Thursday, January 15, 2015

NHỮNG MÓN QUÀ DÂNG LÊN TRUNG CỘNG

Thứ Năm, ngày 15.01.2015    
Bắt người yêu nước nhiêu cho đủ/ Để đảng tâng công,báo hiếucha Tàu. CSVN đầu năm xử tù người yêu nước chống Trung cộng xâm lược, đến cuối năm thì ra tay bắt bớ các blogger chống Hán tặc và cả Việt gian bán nước, như là những cống vật dâng lên thiên triều. Không chỉ có thế CSVN còn muốn làm nhiều hơn thế nữa.Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài " NHỮNG MÓN QUÀ DÂNG LÊN TRUNG CỘNG " của Lý Trần Công sẽ do Nguyên Khải trình bày sau đây.
"...không thể nào dùng đồng Nhân dân tệ lưu hành ở Việt Nam như một đồng tiền thứ hai, không một nước nào có thể cho phép như vậy. Đây chính vấn đề vi phạm chủ quyền lãnh thổ và chẳng khác gì việc cho phép đồng Nhân dân tệ thao túng đồng tiền của Việt Nam.", đây là câu nói của chuyên gia kinh tế tiến sỹ Lê Đăng Doanh. Phát biểu trên đây của ông Doanh có thể xuất phát từ những cảm xúc nhất thời về mối lo chủ quyền quốc gia mà ở đây là lãnh vực kinh tế. Nhưng người dân Việt am hiểu thời cuộc hiện nay của đảng CSVN thì cho rằng, ông Doanh chỉ lo theo kiểulo bò trắng răng mà thôi.
Một quốc gia được công nhận bởi 3 yếu tố hợp thành đó là: 1/ Lãnh thổ; 2/ Dân số; và 3/ Chính quyền. Nhưng trong thế giới đại đồng mà chủ nghĩa cộng sản hướng đến, hoàn toàn không nhắc đến bốn chữ "chủ quyền quốc gia", thế nên đảng CSVN cho đến ngày hôm nay vẫn đang cố gắng tiếp tay với Trung cộng xóa mọi dấu vết, cột mốc xác định đường biên giới lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung quốc. Chính quyền CSVN thì đã là sản phẩm từ lâu được Trung cộng nhào nặn, cấy ghép, nuôi dưỡng, sai khiến, nên nó là công cụ của chính quyền Bắc Kinh. Trong 4 chiếc ghế quyền lực cao nhất của CSVN, Trung cộng muốn đặt kẻ nào lên đó thì kẻ đó mới có quyền lực. Còn những trò hề rẻ tiền bỏ phiếu tín nhiệm của các ủy viên trung ương đảng, với các ông bà trong bộ chính trị,Ban Bí thư tại Hội nghị trung ương 10 vừa qua là màn trình diễn dân chủ giả hiệu. Chỉ có Bắc Kinh mới có quyền tín nhiệm ai, chứ không có đảng viên CSVN nào, dù là cấp cao nhất có thể bầu bán, tín nhiệm một nhân vật quyền lực nào đó theo ý mình. Câu hỏi đặt ra là một chính quyền bù nhìn, tay sai cho Trung cộng như CSVN, thì liệu họ có thể đủ sức để bảo vệ lãnh thổ của tiền nhân? Người dân Việt Nam đã có sẵn câu trả lời: "Không bao giờ". Bởi vì càng đến gần mốc năm 2020, Việt cộng rất gấp rút và nôn nóng hoàn tất hợp đồng bán nước cho Trung cộng, qua việc xóa sạch các dấu tích lịch sử và văn hóa của tiền nhân như: Đốt đền Hai Bà Trưng tại Lâm Đồng, tháng 8/2013; Đốt đền Lê Lai, tại Thanh Hóa, tháng 12/2013; Cho mật vụ, côn đồ san phẳng đền thờ tướng quân Cao Lỗ tại Bắc Ninh, tháng 12/2014. Những tên Việt Gian, Hán Gian trong đảng CSVN đã và đang phá tan hoang linh khí Việt tộc, hủy hoại nền văn hiến, chuẩn bị từ từ rước voi về giày mả tổ. Việt cộng cho tên sư công anThích Chân Quang vào tháng 9/2013, công khai nhục mạ tiền nhân khi tuyên bố láo xược rằng: "Lý Thường Kiệt đánh Trung Quốc là hỗn hào". Chưa hết ngày 29/12/2014, tên tướng "Tàu phù" Phùng Quang Thanh tuyên bố:"Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc". Chữ "nguy hiểm cho dân tộc" mà Phùng Quang Thanh nói đến, đó chính là "nguy hiểm cho dân tộc Đại Hán" của ông ta. Khi Du Chính Thanhnhân vật đứng thứ 4 trong Ban Thường vụ Bộ Chính trị hiện nay của Trung cộng ngày 25/12 đặt chân đến Hà Nội, thì chỉ 2 ngày sau những đứa con hoang,lạc loài Hùng, Dũng, Sang, Trọng gói ghém, cung kính dâng lên "cha già dân tộc" Tập Cận Bình món quà thành lập Viện Khổng Tử tại Hà Nội. Ý định và mục đích của Viện Khổng Tử tại Việt Nam, CSVN không cần phải che giấu nữa vì thông qua môi miệng của Nguyễn Đình Luận,hiệu trưởng trường Đại Học Hà Nội là: "Việc thành lập Học viện Khổng Tử sẽ thúc đẩy việc nghiên cứu, giảng dạy tiếng Trung Quốc ở Việt Nam, góp phần củng cố và phát triển quan hệ Việt - Trung".
Khi xưa cụ Phạm Quỳnh khi đánh giá " Truyện Kiều " của cụ Nguyễn Du, đã có một câu nói bất hủ: "Truyện Kiều còn tiếng ta còn , tiếng ta còn nước ta còn". Thật vậy, nếu một ngày nào đó trên mảnh đất Việt Nam thân yêu của chúng ta, người dân không còn được phép trò chuyện, trao đổi, ghi chép, học hành, đọc sách báo bằng Việt ngữ, mà buộc phải sử dụng tiếng Phổ thông của Trung cộng, thì Việt Nam coi như đã bị mất tên trên bản đồ thế giới. Người dân Việt cần phải cảm nhận và lo lắng về đại họa mất nước này ngay từ bây giờ, để chuẩn bị cho những hành động cứu nguy tổ quốc trong tương lai gần. Những bằng chứng bán nước của Việt cộng và những dấu hiệu nước ta sắp bị Trung cộng thôn tính đã ngày càng hiện rõ. Khu tự trị dành cho Tàu cộng tại Vũng Áng - Hà Tĩnh, hầu như đã được CSVN âm thầm công nhận để tránh bị người dân phản đối và lên án. Trước đó nữa là Bô-xít Tây Nguyên thì giờ cũng đã được điều hành và cai quản chẳng khác gì một lãnh địa của Trung cộng. Một câu hỏi được đặt ra là còn bao nhiêu khu tự trị nữa, đã được Việt cộng bí mật chấp thuận cho Tàu cộng thành lập núp dưới danh nghĩa những dự án, đầu tư, phải chăng là: Đèo Hải Vân? Ka Long - Móng Cái? Quân cảng Cam Ranh – Vịnh Vân Phong? Các khu dân cư Tàu tại Bình Dương, Sài-gòn, Đồng Nai, Kiên Giang, Cà Mau..v.v...? Người Tàu giờ tung hoành khắp nơi trên đất nước này, họ mai phục chờ dịp thuận tiện để biến mình thành quân giải phóng nhân dân Trung quốc, tiếp quản và đô hộ Việt Nam khi có lệnh từ Bắc Kinh.
Hiện nay Việt Nam đang nhập siêu rất nặng và lệ thuộc kinh tế hoàn toàn vào Trung cộng. Phía Trung cộng lập luận rằng riêng các giao dịch ở biên giới Việt - Trung đã sử dụng rộng rãi đồng Nhân dân tệ. Các giao dịch lên đến tương đương 15 tỷ Mỹ kim bằng đồng Nhân dân tệ, nên bây giờ kiến nghị Việt Nam cho phép thanh toán và sử dụng rộng rãi bằng đồng tiền này.Kinh nghiệm cho thấy là CSVN không sớm thì muộn cũng đáp ứng yêu cầu của cha Tàu cộng sản. 90 triệu người dân Việt cần phải nhanh chóng hành động nếu không muốn biến mình thành những kẻ lưu vong ngay chính quê hương mình.
Lý Trần Công.
15/01/2015.

1 comment:

  1. Chuyện này jo vs biết thời xưa phức tạm thiệt



    p/s: Thông tin khuyen mai Viettel luôn được cập nhật,
    Viettel khuyen mai thang 9 siêu khủng.

    ReplyDelete