Monday, December 15, 2014

Đúng là tốn tiền của dân

Thứ Hai 15.12.2014    
Cuộc cách mạng tin học và bước đi bất khả vãn hồi của ý niệm dân chủ đa nguyên đã phơi bày ý thức hệ Mác- Lê như là một thứ ma túy nguy hiểm của nhân loại. Đáng tiếc thay hèn tướng Phùng Quang Thanh và nghị gật Bùi Văn Phương vẫn chưa tỉnh giấc phù dung. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ... với tựa đề: "Đúng là tốn tiền của dân."sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Tại phiên thảo luận về luật quân đội sửa đổi sáng ngày 6/11/2014, phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Ninh Bình, ông Bùi Văn Phương đã đăng đàn kiến nghị phải phong hàm thiếu tướng cho trưởng khoa Mác - Lê nin. Cụ thể là trong khi thảo luận về việc phong tướng quân đội, vị phó trưởng đoàn ĐBQH này kiến nghị: phải nâng hàm thiếu tướng cho trưởng khoa môn học Mác - Lê nin ở học viện quốc phòng, nếu không sẽ bị các 'thế lực xấu' xuyên tạc. Cụ thể, đại biểu Phương nói: "Nếu khoa Mác - Lê nin mà không được coi trọng như các khoa khác, nhất là trong bối cảnh hiện nay, thì chúng ta cũng suy nghĩ được, các thế lực xấu có xuyên tạc chúng ta phai nhạt tư tưởng Mác- Lê Nin?Do đó, tôi đề nghị trần quân hàm đối với trưởng khoa Mác - Lê nin ở học viện quốc phòng lên trần quân hàm thiếu tướng".
Nhưng không chỉ có mình đại biểu Bùi Văn Phương, mà ngay cả ông tướng chỉ biết cúi mình bán nước cho Tàu cũng thể hiện sự "nhất trí" đối với ông nghị Phương. Đó là ông bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh cũng kêu gọi quốc hội chấp thuận việc phong tướng cho trưởng khoa Mác - Lê nin. Ông Đại tướng Phùng Quang Thanh lý giải: "Nếu Quốc hội cho phép để lại là Thiếu tướng tôi cho là rất mừng. Ban soạn thảo rất tâm tư, tôi trình mà Quốc hội không bấm nút hai khoa này không Thiếu tướng thì tôi về thuyết phục anh em rất khó. Người ta sẽ hỏi là thế bây giờ Khoa Mác-Lê Nin không quan trọng à? Khoa khác quan trọng thế khoa này thì sao, hay là anh có vấn đề gì, rất là khó các đồng chí ạ".
Chúng ta có thể thấy, chẳng có đất nước nào trên thế giới khi nền kinh tế và dân trí phát triển đầy đủ mà chế độ cộng sản có thể tồn tại được. Ngay cả tại Cu Ba, một trong số ít những nước cộng sản còn tồn tại trên thế giới thì họ cũng đã mạnh dạn từ chối Mác – Lê. Ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói rằng không thể nào, và cũng chưa biết lúc nào có được chủ nghĩa xã hội. Khắp nơi nơi trong đảng cộng sản có rất nhiều người bỏ đảng và tuyên bố đảng lỗi thời, chủ nghĩa Mác – Lê đi ngược lại sự phát triển của con người và nhân loại. Lần lượt Liên Xô rồi Đông Âu sụp đổ theo dây chuyền chỉ bởi sự hủ bại của chủ nghĩa cộng sản. Ấy vậy mà tại Việt Nam, các ông nghị cùng ông bộ trưởng Phùng Quang Thanh vẫn cố toa rập cho được cái thứ chủ nghĩa mà cả nhân loại đang kinh khiếp này.
Đó chính là một nỗi đau cho dân tộc Việt Nam ! Một nỗi đau thật sự . Bởi vì cho đến ngày nay, việc mất nước đã không chỉ còn là nguy cơ nữa, cũng một phần không nhỏ bởi cái thuyết Mác- Lê quái gở với "thế giới đại đồng" . Ấy vậy mà hàng ngày vẫn có những con người ăn tiền thuế của nhân dân rồi để ngược lại, áp đặt nhân dân phải đi theo một thứ chủ thuyết độc tài và sai lầm. Hàng ngày, theo chính những ông Nghị đã thừa nhận, họ tiêu hết hơn 1 tỷ đồng của người dân . Nhưng chính những ông Nghị này đã đưa ra đề nghị hết sức vô lý, chẳng giống ai cả. Ngay cả ngày xưa tại Xô Viết là cái nôi của cộng sản hay bây giờ là Trung cộng, chẳng có nơi nào phong tướng cho mấy ông quan Mác – Lê cả. Chỉ có Việt Nam mới có những đề nghị lạ đời kiểu này.
Một điều cần phải nói thêm đó là chẳng có thế lực thù địch nào ở đây cả. Những ông nghị hay ông tướng quân đội đã phản bội lại dân. Họ coi những phong trào phản kháng chính đáng vì sự bóc lột của đảng là "thế lực thù địch". Những luận điệu đó hoàn toàn chỉ để lừa bịp người dân mà thôi. Ngoài ra, với đề nghị phong tướng cho những vị nghiên cứu Mác – Lê thì đảng cộng sản Việt nam muốn nhân cơ hội này để tăng thêm quyền lực và lương bổng cho những tên mà ông cựu tướng quân cộng sản Trần Độ đã phải kêu là "bọn lưỡi gỗ". Tất cả những điều kể trên chính là mục đích cướp thêm của dân những đồng tiền cuối cùng trước khi con tàu cộng sản đi vào đường cụt.
Những kẻ như Phùng Quang Thanh hay Bùi Văn Phương đều là những kẻ đang ngày đem hút máu nhân dân. Họ cùng bày đàn cộng sản của mình ăn không từ một xu nào những đồng tiền mồ hôi nước mắt của dân nghèo. Nhưng họ không hề làm được gì cả. Họ chỉ chực bày ra những trò cười cho thiên hạ và tranh thủ tăng thêm quyền lực, quyền vơ vét của dân. Những con người như vậy, rồi một ngày nào đó họ sẽ phải trả giá đắt khi mà người dân không còn chịu đựng được nữa. Ngày đó thật sự cũng chẳng còn xa khi mà ngày càng có nhiều người dân không còn sợ hãi trước họng súng của cộng sản. Và ngày đó, chúng ta không còn phải nghe những lời nói hết sức điên khùng của Phùng Quang Thanh hay Bùi Văn Phương nữa...
Hiền Sỹ
18/11/2014

No comments:

Post a Comment