Friday, January 30, 2015

Đây là sự thật 30.01.2015

Thứ Sáu, ngày 30.01.2015    
Liên tục chương trình, mời quý thính giả đến với chuyên mục “Đây Là Sự Thật”qua buổi trao đổi giữa Tâm Anh và Đặng Chí Hùng để tiếp nối chương trình tối nay
T.A: Xin anh cho biết nếu chúng ta chỉ bằng phương thức bất bạo động có thể thay đổi được Việt Nam thoát khỏi cộng sản cũng như đầy lùi nguy cơ trở thành một tỉnh cho Tàu vào năm 2020 hay không ?
ĐCH: Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Về hình thức bất bạo động , tôi xin khẳng định là tôi rất thích. Có gì hay hơn không phải mất mát và đổ máu mà đem lại dân chủ? Ai mà chẳng sợ chết, nhất là dân đen chúng tôi. Sợ chết cho bản thân, cho người thân là cái bản năng của con người. Tôi cũng không là ngoại lệ. Hình thức bất bạo động có cái lợi đó là không gây ra tổn thất nhiều về vật chất và con người, mang tính nhân văn sâu sắc. Lại tránh được cái gọi là "khủng bố" của thế giới đối với chúng ta.
Tuy nhiên có một điều là khi chúng ta tiến hành bất bạo động đấu tranh khác nào chúng ta dùng miệng đối đầu với quỷ dữ. Đảng cộng sản dứt khoát sẽ giữ lập trường cứng rắn để giữ vững lợi ích. Hơn thế nữa , nếu chỉ ép đảng cộng sản rời bỏ vũ đài chính trị cũng chỉ như việc giữ lại mầm họa mà thôi. Chúng ta đừng quên câu " Đảng cộng sản không thể sửa chữa". Như vậy với hình thức này, tôi tin rằng chúng ta sẽ dừng lại ở dân chủ nửa vời như Campuchia, Nga đang mắc phải. Tội ác của cộng sản trong quá khứ sẽ bị lãng quên bởi sự thỏa hiệp cho dân chủ.
Do đó theo tôi, phải có phương án tự vệ khi bị cộng sản đàn áp bằng côn an, côn đồ. Chỉ có thế mới có thể có tương lai tốt đẹp, không cộng sản cho Việt Nam được. Tôi xin khẳng định mình không hề có thâm thù cá nhân với cộng sản. Bản thân tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình có nhiều đảng viên. Tuy vây, cái gì không thể sửa chữa chúng ta phải dẹp bỏ hoàn toàn. Đừng để "Bình mới rượu cũ" , thêm một lần đi vòng vèo cho dân tộc.
T.A: Cũng có người cho rằng cần dùng tiền để kích thích người dân biểu tình, đứng lên xóa bỏ những bất công và đàn áp của cộng sản Việt Nam hiện nay. Anh nghĩ ý tưởng này thế nào?
ĐCH: Chúng ta cũng nên nhìn nhận lại quan điểm dùng tiền làm động lực đấu tranh. Tôi xin khẳng định tiền đánh đúng vào chủ nghĩa cá nhân, là động lực biểu tình. Nhưng chúng ta cũng phải thấy tiền là con dao hai lưỡi. Chúng ta đừng nên quên câu " Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng nhiều tiền". Nếu vậy chúng ta đang treo thưởng bằng tiền "sẽ" có thể thành công hay không? . Nhưng đảng cộng sản lại có nhiều tiền, và là tiền mặt cướp được của dân.Để giữ ngai của mình họ chắc chắn dùng nhiều tiền hơn chúng ta để đánh lại chính chúng ta. Tôi nghĩ chúng ta không nên đi theo đường hướng này. Nó trái với tự nhiên.
Ngoài ra, từ trước đến nay người dân Việt Nam nói chung và chúng tôi nói riêng đấu tranh không phải ai cho tiền. Chúng tôi tự nguyện làm điều đó vì yêu quê hương đất nước Việt Nam thật sự, không thể chịu nổi chế độ cộng sản độc tài và bán nước cho Tàu. Động lực khiến chúng tôi đứng lên từ trong nước chính là sự thật được phơi bày. Hãy làm điều đó đối với những người dân khác, cộng với kinh tế cộng sản đang ở mức đáy sẽ dẫn đến cuộc cách mạng xóa bỏ cộng sản trong tương lai.
T.A: Vậy anh nghĩ gì về việc nhiều người ủng hộ Việt nam sẽ có "tổng thống" Nguyễn Tấn Dũng ?
ĐCH: Về quan điểm các ý kiến ủng hộ ông Nguyễn Tấn Dũng làm tổng thống trong bối cảnh tự diễn biến. Tôi thấy cần xem lại. Vì ông Nguyễn Tấn Dũng là một kẻ nhan hiểm, dùng độc tài công an trị. Nếu ông Dũng làm tổng thống chúng ta sẽ thấy một nước Việt Nam chuyển từ độc tài đảng trị sang độc tài cá nhân như kiểu Gaddaffi, Saddam Husein mà thôi. Chúng ta không nên đi theo vết xe đổ này. Không thiếu gì nhà dân chủ có thực tài sau này người dân sẽ lựa chọn khi hết cộng sản xứng đáng làm tổng thống. Nhưng không thể là Nguyễn Tấn Dũng được vì "đừng nghe những gì cộng sản nói và hãy nhìn những gì cộng sản làm". Điều tối quan trọng nữa là cộng sản Việt Nam đã thống nhất thà mất nước khi theo Tàu chứ không đời nào theo Mỹ có dân chủ để mất đảng. Vì nếu đảng cộng sản mất thì những kẻ như Dũng, chẳng thế nào tham nhũng được nữa. Tôi tin rằng cuộc cách mạng ở Việt Nam là cuộc cách mạng của toàn dân, nó không xuất phát từ cá nhân nào cả, đặc biệt là các cá nhân cấp cao trong đảng như kiểu ở Nga.
Xin chào chị Tâm Anh ! Kính chào quý thính giả !

No comments:

Post a Comment