Friday, January 23, 2015

Đây là sự thật 23.01.2015

Thứ Sáu, ngày 23.01.2015    
Kính thưa quý thính giả, đảng cộng sản Việt Nam luôn tuyên truyền về cái gọi là “chống tham nhũng”, nhưng trên thực tế chính quan chức của họ mới là những kẻ tham nhũng thật sự. Họ không coi người dân ra gì, họ chỉ biết vơ vét những đồng tiền là mồ hôi, là xương máu của người dân. Do đó những chuyện như Dương Chí Dũng, Trần Văn Truyền v ..v .. chỉ là chuyện thường ngày ở huyện. Mời quý thính giả đến với chuyên mục “Đây Là Sự Thật”qua buổi trao đổi giữa Tâm Anh và Đặng Chí Hùng để tiếp nối chương trình tối nay
T.A: Đảng cộng sản Việt Nam là một chế độ tham nhũng toàn diện trên xương máu của người dân. Điều này đã được người dân Việt Nam lên tiếng, Điều này theo anh có đúng không ?
ĐCH: Xin chào quý thính giả đài ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Những gì người dân nhận xét là hoàn toàn đúng. Từ trước đến giờ nhiều lắm những vị quan chức không phải là to lắm đã làm thiệt hại hàng tram nghìn tỷ đồng tiền mồ hôi nước mắt của dân. Xin đơn cử trước đây như PMU 18, Lã Thị Kim Oanh vv...
Một trong những vụ án tham nhũng điển hình bị đem ra ánh sáng như một con dê tế thần là vụ Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam Vinalines, với Dương Chí Dũng, cựu chủ tịch Hội đồng Quản trị, đã hối lộ 1 triệu rưỡi đô la tiền mặt cho viên Thứ trưởng Thường trực bộ Công an là Thượng tướng Phạm Quý Ngọ. Và không ai ngạc nhiên với tin, sau khi Dương Chí Dũng bị bắt, hàng loạt bất động sản của Dũng bị đưa ra ánh sáng, trong đó có ba căn nhà ở Hà Nội giá trị không dưới 30 tỷ đồng. Nói về tài sản của các quan chức Đảng, báo chí mới phát hiện khối tài sản của Trần Văn Truyền, người từng giữ vị trí Tổng Thanh tra Chính phủ từ năm 2007 đến 2011.
Ông Truyền hiện làm chủ một biệt thự và bốn căn nhà làm bằng gỗ quý, trên lô đất rộng 3 héc-ta với trị giá đất là 24 tỷ tại thành phố Bến Tre.. Chưa hết, Ông này còn có hai nhà cho thuê cũng ở Bến Tre và 3 ở Sài Gòn, trong đó có 1 căn hộ khu đô thị "5 sao" Phú Mỹ Hưng. Hiện nay đương kim Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh cũng có tài sản không thua kém gì nhiều so với ông Truyền! Gia đình ông Khánh sở hữu các bất động sản gồm hai ngôi nhà 5 tầng và một mảnh đất, tất cả đều ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Mảnh đất của ông rộng tới 1.800 m2, giá trị ít nhất là 18 tỷ đồng. Và nhiều tài khoản ngân hàng, cổ phiếu trị giá 7 tỷ đồng.
Ông Truyền và ông Khanh chỉ có chức vụ trung bình trong đảng nhưng đã có chừng đó tài sản. Vậy thì bao nhiêu cán bộ đảng viên cao cấp hơn sẽ giàu sụ đến mức nào?. Đó chính là bộ mặt tham nhũng của đảng cộng sản.
T.A: Vụ việc ồng Truyền, cựu tổng thanh tra chính phủ có số tài sản quá khổng lồ đang nổi lên trong dư luận gần đây. Xin anh có thể cho biết thêm chi tiêt ?
ĐCH: Thưa chị ! Về Trần Văn Truyền thì trên tôi đã liệt kê sơ sơ tài sản của ông ta mà với mức lương của ông ta thật sự có mơ cũng chẳng có khối tài sản kếch xù đó. Xin được nói thêm về ông Truyền.
Trước khi nghỉ hưu, chỉ trong 5 tháng (tháng 3/2011 đến ngày 3/8/2011) , ông Trần Văn Truyền, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) ký quyết định bổ nhiệm "tốc hành" cho gần 60 cán bộ cấp vụ (sau hàm thứ trưởng) tại cơ quan TTCP. Đặc biệt, chỉ trong 2 ngày (1/8/2011 và 3/8/2011) ông ký bổ nhiệm 26 người, chỉ riêng một ngày (3/8/2011) có tới 22 người được ông ký bổ nhiệm chức vụ.
Ông Trần Văn Truyền giữ chức Tổng Thanh tra Chính phủ CHXH/CN/VN từ năm 2007 đến 2011 - Khi còn tại chức ông phát biểu với báo chí rằng: "Bất cứ cuộc thanh tra nào, bất cứ vụ án nào cũng đều có "chạy". Chạy trực tiếp, chạy gián tiếp, chạy nhiều, chạy ít tùy mỗi việc. Cái chính là phẩm chất đạo đức, phải biết tự giữ mình". "hồ sơ kê khai tài sản được theo dõi, quản lý theo cả một quá trình, ngay cả khi cán bộ đó nghỉ hưu, hoặc chuyển công tác sang ngành khác, địa phương khác. Trong trường hợp đã về hưu mà phát hiện có tài sản bất minh, không giải trình được, lúc đó cơ quan pháp luật cũng sẽ căn cứ theo luật hiện hành để xử lý".
Rõ ràng những gì ông ta tuyên bố trái với những gì ông ta làm. Và đó chính là bản chất thật sự của các quan chức cộng sản.
T.A: Sự tham nhũng của các quan chức cộng sản rất lớn. Vậy theo anh đâu là những nguyên nhân chính gây nên điều này?
ĐCH: Theo tôi nguyên nhân chính là chế độ cộng sản độc tài bao che cho nhau nên dễ dàng tham nhũng. Cũng vì độc tài mà không có ai kiểm soát được đảng tự tung tự tác kiểu "Đánh chuột không vỡ bình" của Trọng Lú hay chỉ là "mượn tạm" theo kiểu nói của Nguyễn Minh Triết. Do đó những chuyện tham nhũng của Dũng, Truyền, Khánh vv... ở Việt Nam là chuyện thường tình
Trên thực tế, Đảng Cộng sản cố bám vào lớp vỏ xã hội chủ nghĩa để ăn hại nguồn tài nguyên nước nhà. Tài nguyên đó phần chính là tiền thuế thu được từ mồ hôi nước mắt của người dân chắt chiu cóp nhặt, nhưng đảng CS ngang nhiên bỏ vào túi riêng, phè phỡn lãng phí.
Như vậy rõ ràng đảng cộng sản chỉ có thể dẹp bỏ chứ không thể sửa chữa được nữa !
Xin cảm ơn chị Tâm Anh ! Xin kính chào quý thính giả ĐLSN !

No comments:

Post a Comment