Friday, December 5, 2014

Đây là sự thật 05.12.2014

Thứ Sáu, ngày 05.12.2014    
Kính thưa quý thính giả, đảng cộng sản Việt Nam luôn tuyên truyền “Công an là người bảo vệ dân, người bạn của dân”. Trên thực tế những cái chết của người dân vô tội trong đồn công an, trên đường phố và những hành vi nhận hối lộ, tham nhũng hàng ngày của công an đã khiến người dân gọi công an là côn an – côn đồ. Mời quý thính giả đến với chuyên mục “Đây Là Sự Thật”sẽ do Đặng Chí Hùng và Tâm Anh thực hiện để hiểu rõ hơn về sự kiện này
T.A: Theo anh Đặng Chí Hùng việc nhà cầm quyền cộng sản cho rằng công an Việt Nam là bạn của dân có đúng không ?
ĐCH: Kính thưa quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh!
Theo tôi điều này là hoàn toàn không đúng ! Vì trên thực tế lực lượng công an cộng sản đã tự nhận mình là " Thanh kiếm và lá chắn của đảng ", và họ cũng có câu khẩu hiệu " Còn đảng còn mình ".
Rõ ràng đảng cộng sản Việt Nam chưa bao giờ là bạn của dân và đảng không phải là dân tộc Việt Nam, nên rõ ràng công an cộng sản chỉ bảo vệ đảng – một nhóm nhỏ của người dân Việt Nam, không hề bảo vệ dân tộc Việt Nam hay nhân dân Việt Nam.
Đặc biệt là những hàng động thực tế của công an đối với người dân cho thấy công an cộng sản Việt nam chưa bao giờ là bạn của người dân. Mà thậm chí còn bị coi như là côn đồ đối với người dân.
T.A: Anh vừa nói đến việc trên thực tế công an cộng sản Việt nam giống như một thứ côn đồ. Vậy thì xin anh cho quý thính giả đài ĐLSN biết một số ví dụ cụ thể được không ?
ĐCH: Thưa chị Tâm Anh !
Công an cộng sản Việt Nam trên thưc tế tồi tệ đến mức mà người dân gọi họ với danh từ mới nhưng đúng với họ "Côn An". Ví dụ cũng nhiều lắm, tôi chỉ xin tóm gọn thế này:
Ở bất cứ một ngành nào, ở địa phương nào cũng có người xấu và người tốt. Trong ngành công an của cũng không ngoại lệ... Nhưng cả ngành công an của chế độ cộng sản thì không có nhiều con số người tốt từ trước đến nay.
Bắt đầu là từ khi có công an, chính họ là cánh tay đắc lực để đảng cộng sản thực hiện chính sách cải cách ruộng đất man rợ. Chính công an chứ không phải ai khác đi nắm lý lịch rồi kích động bần cố nông tố bừa người vô tội. Rồi cũng chính công an cho treo cổ chặt đầu những người trong cải cách ruộng đất đẫm máu.
Sau đó là đến việc công an là tay sai đắc lực của đảng trong việc đàn áp bắt bớ những văn nghệ sỹ trong vụ án xét lại và nhân văn giai phẩm.
Tiếp sau đó trong thời kỳ chiến tranh xâm lược miền Nam, chính công an là tay sai đắc lực bằng chính sách hộ khẩu và khẩu phần ăn để ép buộc thanh niên phải ra trận "sinh bắc tử nam" trong cuộc chiến tranh xâm lược phi nghĩa của đảng.
Rồi cũng trong thời ký chiến tranh, công an đối xử tệ hại với tù binh của VNCH không theo quy tắc của tù binh chiến tranh. Điều đó được thể hiện qua thiên hồi ký "Thép đen" của Đặng Chí Bình hay nhiều tác phẩm khác... Không những đối xử tồi tệ với các tù binh mà ngay cả các vị linh mục, cha xứ cũng bị bắt bớ vô lý, đánh đập. ..
Sau khi kết thúc chiến tranh bắc nam thì hàng triệu quân dân cán chính lại bị chính công an hành hạ cho tơi tả con người. Biết bao nhiêu người bị đày ải chết trong rừng thiêng nước độc, chết đói, chết bi tra tấn dã man bởi bàn tay công an
Và trong thời nay, công an ăn chận tiền nhân dân, hiếp dâm trẻ em, bắn dân, ăn tiền mãi lộ. Công an làm giảu trên xương máu nhân dân. Công an thi hành chính sách "Còn đảng còn mình" và "hèn với giặc, ác với dân". Hãy xem công an đối xử với những ai yêu nước chống Trung Quốc xâm lược thì biết ngay công an là gì với nhân dân...
Nói tóm lại những ví dụ thực tế cho thấy công an cộng sản chưa bao giờ là bạn của dân cả !
T.A: Vậy theo anh muốn trở về với nhân dân theo đúng nghĩa thì những người công an Việt Nam phải làm gì?
ĐCH: Theo tôi thì anh em công an Việt Nam nếu thực tâm làm những điều có ý nghĩa cho dân tộc chỉ có cách bằng cách đứng về phía nhân dân và đấu tranh cho dân chủ, tự do cho người dân, bảo vệ người dân. ..Tôi tin các bạn an ninh, công an cộng sản cũng nhiều người còn lương tri. Vì vậy tôi mong các bạn hãy thực hiện những hành động cụ thể để góp xóa bỏ chế độ cộng sản bán nước này. Đó là điều ý nghĩa nhất mà các bạn công an Việt Nam quay về với chính nghĩa dân tộc.
Sự cao quý không phải sinh ra mà có, nó phải được xuất phát từ những hành động thường nhật. Chính vì vậy để đánh giá tính trung thực của con người hay nhóm người thì chúng ta phải nhìn vào ngay những hành động thường nhật nhất của họ. Tôi tin rằng tương lai Việt Nam sẽ tươi sang nếu các bạn công an quay về với nhân dân thật sự !

No comments:

Post a Comment