Sunday, August 25, 2013

Chuyên mục: Nói Với Người Cộng Sản 25.08.2013

Chủ Nhật, ngày 25.08.2013    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục "Nói với người cộng sản". Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. "Nói với người cộng sản" do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Dian
Kính chào quí thính giả, quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các bạn công an, bộ đội,
Lịch sử thế giới trong vòng một trăm năm qua đã cho thấy chế độ cộng sản được sinh ra từ một ước muốn viển vông, phi khoa học và chế độ cộng sản được duy trì trên sự giả dối, đánh lừa dân chúng.
Chính thể do Đảng Cộng sản Việt Nam dựng lên trong hơn nửa thế kỷ qua cũng thể hiện rõ những đặc tính như thế.

Ngay buổi đầu, không lâu sau khi cướp được chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim, giới lãnh đạo cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Hồ Chí Minh, đã quyết định tuyên bố rằng Đảng Cộng sản Đông dương (tức Đảng Cộng sản Việt Nam) tự giải tán. Nhưng thực chất, Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ rút vào hoạt động bí mật để giấu đi bản chất cộng sản của Mặt trận Việt Minh và những lãnh đạo của nó. Trong một số văn kiện của Đảng Cộng sản Việt Nam được làm vào thời điểm đó và sau này đều khẳng định việc "giải tán Đảng" chỉ là một hành động chiến thuật nhằm đánh lạc hướng dư luận, ngõ hầu bớt đi sự phản đối của dư luận đối với chính quyền của Hồ Chí Minh.
Với khẩu hiệu "người cày có ruộng", Đảng Cộng sản Việt Nam đã huy động, cuốn hút được rất nhiều người trong tầng lớp nông dân đi theo và hy sinh cho họ. Nhưng, sau khi đã ổn định được quyền lực, cũng chính những lãnh đạo cộng sản đã đưa ra khẩu hiệu "người cày có ruộng" lại đưa ra chính sách bắt mọi nông dân phải góp đất, góp công cụ vào "hợp tác xã", tuyệt đối không được canh tác, sản xuất riêng lẻ. Ngay như ông Kim Ngọc, một đảng viên cộng sản, bí thư tại địa phương Vĩnh Phú, đã phải chịu kỷ luật của Đảng Cộng sản khi ông cho phép người nông dân ở địa phương của mình tự canh tác để tránh bị chết đói.
Thế nhưng, sau này khi phải chấp nhận phá bỏ chính sách "hợp tác hóa nông nghiệp", phải giao đất trở lại để nhà nông tự trồng trọt nhằm kéo vãn sự sụp đổ của chế độ, Đảng Cộng sản Việt Nam lại coi đó là một "đổi mới".
Tuy nhiên, cho đến tận hôm nay, Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn không thực hiện chính sách "người cày có ruộng" như họ đã nói. Người nông dân đến nay vẫn chỉ là người phải đi thuê ruộng và làm thuê cho Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhưng việc đi thuê đất và làm mướn đó được Đảng Cộng sản Việt Nam tuyên tuyền bằng một cách khác, nghe êm tai hơn, đó là: nông dân được nhà nước giao đất dài hạn và nông dân phải thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước đầy đủ và đúng kỳ hạn.
Với tham vọng một mình thống trị toàn bộ Việt Nam và thực hiện vai trò của một tên lính xung kích cho Liên-xô và Trung Cộng, Đảng Cộng sản Việt Nam đã tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam Cộng hòa – một chính thể phi cộng sản tại miền Nam Việt Nam. Nhưng Đảng Cộng sản Việt Nam đã tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược đó dưới những khẩu hiệu rất hợp với tâm lý đa số người Việt, như: "chống Mỹ", "giải phóng miền Nam", "thống nhất Tổ quốc". Năm 1966, đích thân Hồ Chí Minh đã đứng ra đọc lời kêu gọi, huy động nhân dân miền Bắc cho cuộc chiến xâm lược đó bằng một hứa hẹn rất ấn tượng: "chiến tranh có thể kéo dài 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa... Đến ngày thắng lợi, nhân dân ta sẽ xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn to đẹp hơn."
Nhưng thực tế đã cho thấy, cuộc chiến đẫm máu mà Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam phát động chỉ đạt được một mục tiêu duy nhất là Đảng Cộng sản Việt Nam một mình thống trị toàn bộ đất nước Việt Nam. Còn mục tiêu làm tên lính xung kích cho Liên-xô và Trung Cộng thì thành ra vô ích ngớ ngẩn vì bản thân phe cộng sản không những đã bị sụp đổ mà Đảng Cộng sản Việt Nam còn bị Đảng Cộng sản Trung Quốc dạy cho một "bài học" hết sức bất ngờ và đau đớn vào năm 1979. Và lời hứa "đất nước ta đàng hoàng hơn to đẹp hơn" sau khi thắng Mỹ của Hồ Chí Minh đã thành ra thảm cảnh của hàng triệu người Việt theo nhau bỏ nước ra đi và tình trạng dân chúng Việt Nam trên khắp ba miền Nam Trung Bắc phải đồng loạt ăn bo bo, ăn khoai, ăn mỳ vì thiếu gạo.
Trớ trêu hơn nữa là tình trạng đói kém, suy thoái kinh tế sau năm 1975 của Việt Nam chỉ được giải quyết một cách căn bản khi Mỹ bỏ cấm vận và đồng ý thiết lập quan hệ với Đảng Cộng sản Việt Nam vào năm 1995.
Kể từ ngay đó cho tới nay, gần 20 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục lừa dối chúng ta.
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và quí bạn công an, bộ đội, cái lừa dối nực cười nhất hiện nay là những kẻ lãnh đạo hiện nay bề ngoài vẫn luôn kêu gọi phải xây dựng, bảo vệ "chủ nghĩa xã hội" nhưng chính bản thân họ và thân hữu của họ đã trở thành những nhà tư bản kếch xù từ lâu rồi.
Và sự lừa dối đau xót nhất hiện nay của họ đối với dân ta là gần đây họ gia tăng tuyên truyền về chủ quyền lãnh thổ, biển đảo và liên tục chi phí nhiều tỷ đô la để mua sắm vũ khí hiện đại như tên lửa, phi cơ chiến đấu, tàu ngầm ki-lô, vân, vân, nhưng đồng thời họ vẫn tiếp tục trấn áp, cầm tù những người yêu nước, họ vẫn cam kết trung thành, hợp tác chiến lược toàn diện với kẻ xâm lược Trung Cộng. Đó là những kiểu đánh lạc hướng, tung hỏa mù, lừa dối chúng ta cần phải nhận rõ và hết sức cảnh giác.
Dian và Tiến Văn xin kính chào tạm biệt quí vị, quí bạn và xin hẹn gặp lại vào giờ này tuần tới.
Tiến Văn
(25/8/2013)

No comments:

Post a Comment