Tuesday, December 30, 2014

Cộng sản là tột cùng của tội ác

Thứ Ba 30.12.2014   
Trong lịch sử VN thì tội ác của CSVN là không thể kể xiết, người ta so sánh đó là tội ác của loài quỉ dữ quả không sai. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài viết:" Cộng sản là tột cùng của tội ác " của David Thiên Ngọc qua sự trình bày của Vân Khanh.
Giữa cái giá rét của đêm đông, giữa muôn trùng sương tuyết, chìm ngập trong màn mưa... thật cảm thương thay nếu một ai đó là kẻ không nhà và hơn nữa lại là những người đàn bà cô đơn cần che chở, sẽ là tận cùng nỗi bất hạnh và vô cùng xót thương cho những sinh linh cơ hàn ấy lại là trẻ thơ.
Với nền văn hóa Á Đông, đặc biệt là Việt Nam những ngày cuối năm giá rét, cận kề là ngày Tết cổ truyền của dân tộc thì cái hơi ấm của bếp lửa hồng, cảnh sum vầy đoàn tụ với gia đình, với ông bà tổ tiên trước bàn thờ khói hương nghi ngút là vô cùng cần thiết, là thiêng liêng cho dù một ai trong hoàn cảnh khó khăn xuôi ngược mưu sinh cũng đều quay về đoàn tụ mà không một trở lực nào ngăn cản được.
Để cản trở và tước đoạt những hạnh phúc, niềm vui và hơi ấm đến với mọi người thì chỉ có loài quỉ dữ. Mà quỉ dữ chỉ có trong truyền thuyết để ám chỉ loài ác độc không phải là người và luôn mang chết chóc, bất hạnh gieo cho nhân loại mà thôi. Trên cõi đời này để ví với loài quỉ dữ ấy duy chỉ có là tập đoàn cộng sản.
Trở về với những ngày đêm đông của người dân ở nghĩa trang cộng sản VN. Không kể hàng chục năm trước mà chỉ nói những năm gần đây.
Gần 4 năm về trước gia đình chị Nguyễn Thị Thúy ở Phường Đằng Giang quận Ngô Quyền Tp Hải Phòng cũng như hàng vạn gia đình dân oan trên cả nước đã bị bọn côn đồ CSVN ập vào đập phá và san bằng nhà cửa, nơi cư ngụ trú mưa che nắng cho cả chục con người già cả, trẻ thơ mà giờ đây phải chịu cảnh không nhà, không nơi nương tựa mấy năm qua.
Đầu năm 2012 tập đoàn quỉ dữ với vũ khí tận răng, có cả chó được sự chỉ huy trực tiếp của tên đầu mục côn đồ đất cảng Hải Phòng Đỗ Ca Ca ập vào đập phá căn chòi của gia đình nông dân Đoàn văn Vươn để cướp đất đai, ao đầm tài sản do xương máu cả gia đình và cả xác một đứa con gái để tạo nên. Tiếp theo là màn đấm đá dã man vào thân xác các nạn nhân là phụ nữ đang mang thai đồng thời bắt giam vào ngục thất các thành viên trong gia đình chỉ vì tội có đất, có nhà và chống lại kẻ cướp. Qua vụ này nổi lên 2 câu nói bất hủ. Một là của người đàn bà nạn nhân chân lấm tay bùn, ít chữ nhưng đầy tính nhân văn của gia đình Đoàn văn Vươn: "Thà chúng em chịu mất để cả xã hội được." và một nữa là cái kết luận với lời mị ngôn điếm thối của tên thủ tướng "vô học" rằng "việc cưỡng chế ao đầm của gia đình Đoàn văn Vươn là chính quyền Tiên Lãng Hải Phòng hoàn toàn sai." Mỉa mai thay kết quả sau đó là cả gia đình Đoàn văn Vươn đều phải chịu án tù về tội "chống lại kẻ cướp" và tên đầu lãnh bọn cướp được thăng quan tiến chức. Cái tết năm đó gia đình Đoàn văn Vươn từ trẻ thơ đến phụ nữ mang thai đành tá túc khắp nơi đầu bờ cuối bãi, những viên gạch vỡ là chỗ cắm hương cúng rước ông bà trong đêm 30 trừ tịch mà không có được một bếp lửa hồng. Và từ đó đến nay gia đình còn phải đón nhận nhiều tai ương do hậu quả nhà cửa bị phá sạch và những trụ cột gia đình đang vật vã chốn tù lao.
Những ngày tháng sau là đến các nông dân Văn Giang Hải Dương mà cũng các cụ già, phụ nữ trong tay không tấc sắc phải chống chọi với lực lượng hàng trăm có khi lên cả ngàn công an, quân đội, côn đồ xã hội đen với vũ khí tận răng cũng không thiếu chó và kèm theo xe xúc, xe ủi để cào nát ruộng vườn nhà cửa nông dân mà cướp sạch, rồi Vụ Bản Nam Định... Đặc biệt là nông dân Dương Nội Hà Nội quyết tử với cường quyền để giữ đất đai mồ mả cửa nhà. Kết quả là gia đình chị Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Khiêm và nhiều nông dân khác đã bị đánh đập vô cùng dã man và bị bắt bỏ vào tù. Đặc biệt chị Cấn Thị Thêu đã bị xịt thuốc mê gây ngất và bị "gàu xe xúc" xúc bỏ vào tù một cách oan ức vô cùng dã man. Các con của chị là Trịnh Bá Phương và những nạn nhân khác la lết hết cửa "quan tham" này đến "quan ô" nọ kêu gào thảm thiết cầu xin được buông tha cho người thân nhưng với quỉ dữ thì làm sao có được lòng nhân khi chúng đã rắp tâm ám hại. Những người phụ nữ phải trần truồng quyết một phen sống mái với cường quyền để giữ đất như chị Lài cùng con gái là Nguyên Thủy ở Cái Răng, Cần Thơ.
Những ngày đêm giá rét của mùa Giáng Sinh năm nay thay vì những ánh lửa hồng ấm áp bao quanh sưởi ấm những gia đình khốn khổ, là nạn nhân của cường quyền vô đạo cộng sản VN lại là đám cháy khủng bố hầu giết sạch một bầy con thơ của gia đình chị Nguyễn Thị Thúy ở Phường Đằng Giang, Ngô Quyền Hải Phòng với manh tâm cướp mảnh đất chỉ còn là căn lều bạt che không kín nắng, chắn không đủ mưa, không ngăn được cái giá rét của mùa đông khắc nghiệt. Những tiếng thét gào của phụ nữ, tiếng khóc la của trẻ thơ trong vòng vây của lửa đỏ và đội ngũ còn đảng còn tiền dày đặc ở vòng ngoài. Khi người nhà chị Thúy phát hiện ra kẻ ác phóng hỏa đốt lều và đuổi theo thì súng giặc nội thù đã nổ hòng ngăn chặn và giải thoát cho đồng bọn thoát thân.
Nhìn về phía bên kia ranh giới của tội ác là thế giới của quỉ dữ, của cường quyền csVN. Những căn biệt thự nguy nga còn hơn cả những lâu đài trong huyền thoại cổ tích với cẩn bạc dát vàng, ao hồ, giả sơn kỳ vĩ của những con sâu như Trần Văn Truyền, nhà họ tổ của con sâu chúa 3 Ếch Cà Mau Nguyễn Tấn Dũng, của tên đầu lãnh đàn cừu 500 con Nguyễn Sinh Hùng, của tên bán nước Lê Khả Phiêu với trống đồng, ngà voi còn hơn cả hàng vua chúa thời phong kiến, của tên con rơi của Hồ Tập Chương là Nông Đức Mạnh, của tên phó tưởng thú Nguyễn Xuân Phúc mà Đô La, cơ ngơi kéo dài qua đến xứ Cờ Hoa, của những tên tướng côn an lén lút xâm chiếm đất công xây cơ ngơi trái phép, của những tên chúa trùm hút máu nhân dân cựu chủ tịch Hà Nội Hoàng Văn Nghiên, của lúc nhúc một bầy sâu và Hán tặc, thái thú giặc Tàu đang đì đùng sâm banh râm rang nổ, đang hí hố chúc mừng thành tích giết cướp nhân dân, đang chia chác lợi phần có được từ bán buôn mả mồ cha ông tiên tổ. Chúng nào biết đó chính là những hồi chuông cảnh báo cho ngày cáo chung sắp đến và ra hiệu cho chúng lo tìm đường thoát thân theo những Gaddafi, Sadam Hussein, Bin Laden... và nhiều tên đồ tể khác.
Giờ này những đứa trẻ con của hàng vạn dân oan, cùng nhiều bà mẹ VN anh hùng đã dâng hiến máu xương con, chồng của mình cho đảng cướp cũng đang bị cướp đất nhà và cùng vất vưởng, lây lất đó đây không nơi nương tựa trong mùa đông mưa bay gió dãi...
David Thiên Ngọc

No comments:

Post a Comment