Thursday, January 1, 2015

CSVN CÒN NƯỚC VIỆT NAM SẼ MẤT

Thứ Năm, ngày 01.01.2015    
CSVN tán tận lương tâm làm tay sai cho giặc Tàu và đẩy cả một dân tộc vào vòng nô lệ ngoại bang. Người dân Việt tự hỏi không biết những kẻ trong bộ chính trị CSVN, tổ tiên, dòng họ, ông bà, cha mẹ họ là người Tàu hay sao mà họ không có một chút tinh thần ái quốc và tình tự dân tộc? Hỏi tức là đã trả lời. Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài "CSVN Còn Nước Việt Nam Sẽ Mất" của Lý Trần Công sẽ do Hướng Dương trình bày sau đây.
Năm dương lịch 2015 ngày hôm nay đã bắt đầu. Sự khởi đầu cho những lo toan, bươn chải mưu sinh, những mối lo học phí tiền trường cho con em, rồi giá cả leo thang, nỗi lo thất nghiệp và hàng trăm những mối lo thường nhật khác nữa. Đối với dân thường là thế, còn những người dân Việtđang thúc đẩy tiến trình dân chủ hóa việt Nam, ngoài nỗi lo cơm áo gạo tiền, họ còn đang trăn trở âu lo cho mối nguy mất nước vào tay giặc Tàu đang rất cận kề. Con số 2020 là nỗi ám ảnh kinh hoàng cho tất cả mọi người, nếu chẳng may nước Việt bị buộc quy phục để chịu sự đô hộ từ Bắc Kinh.
Trong lịch sử Việt Nam có lẽ chưa có thời kỳ hay chế độ nào ô nhục, bạc nhược, dốt nát, xun xoe nịnh bợ ngoại bang và bán nước cầu vinh như đảng CSVN hôm nay. Họngày đêm ra sức làm thỏa mãn và thi hành những huấn thị được truyền từ Bắc Kinh. Không cần phải tranh cãi vì người dân Việt Nam đều biết, chức vụ của những tên Việt gian ăn cơm quốc gia, thờ ma Mao-ítnhư: Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng, Phùng Quang Thanh và những tên khác trong bộ chính trị hiện nay, đều được Trung cộng tuyển lựa và phong chức tước tùy thuộc vào lòng trung thành với mẫu quốc đại Hán như thế nào.Hội nghị trung ương 10 tối quan trọng của đảng sắp diễn ra vào năm tới, nhằm chuẩn bị nhân sự cho đại hội đảng lần thứ 12. Dự kiến đây sẽ là cuộc chạy đua quyền lực khốc liệt giữa các đối thủ chính trị ba phe, bốn phái trong hàng ngũ lãnh đạo cấp cao. Nó khốc liệt tới mức mà CSVN phải nhờ quan thầy Trung cộng đưa nhân vật quyền lực thứ tư của chúng tên Du Chính Thanh, gấp rút sang Hà Nội ngày 25/12, để sắp ghế cho đàn em CSVN và luôn tiện trắc nghiệm thái độ khom lưng, gập đầu thần phục của những thái thú Việt cộng tương lai ra sao. Quyền lực chính trị đã có ngoại bang lo, CSVN chỉ còn mỗi việc là lo củng cố sức mạnh của lực lượng công an và quân độiđể đàn áp nhân dân. Không chỉ có vậy ngày 1/12/2014, kênh truyền hình nhiều quyền lực chuyên tuyên truyền của lực lượng công an-côn đồ viết tắt là ANTV, đã cố tình thay hình ảnh lính Việt Nam bằng hình ảnh lính Trung Cộngmột cách công khai không cần che đậy, trong chương trình kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, với âm mưu đồng hóa lính Việt chính là lính Tàu để người dân quen dần. Sau khi bị người dân phát hiện và lên án thì bộ thông tin truyền thông miễn cưỡng xử phạt đài an ninh "phản động" này 15 triệu đồng với lý do "đăng, phát thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng" nhằm xoa dịu dư luận. Cần nhớ lại là vào năm 2011, đài truyền hình trung ương của CSVN cũng đã treo cờ Trung cộng với sáu ngôi sao hàm ý Việt Nam đã là một tỉnh thuộc Trung cộng. Thế mới biết những kẻ rắp tâm bán nước cho Tàu không từ một thủ đoạn nào dù là nhỏ nhặt hay đê hèn nhất.
Một âm mưu thâm độc khác mà Trung cộng ra lệnh cho CSVN phải thực hiện cho bằng được là hủy diệt nòi giống dân Việt. Chẳng cần tìm đâu xa, hàng ngày tại các cửa khẩu phía Bắc, hàng hóa độc hại gây chết người của Trung cộng dễ dàng tràn qua biên giới vào Việt Nam. Khắp các tỉnh thành trên cả nước hàng hóa Trung cộng từ thượng vàng hạ cám nhan nhản trong các cửa hiệu. Sữa dành cho trẻ em thì chứa chất melamine gây suy thận, sạn thận. Đồ chơi trẻ em cũng chứa đầy độc tố nhẹ thì dị ứng, nặng thì gây ung thư. Trứng gà được làm giả bằng nhựa,còn mực khô, cá khô khi đốtcó mùi khét của cao su. Rau củ quả các loại thì chứa chất kích thích tăng trưởng, dùng hóa chất độc hại để bảo quản cả năm trời cũng không bị hư thối. Chưa hết, một số loại thực phẩm như bia, nước giải khát Trung cộng pha chế các loại hóa dược nhằm làm triệt đường sinh sản của cả nam lẫn nữ.v.v... Trong lúc dân Việt đói khổ, thanh niên không có công ăn việc làm, thì CSVN theo chỉ thị của quan thầy Trung cộng mở cửa biên giới miễn thị thực cho dân Tàu tràn vào Việt Nam xây làng, lập ấp làm ăn và ngang ngược hơn nữa bọn Tàu cộng còn đòi lập khu tự trị như ở Vũng Áng- Hà Tĩnh chẳng hạn. Chủ quyền quốc gia CSVN đã cố tình xóa bỏ,để cho giặc Tàu tung hoành trên quê hương Việt Nam coi như lãnh thổ của chúng. Càng gần đến mốc điểm năm 2020, CSVN càng gấp rút thực thi mật ước Thành Đô năm 1990, sáp nhập lãnh thổ Việt Nam vào Tàu cộng một cách công khai mà không cần phải che đậy nữa. 90 triệu dân Việt Nam đang cảm nhận rõ từng ngày, là họ chuẩn bị đối mặt với cuộc sống lưu vong ngay trên chính quê hương mình và sẽ bị đối xử như thân phận của thứ công dân hạng hai. Nếu người dân Việt nào còn mơ hồ hay nghi ngờ về kiếp sống của các sắc dân bị trị, thì hãy tìm đọc thông tin về các sắc dân Mãn, Mông, Hồi, Tây Tạng, để biết bọn Hán cộng cai trị các sắc dân trên tàn ác và sắt máu như thế nào. Dân của Trung cộng mà chúng còn coi như cỏ rác thì nếu dân tộc Việt Nam mà rơi vào vòng tay cai trị của Tàu cộng, thì chúng sẽ bắt chúng ta làm thân nô lệ, hành hạ,tìm cách diệt chủng dân tộc Việt để rửa nhục và trả mối thù ngàn năm trước.
Các triều đại từ các vua Hùng cho đến Đinh, Lê, Lý Trần, Nguyễn đã cùng dân tộc này đổ biết bao xương máu chống kẻ thù phương Bắc,để gìn giữ giang sơn bờ cõi cho con cháu đời sau. Nhưng tiếc thay ngày nay CSVN đã lộ nguyên hình là một băng đảng ngoại lai, vong bản và bán nước cầu vinh. Nguy cơ bị Bắc thuộc lần thứ nămcủa nước ta đang rất cận kề với sự tiếp tay của CSVN. Từ xưa đến nay người dân Việt Nam chưa từng khuất phục trước Trung cộng, vì thế cần phải giải trừ nội thù là CSVN trước và tiếp tục dạy cho Trung cộng bài học thất bại mà chúng đã từng nếm trải trong quá khứ.
Lý Trần Công.
01/01/2015.

No comments:

Post a Comment