Friday, December 12, 2014

Đây là sự thật 12.12.2014

Thứ Sáu, ngày 12.12.2014    
Kính thưa quý thính giả, tư tưởng con người của quốc gia, dân tộc ngày càng được tôn trọng và đón nhận rộng rãi , dần dần được bạch hóa sau nhiều năm bị cộng sản “ngậm máu phun người”. Ngược lại, để có thể nắm quyền, cộng sản đã tìm mọi cách từ chống đối thẳng thừng đến việc dùng mưu mô chước quỷ hầu lừa gạt người dân để đạt được mục đích. Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Đây Là Sự Thật”với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để tiếp nối chương trình tối nay
T.A: Đảng cộng sản và đội ngũ tuyên truyền của họ luôn cho rằng còn sự hận thù nam bắc , thế lực thù địch với Việt Nam để chia rẽ sự đoàn kết đấu tranh cho dân chủ tự do. Điều này có đúng không ?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Cuộc chiến bằng bút đến hôm nay càng khốc liệt hơn vì cộng sản đã gần đến lúc diệt vong, họ đang ở thế "đường cùng" để cố vớt vát hi vọng tại vị , hạ cánh an toàn. Vì vậy về vấn đề "Hận thù" như chị đặt câu hỏi thì tôi xin nói rõ như sau:
Tại sao lại có hận thù ? Như tôi đã nói, luật nhân quả là điều mà tôi thấy rõ ràng ở đây. Hận thù chỉ sinh ra khi có tội ác. Tôi xin hỏi đảng cộng sản và những ai còn bi đảng cộng sản còn lừa bịp . Ai là người gây ra cuộc cải cách ruộng đất ?Ai đẩy mấy chục triệu thanh niện Nam, Bắc tới cái chết vô nghĩa?Ai đầy đọa, bức hại hàng triệu quân dân miền Nam? Ai đẩy hàng triệu người ra biển để làm mồi cho cá mập ? Ai thảm sát 5000 đồng bào Huế ???Rất nhiều tội ác của cộng sản mà chúng ta đã biết và rồi sẽ biết.Tội ác của cộng sản cao hơn núi Trường Sơn, nhiều như nước Biển Đông , tại sao nạn nhân của nó không có quyền hận thù.
Hận thù cũng là quyền của con người !Vì sao? Con người tự do có quyền yêu, ghét và hận cái gì đó. Tại sao có người vẫn cho rằng hận thù là sai trái. Chỉ có điều xử lý hận thù thế nào, nhân văn hay không nhân văn mà thôi !...
Thực tế chẳng có hận thù nam bắc , cũng chẳng có hận thù giữa "thế lực thù địch" và nhân dân Việt Nam. Tất cả chỉ là đòn tuyên truyền và định hướng dư luận láo khoét của cộng sản. Thực tế, hận thù ở đây là giữa : Nhân dân Việt Nam không cộng sản và Cộng sản .
T.A: Anh Đặng Chí Hùng có nói đến việc giải quyết hận thù giữa người dân bị áp bức và cộng sản chỉ là vấn đề :" Nhân văn hay không nhân văn". Xin anh giải thích rõ hơn về điều này ?
ĐCH: Như trên đã nói, hận thù là một điều đương nhiên phải có của những nạn nhân cộng sản với cộng sản.Đó là sự hận thù chính đáng.Tuy nhiên, những người là nạn nhân cộng sản hận thù cộng sản nhưng bằng lòng hận thù của một kẻ nhân bản. Sẽ chẳng có cuộc tắm máu cộng sản nào xảy ra vì chính chúng tôi đang lên án quá khứ khát máu của cộng sản.
Hơn thế nữa, tương lai của một đất nước Việt Nam sau này là một đất nước dân chủ, tự do và văn minh, con người không thể làm những điều cộng sản đã làm. Và hơn cả,nhân dân chúng tôi là những người không vô thần như cộng sản, chúng tôi có trái tim của một con người chứ không phải trái tim của một con thú như cộng sản. Vì vậy sau này người dân Việt Nam sẽ dung chính xã hội tự do, dân chủ để giết cái " tư tưởng " cộng sản trong đầu cộng sản, chúng tôi không hề có ý tưởng giết hại, bỏ tù người cộng sản. Đó chính là tư tưởng nhân văn !
T.A: Đảng cộng sản dùng hơn 700 tờ báo của họ và thậm chí cả một bầy dư luận viên tuyên truyền với luận điệu chữa ngượng, mị dân : Cần Hòa hợp, hòa giải. Theo anh nghĩ về điều này thế nào ?
ĐCH: Thưa chị Tâm Anh !
Hòa hợp hòa giải là điều không tồi. Nhưng hòa hợp , hòa giải thế nào và ai hòa hợp , hòa giải với ai ? Như trên tôi đã nói, cho đến bây giờ nhân dân Việt Nam không cộng sản là một khối thống nhất.Bởi vậy nếu muốn hòa giải thực sự thì đảng cộng sản phải hòa giải với nhân dân Việt Nam. Trò hề của cộng sản là đánh tráo khái niệm nhằm mục đích lừa bịp.Cộng sản nói rằng : Cần hòa giải dân tộc. Nhưng thực chất dân tộc Việt là một, chẳng có gì khác biệt nam bắc, trong nước, ngoài nước, có liên quan đến VNCH và không VNCH.Dân tộc Việt không cần hòa giải mà chỉ là nếu có thì cộng sản phải hòa giải với nhân dân Việt Nam.
Nếu đảng cộng sản muốn hòa hợp hòa giải với những người dân Việt Nam thì trước hết họ phải buông dao, buông súng, thả những tù nhân lương tâm mà họ cho là "thế lực thù địch", trả lại quyền phản biện chính đáng cho dân và không đàn áp nhân dân nữa. Nếu làm được những điều này, đó mới là điều kiện cần cho tiến trình hòa giải. Điều kiện đủ còn sau nữa chưa cần bàn tới .Sở dĩ tôi chỉ cần nêu điều kiện cần thôi vì tôi biết chỉ bằng ấy điều kiện thì đảng cộng sản cũng không làm được.
Chuyện hòa hợp hòa giải của cộng sản tưa như câu chuyện tên cướp cầm dao cướp của nhân dân rồi khi cướp xong hắn quay lại : hòa giải nhé, xong nhé..!. Tuy nhiên, cá nhân tôi không tin cộng sản muốn hòa giải.Cộng sản không bao giờ biết hối hận và sửa sai. Bởi vì cộng sản là một thứ chủ nghĩa, một thứ tà đạo vô thần không trái tim mà cũng chẳng tình người.

No comments:

Post a Comment