Monday, December 1, 2014

Chế độ côn đồ trị

Thứ Hai, ngày 01.12.2014    
Sử dụng côn đồ để đàn áp nhân dân là thủ thuật do trùm độc tài Đức Quốc Xã Adolf Hitler khởi xướng. CSVN đang sử dụng thủ thuật này và mức độ gian manh tàn ác còn hơn cả trùm Phát Xít Hitler thuở xa xưa. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: "Chế độ côn đồ trị" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Người dân trên khắp thế giới đã từng kinh hãi trước những đòn tra tấn hay những trại tù của chủ nghĩa Phát-Xít. Sau đó họ lại một lần nữa chứng kiến những chế độ cộng sản trên khắp thế giới thể hiện sự tàn độc của mình. Những sự kiện dùng công an, quân đội đàn áp những phong trào đấu tranh của người dân Ba Lan, Trung Cộng hay Liên Xô (cũ) đã gây chấn động khắp thế giới. Sự bạo tàn của các chế độ cộng sản đã được người dân khắp thế giới lên án. Và ngay tại Việt Nam, tình trạng đó cũng thật sự làm cho bất cứ ai yêu hòa bình, tự do đều phẫn nộ. Cộng sản Việt Nam đang ngày đêm dùng công an như một thứ côn đồ để đàn áp, khủng bố người dân. Nói cho đúng nhất Việt Nam dưới thời của cộng sản chính là một chế độ côn đồ trị.
Những chuyện côn đồ, côn an đàn áp dân đã là chuyện cơm bữa tại Việt Nam. Nhưng chuyện cộng sản dám ngang nhiên "tiếp đón" ngay cả ông tân tổng lãnh sự Pháp tại Sài Gòn vừa qua đúng là không còn từ gì để xấu hổ hơn cho cả chế độ đang có cái ghế trong Hội đồng nhân quyền của LHQ. Cụ thể là trưa ngày 5/11/2014, vị tân Tổng lãnh sự quán Pháp Emmanuel Ly-Batallan đã được côn an cộng sản "tiếp đón" hết sức nhiệt tình sau khi ông này trực tiếp đến can thiệp cho gia đình thầy giáo Phạm Minh Hoàng và Nguyễn Bắc Truyển đang bị côn an và côn đồ ngồi ngay cửa nhà "làm nhiệm vụ". Sự kiện bắt đầu từ lúc 09 giờ sáng cùng ngày, một nhóm côn an côn đồ đã ngang nhiên vác dao chặn cửa ngay trước ngôi nhà 386/6 Bà Hạt quận 10, Saigon của gia đình thầy giáo Phạm Minh Hoàng, nơi mà vợ chồng anh Nguyễn Bắc Truyển cũng đang tá túc từ nhiều tháng nay. Mặc dù đã được yêu cầu chuyển đi chỗ khác, nhưng đám côn an mật vụ vẫn tiếp tục hành vi chặn cửa trước nhà , đồng thời tỏ thái độ đe dọa và giơ con dao nhọn lên thách thức. Thật là chuyện chỉ có ở cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì giữa ban ngày ban mặt, nếu không là côn an, côn đồ ngồi đó thì chẳng có tên "giang hồ" nào dám làm điều đó.
Và bản chất của côn an - côn đồ càng lộ rõ hơn khi thầy giáo Phạm Minh Hoàng đã nhiều lần gọi điện thoại cho công an địa phương đến can thiệp, tuy nhiên phía côn an phường đã viện lý do đang bận nên từ chối đến hiện trường. Đúng là côn an bênh côn an có khác. Chỉ có dân lành là chết mà thôi!
Và màn kịch côn an, côn đồ của chế độ bạo tàn cộng sản Việt Nam đã đi đến hồi cao trào khi vị tân Tổng lãnh sự quán Pháp là ông Emmanuel Ly-Batallan ngay khi nhận được tin báo khẩn cấp đã vội đến hiện trường can thiệp. Tại đây, ông Ly-Batallan cũng đã chứng kiến tất cả hành vi khủng bố, chặn cửa của lực lượng côn an côn đồ cộng sản đối với gia đình anh Nguyễn Bắc Truyển và thầy giáo Phạm Minh Hoàng. Theo người dân địa phương và báo chí của lề dân cho biết thì Ông tổng lãnh sự quán Pháp sau khi chụp lại một số hình ảnh làm bằng chứng thì đã bị côn an cộng sản trả đũa thì khi nhóm mật vụ đã khóa trái cửa và nhốt ông lại trong một ngôi nhà đối diện.Một tên côn an hung hãn nhất trong nhóm còn có hành vi khiêu khích khi quàng tay vào cổ ông Ly-Batallan và kéo ngược ra sau một cách thô bạo. Vị tổng lãnh sự Pháp đã lập tức phản đối trước hành vi thô bạo này. Trong lúc hai bên tranh cãi, ông này tiếp tục bị xô đẩy và khiêu khích bởi tên mật vụ côn đồ.
Người dân Việt Nam nghĩ gì? Dư luận quốc tế nghĩ gì? Chính phủ Pháp sẽ nghĩ gì cho những hành động không văn minh và cực kỳ mọi rợ của côn an côn đồ ngay cả đối với người mang trách nhiệm của nước Pháp trên đất Việt Nam. Chắc rằng người Pháp vẫn còn nhớ hình ảnh của một ông thủ tướng thất học với biệt danh anh hề trên đài truyền hình Pháp và hôm nay người Pháp sẽ nhớ mãi đến ông thủ tướng 3 Dũng khi họ biết ông chính là ông chủ của những tên côn an, côn đồ dám hành hung cả tổng lãnh sự Pháp tại Việt Nam. Thật đáng xấu hổ ngàn lần cho một chế độ luôn tự nhận mình là "đỉnh cao trí tuệ" nhưng thật ra chỉ toàn là dối trá và côn đồ.
Chủ trương của cộng sản Việt Nam chính là bằng mọi hình thức đàn áp người dân bằng côn an và côn đồ. Những hành vi đó đi ngược lại với những tuyên bố nhân quyền của đảng cộng sản Việt Nam với dư luận thế giới. Đó chính là một nỗi đau không chỉ của người dân Việt Nam mà còn là nỗi đau cho những gì LHQ đã tin tưởng vào cái mác "nhân quyền" của cộng sản. Đã đến lúc công luận quốc tế xin hãy vào cuộc và lên án mạnh mẽ chế độ cộng sản Việt Nam. Vì chúng chính là một chế độ côn an, côn đồ và không tôn trọng nhân quyền của con người.
Bảo Ngọc

No comments:

Post a Comment