Friday, August 2, 2013

Đồng bào không phải là công cụ của đảng

Thứ Sáu, ngày 02.08.2013    
Một trong những kỹ năng thấp hèn của CSVN là lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân, nhất là thế hệ thanh niên đầy nhiệt huyết, hầu phục vụ cho quyền lợi vị kỷ của giai cấp lãnh đạo sâu mọt trong đảng. Tuy nhiên, trong thời đại tin học này, tấn tuồng lố bịch của họ đã bị phanh phui. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: "Đồng Bào Không Phải Là Công Cụ Của Đảng" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Gần đây có một hiện tượng đáng lưu ý tại Việt Nam đó là tầng lớp thanh niên không muốn tham gia nghĩa vụ quân sự (NVQS) trong thời bình chỉ 18 tháng, trong khi với thời chiến là vài năm hoặc không biết cả ngày về? Trên mạng còn có hẳn một cơn sốt với facebook hướng dẫn cách trốn NVQS. Sau đó, báo chí cộng sản bắt buộc phải đưa tướng Lê Mã Lương lên phát biểu nhằm lên gân sau làn sóng không muốn tham gia NVQS của thanh niên Việt Nam.

Tại sao lại có hiện tượng này?
Chỉ có một lý do là con em chúng ta đã có cái nhìn rất khác nhờ thông tin được bạch hóa và họ đã nhận ra thanh niên Việt Nam, đồng bào Việt Nam không phải là công cụ của đảng cộng sản nữa.
Từ khi có đảng cộng sản Việt Nam, núp dưới chiêu bài dân tộc bằng việc không dám lấy tên đảng cộng sản Việt Nam mà phải núp dưới cái tên "Đảng lao động" thì Hồ Chí Minh đã lừa đảo nhân dân lao vào cuộc chiến cho đảng. Thậm chí Hồ còn tuyên bố: "Sẵn sàng đốt cháy cả dãy Trường Sơn để chống Mỹ" để thực hiện đúng tuyên bố của Mao: "Sẽ đánh Mỹ tới người Việt Nam cuối cùng". Chính vì vậy mà sau chiến tranh, Lê Duẩn phải thừa nhận: "Chúng ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc". Và trong suốt những thời gian đó, đảng cộng sản đã gây ra một cuộc chiến phi nghĩa và gây tổn hại không biết bao nhiêu xương máu. Hàng triệu thanh niên bị lừa dối, bị thúc ép đẩy ra chiến trường "sinh Bắc tử Nam" để cuối cùng họ được cái gì? Đó là những cái chết oan ức vì chủ nghĩa cộng sản. Đó là cha mất con, vợ mất chồng, đó là những vết thương mà cho đến hôm nay vẫn chưa lành. Nếu Hồ và cộng sản chịu khó xây dựng "chủ nghĩa xã hội" ở miền Bắc và để cho nhân dân tự quyền quyết định thống nhất như nước Đức đã làm, thì làm gì có thảm cảnh của Việt Nam phải lệ thuộc vào Tàu ngày nay. Chính vì vậy, những hy sinh cho đảng cộng sản của thanh niên ngày trước là hoàn toàn vô nghĩa và không xứng đáng đối với tinh thần yêu nước của đồng bào.
Gần đây nhất, trong hải chiến tại Gạc-Ma năm 1988, chính đảng cộng sản đã yêu cầu những người lính Hải Quân không được nổ súng vào giặc Tầu. Những người lính Hải Quân của quân đội cộng sản đã chết dưới tay của Trung cộng để cho đảng cộng sản hợp thức hóa âm mưu bán nước của mình. Cho đến nay vẫn là nỗi đau, là sự sỉ nhục và phản bội lòng yêu nước của đảng cộng sản Việt Nam. Vậy mà ngày nay, đảng cộng sản lại tiếp tục kêu gọi thanh niên phải đi nhập ngũ. Nhưng chiến đấu cho ai và chiến đấu vì cái gì?
Chúng ta vẫn biết hiện nay đảng cộng sản đã bán nước cho Tầu, từng ngày, nạn Hán hóa và đất đai đang chuyển giao một cách âm thầm cho giặc. Bởi vậy, những thanh niên sẽ chiến đấu vì cái gì và cho ai? Chẳng lẽ là chiến đấu cho những quyền lợi của đảng hay sao? Không thể nào có chuyện đó! Bởi vì tình yêu nước khác với yêu đảng. Con em chúng ta chỉ chiến đấu cho dân tộc Việt Nam mà không thể chiến đấu để bảo vệ lợi ích của đảng được. Chúng ta hãy nhìn từ trong quá khứ, trong khi có hàng triệu thanh niên của nhân dân ra trận, thì con em của các lãnh tụ cộng sản có ai phải ra trận hay là bay sang Nga sô, Trung cộng hoặc Đông Âu du học? Có ai thấy con của Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn, Trường Chinh... trên danh sách vượt Trường Sơn, hay là thấy họ chễm chệ trong chăn êm, nệm ấm ở Nga sô để bây giờ tiếp tục về cai trị đất nước bằng những tấm bằng đi xin? Đó chính là những bất công mà đảng cộng sản đã gây ra cho dân tộc bằng cách đẩy người dân vào cái chết cho đảng hưởng lợi.
Hãy nhìn lại thời đại này thôi, các con em của các đại gia tư bản đỏ hay quan chức cộng sản có ai tham gia NVQS hay không? Hãy nhìn con gái Tô Huy Rứa mới tuổi măng non đã leo lên chức một tập đoàn xây dựng lớn nhất nhì Việt Nam. Hãy nhìn những Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Thanh Phượng con của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có ai đăng lính hay không, hay là được đảng cho đi du học về để làm cha thiên hạ?
Nếu cho rằng thanh niên Việt Nam ngày nay hèn thì hoàn toàn không phải! Vì cuối cùng sau nhiều u mê thì họ cũng đã nhận ra rất nhiều thế hệ trước đã đặt lòng yêu nước và niềm tin nhầm chỗ vào một tập đoàn xảo trá là đảng cộng sản Việt Nam. Ngày nay, nhờ thông tin mở rộng thì lớp trẻ đã biết người Mỹ đến Việt Nam như thể họ muốn giúp Nam Hàn chống Bắc Hàn, đồng thời, giúp Nam Hàn thành một thiên đường như ngày nay. Những người thanh niên cũng biết rằng, đảng cộng sản chỉ lợi dụng xương máu của đồng bào để con em của đảng phè phỡn bóc lột nhân dân Việt Nam mà thôi.
Người Việt Nam chưa bao giờ hèn nhát, ngay từ thời xa xưa thì quân dân nhà Trần đã đánh tan 3 cuộc xâm lăng của giặc Nguyên Mông. Ngô Quyền lập nên chiến thắng Bạch Đằng vang dậy khiến quân Nam Hán phải tháo lui hay là vua Quang Trung đã đánh tan 20 vạn quân Thanh một cách dễ dàng. Ngày nay, các tầng lớp thanh niên cũng vẫn tràn ngập lòng yêu nước mà tấm gương Phương Uyên, Nguyên Kha với khẩu hiệu "Tầu khựa cút khỏi biển Đông" là tiêu biểu. Hơn nữa, các tầng lớp thanh niên cũng nhận ra: Đồng bào không phải là công cụ của đảng. Những người thanh niên sẽ chiến đấu vì tổ quốc khi cần, nhưng trước mắt họ, sẽ không tuân phục đảng cộng sản bán nước và quyết tâm lật đổ những kẻ bán nước để có thể chống giặc ngoại xâm thành công.
Đảng cộng sản đừng lừa mị dân tộc nữa, những trò hề của đảng đã hết thời thật rồi!
Ngọc Huy

No comments:

Post a Comment