Friday, January 2, 2015

ĐÂY LÀ SỰ THẬT 02.01.2015

Thứ Sáu, ngày 02.01.2015    
Kính thưa quý thính giả,đảng cộng sản Việt Nam luôn chủ trương lừa dối người dân bằng những mỹ từ nghe rất kêu như "giải phóng" , "cách mạng" trong quá khứ. Còn hiện tại là "đỉnh cao trí tuệ", "đi tắt đón đầu" hay "giành thắng lợi to lớn... Những điều đó trên thực tế khác hẳn những gì cộng sản tuyên bố. Mời quý thính giả đến với chuyên mục "Đây Là Sự Thật"qua buổi trao đổi giữa Tâm Anh và Đặng Chí Hùng để tiếp nối chương trình tối nay
T.A: Sau sự kiện giàn khoan HD981 của Tàu vào vùng biển Việt Nam, rồi lại xuất hiện ở Miền Trung đất nước thì hết ông tổng bí thư đến ông thủ tướng tuyên bố "thắng lợi". Điều này nói lên điều gì thưa anh?
ĐCH: Xin chào quý thính giả ĐLSN! Xin chào chị Tâm Anh !
Giữa lúc cả dân tộc ta đang chịu thêm những đau đớn vì giặc Tàu đã có mặt ở hai đầu đất nước, rồi bây giờ là khúc ruột miền trung yêu dấu, đồng thời ngoài hải đảo Hoàng – Trường Sa, giặc đang tăng cường thêm các công trình quân sự. Vậy mà đau đớn thay cho một dân tộc có hơn 4000 năm văn hiến, dựng nước và giữ nước đã phải chứng kiến ông đương kim thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cất cao bài ca "chiến thắng" kiểu AQ chính truyện bên Tàu.

Cũng giống như ông bí thư Trọng "lú", ông thủ tướng y tá 3X đã tuyên bố trước Quốc hội của những anh nghị "gật" rằng: "Với Trung Quốc, dù mưa nắng hay bão lũ, Việt Nam cũng là láng giềng, mãi mãi là láng giềng, nên Việt Nam mong muốn sự chân thành hợp tác để cùng phát triển vì hòa bình, để thực hiện một cách thực chất, hiệu quả phương châm "16 chữ", tinh thần "4 tốt" ". Và ông thủ tướng "2 bao cao su đã qua sử dụng" cũng chẳng quên thêm vào ngôn từ đao to búa lớn"vừa hợp tác vừa đấu tranh".
Đấu tranh gì đây? Hợp tác gì đây? khi giặc cướp Hoàng Sa, Trường Sa, giết hại binh lính, ngư dân của chúng ta mà đảng lặng im. Thật chẳng có từ ngữ gì khác để diễn tả sự nhu nhược và đểu giả của đảng cộng sản. Rõ ràng những tuyên bố của ông Trọng, ông Dũng chỉ là lừa bịp.
T.A: Anh có nói đến người Trung cộng có mặt ở hai đầu đất nước và giờ là đèo Hải Vân tại Miền Trung. Vậy có phải là người Tàu đã và đang dần xâm nhập, bánh trướng trên quê hương Việt Nam đúng không?
ĐCH: Vâng ! Đúng thưa chị !
Giặc Tàu sau khi thuê hết rừng đầu nguồn ở Lạng Sơn, Cao Bằng, có mặt khu tự trị Đông Đô Đại Phố Bình Dương. Rồi Boxit Tây Nguyên, khu công nghiệp Vũng Áng. Giờ là khúc eo quân sự quan trọng trên đèo Hải Vân. Rõ ràng là đất nước ta đang đứng trước mốc giao cho Tàu đến gần bởi bàn tay đảng cộng sản VN.
Những tên Tàu cộng được núp bóng "công nhân lao động" đã có mặt khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Chính những tờ báo của cộng sản và một số đại biểu quốc hộc cộng sản đã phải thừa nhận:" Lao động người nước ngoài ở Việt Nam, ngoài lao động trình độ chuyên môn kỹ thuật, vẫn còn lao động không có chuyên môn nghiệp vụ. Phần đông trong số đó là người Trung Cộng đi theo con đường du lịch vào Việt Nam". Rõ ràng là có sự tiếp tay của đảng cộng sản VN thì mới có chuyện đó xảy ra.
Nhìn lại tuyên bố "Hợp tác và đấu tranh" mà thủ tướng Dũng tuyên bố thật ra chỉ là cái cúi đầu tuân phục đến rạp cả người giống như của Trương Tấn Sang ?. Có lẽ là như vậy !. Bởi vì đảng cộng sản Việt Nam đã và đang bán những phần đất cuối cùng của quê hương Việt Nam cho giặc.
T.A: Được biết là đảng cộng sản lại tiếp tục bài ca mị dân sau khi tuyên bố "chiến thắng" trong vấn đề Biển Đông là tung lên tin giật gân "Việt Nam hạnh phúc nhì thế giới". Theo anh nghĩ về điều này thế nào?
ĐCH: Thưa quý thính giả ! thưa chị Tâm Anh !
Theo tôi thì đó là những điều gian dối. Cộng sản Việt Nam thật ra dùng nhiều những điều đao to búa lớn để mị dân như "giải phóng" , "cách mạng" trong quá khứ. Còn hiện tại là "đỉnh cao trí tuệ", "đi tắt đón đầu" hay "giành thắng lợi to lớn"...
Cái tiêu chuẩn "hạnh phúc thứ nhì " thế giới cũng chỉ là những đánh giá kiểu cho không biếu không giống như một công ty rác thải khen Nguyễn Tấn Dũng và sau đó cũng là một công ty sản xuất áo lót phụ nữ tại Hàn Quốc tung hô ông ta xuất sắc nhất Châu Á.
Chúng ta hãy nhìn xem nước Nhật đổ nát sau năm 1945 khi kết thúc đại chiến thế giới thứ hai đã vươn lên mà cụ thể thời gian qua họ đã thử thành công tàu siêu tốc 500 km/h. Trong khi đó cái tiêu chuẩn Hạnh phúc thứ nhì thế giới được báo đảng lý giải là "không dựa trên sự giàu có mà dựa theo mức tuổi thọ của người dân, độ hài lòng của người dân và chỉ số môi trường..." Xin thử hỏi, người dân nào hài lòng với cuộc sống trong khi hàng ngày có cả chục ngàn dân oan trên khắp các miền tổ quốc đang rên xiết trong vô vọng ?. Xin thử hỏi, chỉ số môi trường và tuổi thọ người dân ra sao trong khi cả nước đầy rẫy những "làng ung thư" và kênh nước đen?. Có lẽ chẳng cần phải nói gì thêm vì chẳng một ai có đầu óc tỉnh táo tin vào cái chỉ số "hạnh phúc" ở một đất nước mà đến cái cột đèn cũng muốn ra đi.
Xin cảm ơn chị Tâm Anh ! Xin chào quý thính giả đài ĐLSN !

No comments:

Post a Comment