Friday, January 16, 2015

Đây Là Sự Thật

Thứ Sáu 15.01.2015   
Giữa lúc cả dân tộc ta đang chịu thêm những đau đớn vì giặc Tàu đã có mặt ở hai đầu đất nước, rồi bây giờ là khúc ruột miền trung yêu dấu, đồng thời ngoài hải đảo Hoàng – Trường Sa, giặc đang tăng cường thêm các công trình quân sự thì đảng cộng sản tiếp tục cho giặc Tàu vào Miền Trung Việt Nam để đóng chốt trên những tuyến quân sự quan trọng của Việt Nam. Để thấy hết những âm mưu giao đất nước cho Tàu do đảng cộng sản thực hiện. mời quý thính giả đến với phần bình luận của Đặng Chí Hùng và Tâm Anh !
Tâm Anh: Anh Đặng Chí Hùng nghĩ gì về việc đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục giao từng phần đất quê hương cho giặc Tàu. Sau Boxit Tây Nguyên, Đông Đô Đại Phố, Rừng đầu nguồn vv... thì nay là đèo Hải Vân ở Miền Trung ?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Đúng như chị nói, sau khi bán biển đảo cho Tàu mà cụ thể là Hoàng Sa- Trường Sa. Sau đó là Boxit Tây Nguyên, Đông Đô Đại Phố, Rừng đầu nguồn vv... thì nay là đèo Hải Vân ở Miền Trung. Đây là một trong những chiến thuật tằm ăn rỗi của Trung Cộng và cũng là chiến thuật giao đất nước theo từng giai đoạn như hội nghị Thành Đô đã vạch ra. Đó là năm 2020 Việt nam sẽ chỉ là 1 tỉnh củ Tàu.
Vậy mà thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn cất cao bài ca "chiến thắng" kiểu AQ chính truyện bên Tàu. Cũng giống như ông tổng bí thư Trọng "lú", ông thủ tướng y tá 3X đã tuyên bố trước Quốc hội của những anh nghị "gật" rằng: "Với Trung Quốc, dù mưa nắng hay bão lũ, Việt Nam cũng là láng giềng, mãi mãi là láng giềng, nên Việt Nam mong muốn sự chân thành hợp tác để cùng phát triển vì hòa bình, để thực hiện một cách thực chất, hiệu quả phương châm "16 chữ", tinh thần "4 tốt", để mang lại lợi ích cho cả 2 bên". Và ông thủ tướng cũng chẳng quên thêm vào ngôn từ đao to búa lớn"vừa hợp tác vừa đấu tranh".
Đấu tranh gì đây? Hợp tác gì đây? Chẳng qua chỉ là lừa người dân để giao từng bước đất nước cho Tàu trong một âm mưu đã được vạch sẵn mà thôi !
Tâm Anh: Được biết chính quyền Thừa Thiên-Huế đã cấp giấy chứng nhận đầu tư khu nghỉ dưỡng rộng 200 ha cho Công ty Trung Quốc Thế Diệu ở đèo Hải Vân. Đây là một vị trí chiến lược khống chế cả vùng trời vùng núi và vùng biển Đà Nẵng và có thể chia cắt Việt Nam ở vĩ tuyến 16. Xin anh nói rõ về điều này cho quý thính giả được biết?
ĐCH: Thưa chị Tâm Anh ! Thưa quý thính giả !
Theo lý giải của nhà cầm quyền cộng sản thì đây là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine-Huế do doanh nghiệp Trung Quốc làm chủ đầu tư với tổng vốn 250 triệu USD. Người Trung Quốc được phép sử dụng diện tích 200 ha tại khu vực mũi Cửa khẻm, nơi núi Hải Vân đâm ra biển... Dự án này được triển khai theo ba giai đoạn từ 2013 đến 2023 trên thực tế đã bắt đầu xây dựng một số hạng mục và cơ sở hạ tầng.
Như chúng ta biết là Việt Nam trong quá trình mở rộng về phương Nam thì đèo Hải Vân là một trong những chướng ngại thuở xưa. Trong chiến tranh gần đây cũng thế đèo Hải Vân chia cách đất nước Việt Nam, ở đỉnh cao hiểm trở như thế mà cho người nước ngoài thuê để làm cái này cái kia thì đó là điều không thể nào chấp nhận được. Dự án này lại nằm nơi núi Hải Vân đâm ra biển và coi như bao trùm cả hòn Sơn Trà con cách đó không xa. Khu vực này chính là "yết hầu" của vịnh Đà Nẵng với núi Hải Vân và bán đảo Sơn Trà tọa thành hình cánh cung trấn giữ phía Bắc và phía Đông Bắc. Trong khi vịnh Đà Nẵng là một trong những khu vực vô cùng trọng yếu trên dọc tuyến biển Việt Nam. Cũng cần phải biết quân cảng Sơn Trà là một trong những quân cảng quan trọng nhất của Hải Quân Việt Nam nếu có chiến tranh sẽ tê liệt nếu địch từ trên cao bắn xuống.
Do đó việc cho Tàu cộng vào Hải Vân chính là một bước tiến thêm giao Việt Nam cho giặc của đảng cộng sản Việt Nam.
Tâm Anh: Theo anh có sự liên hệ nào giữa Tây Nguyên, Vũng Áng và Hải Vân không ? Về mặt chiến lược quân sự của Tàu?
ĐCH: Tây Nguyên chính là đỉnh cao của cả Đông Dương. Như một vị tướng Do Thái đã nói nếu ai có Tây Nguyên thì sẽ có Đông Dương. Và kinh nghiệm năm 1975 của VNCH đã nói lên điều đó.
Trong khi đó Vùng Vũng Áng Hà Tĩnh đối diện gần với Hải Nam, nếu ngày nào Trung Quốc xây dựng Cảng Vũng Áng mà Hải Nam chĩa ngay qua Vũng Áng thì có thể nói Vịnh Bắc Bộ biến thành một cái ao hồ của Trung Quốc và nó ngăn cản sự vận chuyển giao thông hàng hải của Việt Nam từ Bắc vào Nam. Ngoài ra nó có những nguy cơ về quốc phòng từ cảng Vũng Áng đi qua Lào chỉ 50 km thôi. Như vậy nếu có chuyện thì làm sao phòng thủ, Trung Quốc từ bên Lào đi xe ô tô qua Vũng Áng chạy ô tô vài tiếng đồng hồ là cắt đôi Việt Nam ra làm hai khúc. Cộng thêm căn cứ của Tàu trên đỉnh Hải Vân thì coi như Việt Nam chẳng còn gì để mà chống đỡ nữa.
Do đó chúng ta bằng mọi giá phải thay đổi chế độ cộng sản này. Nếu không thì dân tộc Việt Nam chúng ta sớm muộn đến cái tên cũng không còn nữa !
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment