Tuesday, January 13, 2015

Nghề của đảng

Thứ Ba, ngày 13.01.2015    
Ngày hôm nay, cùng với sự phát triển của Internet, sự tìm tòi của thế hệ trẻ và thậm chí của ngay những đảng viên kiên trung của đảng... thì các bằng chứng bán nước của đảng cộng sản Việt Nam đã ngày càng được nhiều người dân biết đến. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: “Nghề Của Đảng” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Từ trước đến nay người ta chưa thấy đảng cộng sản Việt nam làm gì ra hồn. Sau hơn 80 năm nắm quyền và hơn 40 năm có trong tay cả nước Việt Nam nhưng nhà cầm quyền cộng sản chỉ dám thừa nhận "họ đã sản xuất được cái đinh vít" mà thôi. Vậy thì người ta mong chờ gì từ những đảng viên và đặc biệt là những lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam. Họ đa phần không có học hành đàng hoàng, bằng cấp thì đi mua và trình độ cũng chẳng khá hơn ai. Vậy nghề nghiệp của đảng là gì? Người viết đã tìm ra câu trả lời sau một thời gian dài nghiên cứu và đặc biệt là sau khi theo dõi báo chí nhà cầm quyền cộng sản về buổi tiếp xúc cử tri Hà Nội hôm 6/12/2014, nhiều ý kiến kêu gọi cần có thái độ và hành động dứt khoát hơn trước hành vi gia tăng gây hấn của Trung cộng, tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng đã vội vàng lên tiếng kêu gọi 'phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được đảng lãnh đạo'.
Nguyễn Phú Trọng hùng hồn tuyên bố: "Tôi đã nhiều lần nói ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau, xúc đất đổ đi được không? Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được Đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình ổn định để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được quan hệ hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ".
Sao lại có chuyện ngược đời như vậy được? Chống Trung cộng thì có gì liên quan đến việc giữ chế độ đâu. Ông tổng bí thật dại dột khi đã gián tiếp thú nhận chế độ cộng sản của ông được điều khiển bởi Trung cộng nên nếu mà chống Tàu thì mất chế độ. Mà mất chế độ rồi thì những con người như ông tổng bí khó có thể thoát khỏi cảnh thất nghiệp vì ngoài nghề nói bậy ra ông Trọng chẳng có trình độ gì hơn nữa. Hơn thế nữa, giặc Tàu chính là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta với hàng ngàn năm Bắc thuộc là một ví dụ, hay giấc mộng đại Hán cụ thể là chiếm biển đảo của Việt Nam cũng là một ví dụ. Vậy mà ông Tổng bí lại gọi giặc là "ăn đời ở kiếp" với nhau thì đúng là nghề chuyên nghiệp của đảng cộng sản: Nghề nhận giặc làm cha.
Tiếp theo, ông Trọng tiếp tục lên án người dân yêu nước xuống đường chống Trung cộng trong thời gian vừa qua, ông tổng bí lên giọng vu cáo là 'việc lợi dụng kích động biểu tình đập phá'. Cụ thể ngài tổng bí nói: "Việc lợi dụng kích động biểu tình đập phá, hình ảnh VN còn tốt được không? May mà ta đã xử lý kiên quyết. Phải rất bình tĩnh, tỉnh táo, khôn khéo, có hiệu quả, nóng mắt lên là nguy hiểm". Đúng là nghề của đảng nói chung và ông Trọng nói riêng. Mới hôm nào giặc đem giàn khoan HD981 vào tận nhà ta khoan dầu thì không thấy ông ho he lên tiếng. Đến khi giặc chịu sức ép của công luận quốc tế, của cộng đồng người Việt hải ngoại phải rút lui thì ông tự sướng tuyên bố "chiến thắng". Nghề của ông cũng chính là nghề nói dối như vẹm.
Qua những phát ngôn của Nguyễn Phú Trọng mới đây một lần nữa cho thấy đảng cộng sản và Nguyễn Phú Trọng đã đặt quyền lợi của đảng cộng sản Việt Nam lên trên quyền lợi dân tộc. Hơn ai hết, ông tổng bí thư thừa hiểu rằng đảng cộng sản Việt Nam do ông đứng đầu chính là một tập đoàn phản quốc, bán nước cho Trung cộng. Nguyễn Phú Trọng và tập đoàn đảng cộng sản Việt Nam đúng là "ăn hại đái nát" không thể khác được. Và nếu không bám víu vào giặc Tàu thì có lẽ ông Trọng và tập đoàn "đỉnh cao trí tuệ" của đảng có lẽ cũng chỉ đáng cạp đất mà ăn như Ngọc Trinh đã từng nói mà thôi!
Ngày hôm nay, cùng với sự phát triển của Internet, sự tìm tòi của thế hệ trẻ và thậm chí của ngay những đảng viên kiên trung của đảng... thì các bằng chứng bán nước của đảng cộng sản Việt Nam đã ngày càng được nhiều người dân biết đến. Do đó, trước nỗi sợ bị người dân lật đổ, ngài tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã phải lập lại tuyên bố kêu gọi phải 'bảo đảm cho được đảng lãnh đạo', dù cho đó là một đảng bán nước và không xứng đáng được quyền 'lãnh đạo' nhân dân. Rõ ràng là chúng ta thấy đảng cộng sản của Nguyễn Phú Trọng và bản thân Trọng đều không có nghề nghiệp gì cho ra hồn ngoài nghề bán nước, bợ đít giặc và nói láo không biết ngượng mồm.
Chúng ta có thể mong chờ gì hơn ở những cái bản mặt chỉ biết nói láo và bán nước cho giặc như Nguyễn Phú Trọng? Rõ là không! Ngàn lần không thể. Chỉ còn một cách là chúng ta cùng nhau đứng lên để xóa đi một chế độ đã bán nước hại dân hơn 80 năm qua. Một chế độ đầy rẫy những kẻ không có chuyên môn, không nghề ngỗng mà chỉ có nghề bợ đít giặc, bán nước và nói láo thì chẳng thể là chế độ mà chúng ta có thể mong chờ được. Chế độ đó chỉ có thể dẹp bỏ chứ hoàn toàn không thể sửa chữa được.
Ngọc Huy
13/01/2015

No comments:

Post a Comment