Friday, August 30, 2013

Thư của một người yêu nước

Thứ Sáu ngày 30.08.2013    
Với đồng bào thì ác ôn, không từ một thủ đoạn nào, nhưng với giặc Tàu thì khúm núm, lép vế và hèn nhát. Thử hỏi, cái tập hợp đảng Cộng sản Việt Nam này khác gì một đám quái vật?… ”. Trong chuyên mục "Lá Thư Tuổi Trẻ" do Phùng Kiên phụ trách tuần này, chúng tôi mời quý thính giả theo dõi thư của Người Yêu Nước gửi đến nhiều giới trong nước và hải ngoại qua sự trình bày của Mỹ Linh để tiếp nối chương trình tối nay
Gửi đến hồn thiêng sông núi!
Gửi đến những vong linh đã ngã xuống vì tổ quốc thân yêu!
Gửi đến những oan hồn còn đang vất vưởng trôi sông lạc chợ!
Gửi đến những hài nhi anh linh bị tước bỏ quyền làm người vì những lý do liên quan đến nền giáo dục Cộng sản thối nát và đạo đức băng hoại!

Gửi đến những chiến sĩ trận vong đã chịu bao oan khiên gai độc mấy mươi năm nay trong cô đơn, quạnh quẽ và không nhang khói.
Thư gửi đến những người dân Việt Nam đang hiện hữu và chứng kiến nỗi đau của đồng bào dưới ách cộng sản độc tài!
Thư gửi đến những người Cộng sản thức thời kịp nhận ra sự sai trái và nhầm đường của mình!
Thư gửi đến những người bạn trẻ đang sống trong nước và hải ngoại!
Thư gửi đến anh chị em đấu tranh dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam!
Bằng tất cả tâm hồn và nhiệt huyết của mình, tôi thành tâm cầu nguyện chư vị luôn mạnh khỏe, an lành, cầu nguyện các vong linh được siêu thăng tịnh độ!
Nhưng để có được điều này, chúng ta phải sống, hiện hữu, tồn tại cũng như thác, hiển linh và báo ứng trong một sinh quyển trong lành, bình đẳng, dân chủ, khoa học và tôn trọng phẩm hạnh con người, trong đó gồm người sống và người đã khuất.
Và đương nhiên, tuyệt đối không ai được phép lợi dụng người khác dù chỉ là mảy may nửa hạt thóc, vì điều này không những xúc phạm người khác mà còn xúc phạm đến cả đạo đức và tâm linh dân tộc.
Kính thưa chư vị đã khuất và đang sống, chúng ta đã bị lợi dụng quá lâu năm, đã đến lúc chúng ta phải đứng lên để nói tiếng nói của nhân loại, để lấy lại những gì thuộc về công bằng, phẩm hạnh và đạo đức cho chúng ta.
Nhà nước Cộng sản đã lợi dụng từ chính những đồng đội của họ cho đến những vong linh Việt Nam Cộng Hòa và những người dân Việt Nam.
Nếu như trước 30 tháng Tư năm 1975, không tin vào chủ trương, đường lối ma mị, dối trá của đảng Cộng sản rằng họ sẽ mang lại hạnh phúc, ấm no cho mọi nhà, họ sẽ mang lại công bằng và văn minh cho quốc dân... Chắc chắn đã không có nhiều người lính Cộng sản đã bỏ xương máu một cách vô lý để Cộng sản Bắc Việt tiến vào chiếm miền Nam để rồi sau đó không lâu, họ giở bộ mặt thật của họ bằng những chính sách đối đãi với các gia đình thương binh – liệt sĩ Việt Cộng chẳng khác nào chút lòng thương hại dành cho ăn mày.
Nhưng sự lợi dụng của họ không dừng ở đó, đã nhiều lần, họ sử dụng hình ảnh các thương bệnh binh để làm một thứ bùa mị dân, để tạo ra thứ hình tượng không có thật, đánh vào lòng trắc ẩn và sự cảm phục vốn rất nhân văn của người Việt Nam, để lấy lòng nhân dân Việt Nam bằng những thủ đoạn xảo trá. Mà thực chất bên trong của nó là sự nghèo khổ, khó khăn của các thương bệnh binh này hoàn toàn bị bỏ quên, không có ai đoái hoài. Suy cho cùng, các liệt sĩ, thương binh Cộng sản đã bị chế độ này lợi dụng, bán đứng xương máu để rồi bỏ máu xương nơi sa trường để bây giờ họ thả sức phè phỡn, hưởng thụ. Sự xa hoa của các quan chức Cộng sản hiện tại được đặt trên nền tảng máu xương và nước mắt của những người lính Việt Cộng xấu số.
Và, không những lừa bịp đồng đội đã ngã xuống, bọn họ còn lừa bịp cả những người văn mình bên ngoài bằng máu xương của đối phương. Cụ thể ở đây là máu xương của liệt sĩ Việt Nam Cộng Hòa. Đã có nhiều nghĩa trang của chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa từ Mũi Cà Mau cho đến Nam vĩ tuyến 17 bị họ cày xới, đập nát, phá tan hoang kể từ sau 30 tháng Tư năm 1975. Thế nhưng những năm gần đây, để thương lượng, thương thuyết gia nhập các tổ chức kinh tế quốc tế, bọn họ đã không ngần ngại giở trò đạo đức giả, giở trò chăm sóc mộ đối phương nhưng trên thực tế là một phần làm lấy hình thức để được việc, được tiếng, một phần thăm dò địa hình, địa chất để chuẩn bị mở đường hoặc cày xới khu nghĩa trang để lấy đất.
Nghĩa trang Quận lực Việt Nam Cộng Hòa ở Biên Hòa – Đồng Nai là một bằng chứng rõ nét cho việc này. Nhà nước Cộng sản đã phá tan hoang, giật sập tượng đài, trồng cao su lên mộ phần. Thế nhưng để ban giao với chính phủ Mỹ, họ vờ thả lỏng cho thân nhân đến nhang khói, xây dựng bệ thờ và trùng tu mộ phần. Nhưng sau đó chưa đầy một tháng, nhà cầm quyền địa phương đã cho phóng cột mốc mở đường băng qua khu nghĩa trang. Điều đó là gì nếu không nói là bịp bợm, xảo quyệt?
Với người chết họ cũng không buông tha, với người sống thì không còn gì để bàn luận thêm. Những người yêu nước, những người đấu tranh cho tự do, dân chủ và toàn vẹn lãnh thổ đang bị nhà cầm quyền tìm mọi cách ám hại, bắt bớ, nhốt tù, ghép tội, đẩy đến chỗ chết. Ngay cả những người mẹ trẻ yêu nước, ẵm con đi biểu tình chống Trung Quốc cũng bị họ bắt nhốt cả hai mẹ con, đứa bé chưa đầy một tuổi đã chịu cảnh giam cầm cùng với mẹ, các blogger đang bị nhốt tù, bị đối xử thậm tệ đã phải tuyệt thực để phản đối, họ vẫn không buông tha! Nhưng đến khi cần để thương lượng gia nhập Hiệp Hội kinh tế Thái Bình Dương, họ lại giở trò thả tù nhân, ngưng đàn áp. Bộ mặt của họ, ai không nhìn thấy rõ, nhưng chúng ta, những đồng bào yêu nước đã nhìn quá rõ.
Với đồng bào thì ác ôn, không từ một thủ đoạn nào, nhưng với giặc Tàu thì khúm núm, lép vế và nhược tiểu, hèn nhát. Thử hỏi, cái tập hợp đảng Cộng sản Việt Nam này khác gì một đám quái vật? Đã như vậy thì chúng càng tồn tại, người dân nước Nam càng thêm đau khổ chồng chất. Chúng ta phải đứng lên, loại bỏ nó đi!
Chúng ta có thể khác nhau về cõi giới, tôn giáo, quan niệm sống hay công việc. Nhưng chúng ta cùng có chung dòng máu yêu nước, chúng ta cùng có chung một hướng nhìn về phía tự do, chúng ta cùng chung lý tưởng đấu tranh cho lẽ phải, không chấp nhận cái ác và tôn trọng phẩm hạnh của con người. Chúng ta hãy đứng cùng một chiến tuyến để tuyên chiến với tội ác, sự độc tài và khuynh loát, tham lam Cộng sản. Nếu chúng ta không làm thế, mồ mả tiếp tục bị cày xới, con người tiếp tục bị đày đọa và nhân phẩm tiếp tục bị chà đạp.
Tôi xin nhân danh tấm lòng yêu nước của mình, thành khẩn kêu gọi các vị hay đồng tâm hiệp lực, tìm đến một Việt Nam mới mẽ với đầy đủ nhân quyền, đạo đức và tiến bộ! Tuyệt đối không để mình bị lợi dụng nữa. Họ đã lợi dụng chúng ta thậm tệ.
Cầu chúc quí vị luôn mạnh khỏe, an lành!
Người yêu nước.

No comments:

Post a Comment