Friday, August 9, 2013

Lại bán nước

Thứ Sáu, ngày 09.08.2013    
Sự khai sinh và sống còn của đảng CSVN hoàn toàn không lệ thuộc vào ý dân. Chính vì ý thức sâu sắc sự thật này nên giới lãnh đạo CSVN chấp nhận bán nước để sống còn như là sách lược chính thức và lâu dài của đảng. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: "Lại bán nước" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam đã được giao bằng công hàm 1958 và trận chiến "tự thua" trên đảo Gạc-Ma năm 1988. Bãi Tục Lãm, Ải Nam Quan cũng được bán cho Trung cộng từ sau hội nghị Thành Đô. Còn Bản Giốc là 1 phần lãnh thổ của Việt Nam. Đảng cộng sản ký dâng một nửa. Và cho đến bây giờ đảng mua cùng đảng bán cùng nhau "ký kết" khai thác chung phần tài sản của tổ tiên Việt Nam đã hy sinh xương máu để lại cho thế hệ mai sau. Đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục... tái khẳng định bằng văn bản chính thức trong cuộc họp với Vương Nghị - bộ trưởng ngoại giao Trung cộng ngày 3/8 vừa qua.

Người Việt Nam nếu ai quan tâm đến lịch sử và tình hình đất nước đều biết rõ rằng từ ngàn đời nay thác Bản Giốc thuộc về Việt Nam. Các bản đồ, giấy tờ cũ đều khẳng định điều đó. Người dân Việt Nam từ xa xưa đều đi qua thác Bản Giốc 5km để đi tới biên giới Việt - Trung. Và trong thời Pháp thuộc, quân đội liên hợp Pháp đã tiến hành tập trận cùng quân đội quốc gia ngay sau thác Bản Giốc. Ấy vậy mà kể từ khi có cái nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam "đỉnh cao trí tuệ" thì phần đất, phần thác vốn thuộc về Việt Nam ấy nay đã thuộc Trung cộng một nửa. Như vậy có nghĩa là ngoài ngọn thác bị mất thì đất đai của chúng ta có thể mất tới hàng trăm km2 phần bên ngoài ngọn thác. Không những vậy, ngày 3/8 vừa qua, cái nửa phần thác còn lại đó cũng đã chính thức bị đảng cộng sản hợp thức hóa nó bằng một hiệp định "khai thác chung". Tại sao đất đai của Việt Nam lại phải "khai thác chung" với Trung cộng? Chẳng có lý do gì ngoài việc hèn nhát và bán nước!
Hẳn chúng ta còn nhớ, chính vì chụp ảnh và nêu lên các bằng chứng về phần đất tổ tiên nơi thác Bản Giốc mà blogger Điếu Cày đã phải vào tù chưa biết ngày ra. Và trong những ngày mà blogger Điếu Cày tuyệt thực trong tù để phản đối bản án bất công cũng như những hành xử thô bạo mà nhà cầm quyền cộng sản gây ra với anh thì Trương Tấn Sang đã ngang nhiên sang Trung cộng ký tiếp các thỏa thuận giao đất cho giặc. Ngày 3/8, Vương Nghị sang Việt Nam chỉ có mục tiêu tiếp nhận những gì Trương Tấn Sang và đảng cộng sản đã giao bán cho Trung cộng. Vậy thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi người phanh phui sự thật bán nước của đảng thì ngồi tù còn đảng thì tiếp tục giao phần đất còn lại cho giặc.
Chúng ta nhìn vào một thực tế, hết phần đất này đến phần đất khác, hết phần biển này tới phần biển khác đã bị đảng cộng sản giao cho Trung cộng. Người ta có thể bắt gặp người Tầu ở khắp Việt Nam, từ Tây Nguyên núi cao trùng điệp cho đến Nha Trang, Đà Nẵng biển xanh. Người Tầu có ở Bình Dương và tự lập nên những khu phố Tầu mà công an cộng sản cũng bất khả xâm phạm. Ngay sát nách Hà Nội, người ta không hiểu nổi đây là đất Việt Nam của Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng... hay là đất Trung cộng của đám giặc Thoát Hoan, Mã Viện... nữa. Bởi vì ngay sát trung tâm quyền lực chuyên đàn áp nhân dân của đảng cộng sản Việt Nam đó là Bắc Ninh, người ta chỉ thấy phố xá với biển chữ Tầu thay vì chữ Việt Nam. Mới đây thôi, người Việt Nam cũng không hiểu mình đang sống trên đất Trung cộng hay đang đứng trên quê hương mình khi một tổng đài di động lớn nhất nhì Việt nam của nhà cầm quyền cộng sản là mobifone đã ngang nhiên nhắn tin dịch vụ khách hàng bằng Tiếng Tàu.
Nhìn vào những thực tế đáng buồn đó, chúng ta sẽ càng thấy câu hát của Việt Khang thật tài tình và chính xác "Việt Nam còn hay đã mất, mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta...". Cũng chính vì câu hát đó mà Việt Khang cũng phải vào tù như rất nhiều người chỉ vì chống Tầu đã vào tù khác như Phương Uyên, Nguyên Kha, Thanh Nghiên...
Ngày hôm qua, đảng giao những Tây Nguyên, Hoàng Sa, Trường Sa... cho Trung cộng. Ngày hôm nay đảng đang tiếp tục giao nốt thác Bản Giốc cho giặc. Không biết tiếp theo sau đây sẽ là phần đất nào được hiến tế vì những quyền lợi riêng của đảng nữa. Nhưng có một điều chắc rằng, nếu tiếp tục đà này thì chúng ta sẽ còn mất nhiều nữa chứ chưa thể dừng lại vì đảng cộng sản đã âm mưu bán nước Việt Nam và chuyển giao trọn gói cho Trung cộng vào năm 2020. Dân tộc Việt Nam chúng ta sẽ đi về đâu? Đất nước Việt Nam sẽ đi về đâu? Câu hỏi xé lòng đó khiến chúng ta phải cùng nỗ lực giải đáp. Chúng ta có thể độc lập, tự do thật sự và vươn mình ra thế giới hay sẽ trở thành một tỉnh của Trung cộng như Tây Tạng, hoàn toàn phụ thuộc vào chúng ta. Không thể ngồi một chỗ để chúng ta kêu than hay bất lực đứng nhìn đảng cộng sản Việt Nam giao đất đai tổ tiên cho giặc được. Chúng ta phải đoàn kết lại để xóa bỏ ách độc tài do đảng cộng sản mang lại. Chính ách độc tài tự cho mình là đất nước, là dân tộc và ngồi xổm lên cả pháp luật đã bán đứng Việt Nam cho giặc. Bởi vậy, muốn thoát khỏi ách đô hộ nghìn năm về trước của những tên giặc ôm mộng đại Hán thì chỉ có một cách là chúng ta tự cứu mình khỏi một lũ tay trong phản quốc. Từ đó chúng ta sẽ liên minh với bạn bè trên thế giới để cứu đất nước khỏi bóng đen dày đặc đang bao phủ kể từ ngày có đảng cộng sản Việt Nam và cứu đất nước ra khỏi kiếp nô lệ mà những người Tân Cương đảng phải gánh chịu. Toàn thể dân tộc Việt Nam sẽ đứng lên dù là người trong hoặc ngoài nước và chúng ta sẽ thành công. Việt Nam sẽ là của người Việt Nam, Việt Nam sẽ mãi trường tồn vì Việt Nam không phải là Việt Nam của những kẻ bán nước cộng sản độc tài.
Ngọc Huy

No comments:

Post a Comment