Tuesday, December 16, 2014

Những Con Vẹt Nói Láo

Thứ Ba 16.12.2014   
Bịp bợm, láo khoét để mị dân để tiếp tục thống trị dân lành là bản chất ngàn đời của người cộng sản. Chính vì vậy, mà khi đất nước đang mất dần trong tay giặc ngoại xâm, người dân lành cũng chẳng mảy may biết. Kính mời quý thính giả của đài ĐLSN nghe bài bình luận của Ngọc Huy với tựa đề: "Những Con Vẹt Nói Láo" qua phần trình bày của Song Thập để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Mới đây, đèo Hải Vân là một trong những địa điểm trọng yếu của Việt Nam đã bị giao cho Tàu. Nhiều người dân Việt Nam phản đối, nhưng đảng cộng sản vẫn "bình chân như vại". Trong một lúc mà cả dân tộc ta đang chịu thêm những đau đớn vì giặc Tàu đã có mặt ở hai đầu đất nước, rồi bây giờ là khúc ruột miền Trung yêu dấu, trong lúc ngoài hải đảo Hoàng – Trường Sa, giặc đang tăng cường thêm các công trình quân sự. Vậy mà đau đớn thay cho một dân tộc có hơn 4000 năm văn hiến, dựng nước và giữ nước đã phải chứng kiến ông đương kim thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cất cao bài ca "chiến thắng" kiểu AQ trong truyện Lỗ Tấn bên Tàu cũng giống như tổng bí thư Trọng "lú", ông thủ tướng y tá 3X đã tuyên bố trước Quốc hội của những anh nghị "gật" rằng: "Với Trung Quốc, dù mưa nắng hay bão lũ, Việt Nam cũng là láng giềng, mãi mãi là láng giềng, nên Việt Nam mong muốn sự chân thành hợp tác để cùng phát triển vì hòa bình, để thực hiện một cách thực chất, hiệu quả phương châm "16 chữ", tinh thần "4 tốt", để mang lại lợi ích cho cả 2 bên". Và cũng ông thủ tướng "2 bao cao su đã qua sử dụng" này còn thêm vào ngôn từ đao to búa lớn là "vừa hợp tác, vừa đấu tranh".
Đấu tranh gì đây? Hợp tác gì đây khi giặc cướp Hoàng Sa, Trường Sa vẫn giết hại binh lính, ngư dân của chúng ta? Thật chẳng có từ ngữ gì khác để diễn tả sự nhu nhược và đểu giả của những kẻ tự xưng "đỉnh cao trí tuệ loài người" đối với dân tộc Việt Nam. Biết nói gì đây lúc đất nước đã thật sự lâm nguy khi chính những ông bà nghị chỉ biết ăn tiền mồ hôi nước mắt của người dân đã thừa nhận: "Người nước ngoài lao động ở Việt Nam, ngoài trình độ chuyên môn kỹ thuật, vẫn còn lao động không có chuyên môn nghiệp vụ. Phần đông trong số đó là người Tàu đi theo con đường du lịch vào Việt Nam". Hợp tác và đấu tranh của đảng phải chăng chỉ là cái cúi đầu tuân phục đến rạp cả người của Trương Tấn Sang? Có lẽ là như vậy! Bởi vì đảng cộng sản Việt Nam đã và đang bán những phần đất cuối cùng của quê hương Việt Nam cho giặc Tàu.
Hãy nhìn từ những ngày xa xưa, Phạm Văn Đồng và Hồ đã quên hết quê cha đất tổ để ký công hàm bán Hoàng – Trường Sa cho Tàu. Sau này, khi hội nghị Thành đô đã diễn ra thì lần lượt ải Nam Quan, thác Bản Giốc đã rơi vào tay giặc Tàu một cách dễ dàng. Lần lượt Boxit Tây Nguyên, khu cảng Vũng Áng hay Đông Đô đại phố đã hợp thức hóa những thương hiệu bằng chữ Tàu trên quê hương Việt Nam. Vậy mà Trọng lú vẫn thoải mái tuyên bố "chiến thắng" sau khi giặc vào tận trong nhà để khoan dầu. Cũng bởi vì đảng cộng sản chỉ là những con vẹt nói láo nên họ quanh quẩn chỉ có vài câu "hợp tác chiến lược" hay là "16 vàng, 4 tốt". Nói láo đến nỗi ông giáo sư quân đội Trần Đăng Thanh dám đăng đàn nói chuyện cho cả nghìn sinh viên nghe về cái gọi là "yêu cho roi cho vọt" của những tên giặc Tàu. Cũng bởi chỉ là những con vẹt chuyên nghề nói láo mà bộ trưởng Quốc "không phòng" là Phùng Quang Thanh đã tuyên bố việc giặc Tàu giết hại ngư dân, chiếm đảo của Việt Nam là "chuyện nhỏ của hàng xóm láng giềng". Chuyện bi hài này có lẽ chỉ có duy nhất ở Việt Nam đang bị đè đầu bởi những kẻ tự nhận là "đỉnh cao trí tuệ" nhưng thực chất là những con vẹt nói láo không hơn không kém!
Cũng bởi là những con vẹt nói láo mà đảng cộng sản kêu gọi yêu nước, mà lại sẵn sàng dùng côn an, côn đồ bắt bớ tất cả những ai dám chống lại bạo quyền Bắc Kinh xâm lược.Và cũng bởi vì những con vẹt nói láo và bán nước nên cộng sản Việt Nam ngang nhiên tự coi mình là một bộ phận của Tàu không chút ngượng nghịu. Nó giống như việc Chế Lan Viên đã khẳng định "Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao". Chế Lan Viên nói không sai bởi vì chính Hồ đã khẳng định "tôi không có tư tưởng gì mà chỉ là của Mao" mà thôi! Từ một kẻ cầm đầu như Hồ đã bán nước cho Tầu, chủ trương làm nô lệ cho Tàu như thế thì chẳng trách gì những đàn em của đảng cộng sản Việt Nam hiện nay vẫn tiếp tục nói láo như những con vẹt và tiếp tục bán nước cho Tàu.
Đồng bào Việt nam còn có thể mong chờ gì ở những con vẹt chuyên nghề nói láo?
Xin thưa là không ! Bởi vì những con vẹt đó chỉ biết tham nhũng và biết nhai đi nhai lại những điệp khúc cũ rích để tiếp tục giao từng phần tổ quốc Việt Nam cho giặc Tàu. Chúng ta sẽ chẳng còn gì nếu tiếp tục để cho những con vẹt nói láo như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh, v.v... trèo lên đầu lên cổ chúng ta. Chúng ta phải đứng lên để đất nước không còn phải nghe những thông điệp láo khoét, bịp bợm từ những chiếc loa rè muôn năm cũ, những chiếc loa như thể những con vẹt không có trí tuệ.
Ngọc Huy

No comments:

Post a Comment