các nước Tây phương có thể phong tỏa nền kinh tế VN như Miến Điện và Iran.
Thay vì tiếp đón Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang và Nguyễn Sinh Hùng, như là những quốc khách hoặc nguyên thủ quốc gia, các nước Tây phương phải bày tỏ thái độ tẩy chay các lãnh tụ bất xứng không do dân chúng bầu lên.
Khối u của anh Nguyễn Duy Hải đã được cắt bỏ đem lại sự vui mừng rơi lệ cho gia đình anh. Hy vọng khối u CSVN sẽ được giải quyết trong tương lai gần mang đến niềm vui và hy vọng cho toàn dân Việt trong cũng như ngoài nước.
Đà Giang
8/1/2012

No comments:

Post a Comment