Thursday, July 3, 2014

TIẾP TAY CHO KẺ BÁN NƯỚC LÀ PHẢN QUỐC

Thứ Năm, ngày 03.07.2014    
Hơn bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước của tiền nhân, chưa lúc nào mà số phận dân tộc lại đen tối và vận nước thì nguy nan như hiện nay. Triều đại cộng sản Hồ Chí Minh đang giữ kỷ lục khi sản sinh ra hàng chục tên chuyên nghề BÁN NƯỚC cho Tàu.Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả nghe bài TIẾP TAY CHO KẺ BÁN NƯỚC LÀ PHẢN QUỐC của Lý Trần Công sẽ do Mỹ Linh trình bày sau đây.
Thời điểm hiện nay có lẽ là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Việt Nam, nó còn tồi tệ hơn thời điểm năm 1540. Theo Đại Việt sử ký toàn thư năm 1528, Mạc Đặng Dung cắt đất dâng nhân dân hai châu Quy, Thuận cho giặc Tàu. Chưa hết, tháng 11/1540, Mạc Đặng Dung lặn lội lên Ải Nam Quan, phủ phục trước mạc phủ của quân Minh quỳ gối, cúi đầu dâng tờ biểu đầu hàng, nộp hết sổ sách về đất đai, quân dân và quan chức cả nước...Dâng các động Tê Phù, Kim Lặc, Cổ Sâm, Liễu Cát, An Lương, La Phù của châu Vĩnh An trấn Yên Quảng, xin cho nội thuộc vào Khâm Châu...
Đọc lại đoạn lịch sử trên đây để người dân Việt so sánh thời kỳ Mạc Đặng Dung với triều đại Hồ Chí Minh - CSVN ngày nay, giống nhau ở điểm BÁN NƯỚC và cũng "Hèn với giặc mà ác với dân".Hồ Chí Minh cướp chính quyền để leo lên ngôi vị bạo chúa, sau khi triệt hạ và cướp công kháng Pháp của các lực lượng yêu nước Quốc gia. Công hàm bán nước năm 1958 là sản phẩm của Hồ Chí Minh chỉ thị cho Phạm Văn Đồng thay mặt ký tên, dâng Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung cộng để đổi lấy viện trợ vũ khí. Năm 1991, một bè lũ Lê Chiêu Thống -Việt gian cộng sản Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng đã sang Thành Đô-Trung quốc bí mật ký kết thỏa thuận sáp nhập Việt Nam vào lãnh thổ Trung quốc. Ba tên Linh, Mười,Đồng và Bộ chính trị CSVN dù biết mình phạm tội phản quốc, nhưng chúng bất chấp tất cả, miễn sao đảng còn được lãnh đạo là chúng vẫn làm. Rồi đến năm 1999-2000, đến lượt bọn vong bản : Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương, Phan Văn Khải, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Lê Minh Hương, Nguyễn Phú Trọng, Phan Diễn, Lê Hồng Anh, Trương Tấn Sang, Phạm Văn Trà, Nguyễn Văn An, Trương Quang Được, Trần Đình Hoan, Nguyễn Khoa Điềm, ngoài ra còn có Võ Văn Kiệt, Lê Đức Anh, Nguyễn mạnh Cầm, Lê Công Phụng, Nguyễn Sinh Hùng đã đồng ý cắt 789 km2 là vùng đất thuộc hai tỉnh Cao-bằng, Lạng-sơn cho Trung quốc. Việt Nam còn mất thêm Thác Bản Dốc, Ải Nam Quan, CSVN còn dâng 11.000km2 mặt biển tại vịnh Bắc Bộ cho Trung quốc. Sau khi hai hiệp địnhnhượng đất và biển cho Trung quốc được ký kết, bè lũ bán nước vong bản trên đã cùng nhau chia chác số tiền 2 tỷ Mỹ kim mà Trung quốc trả công cho hành động ô nhục của chúng. Học giả Trần Trọng Kim đã lên án Mạc Đặng Dung như sau:"Mạc Đặng Dung đã làm tôi nhà Lê mà lại giết vua để cướp lấy ngôi, ấy là một người nghịch thần. Đã làm chủ một nước mà không giữ lấy bờ cõi, lại đem cắt đất mà dâng cho người, ấy là một người phản quốc. Làm ông vua mà không giữ được cái danh giá cho trọn vẹn, đến nỗi phải cởi trần ra trói mình lại, đi đến quì lạy ở trước cửa một người tướng của quân nghịch, để cầu lấy cái phú quý cho một thân mình và một nhà mình, ấy là một người không biết liêm sỉ.". Những lời lên án trên đây của học giả Trần Trọng Kim với nhà Mạc, cũng phù hợp để lên án chế độ CSVN bán nước hiện nay.
Người dân Việt Nam cần nhớ tên của những kẻ bán nước trên đây, để không chỉ hiện tại mà còn cho con cháu chúng ta mai sau, nguyền rủa bọn phản quốc và chớ có bao giờ học đòi theo chúng. Còn nhớ cuộc biểu tình chống giàn khoan HD 981 của Trung quốc hôm 11/5/2014 tại Hà Nội, khi người dân kéo đến Đại Sứ Quán Trung quốc để phản đối, thì nơi đây CSVN đã điều động công an, mật vụ các loại đến bảo vệ địa điểm này. Phía trước Đại Sứ Quán Trung quốc, CSVN dựng hai hàng rào sắt và một hàng rào người gồm những đoàn viên thanh niên cộng sản, đứng đối mặt với đoàn người biểu tình để ngăn cản và bảo vệ Đại Sứ Quán Trung quốc. một người đàn ông trung niên trong đoàn biểu tình, đã đến trước hàng rào người mặc áo xanh là đoàn viên thanh niên cộng sản và nói với các bạn trẻ này rằng, nếu là người Việt Nam thì hãy quay mặt vào trong Đại sứ quán Trung quốc nhằm biểu thị sự phản đối hành động sai trái của Bắc Kinh. Cho dù là mình đang làm nhiệm vụ cho chính quyền nhưng không ai cấm mình biểu thị lòng yêu nước. Tuy không có một bạn trẻ nào làm theo lời người đàn ông trung niên trên, nhưng một vài em cũng cảm thấy ngượng ngùng xấu hổ, khi bản thân đang đứng bảo vệ kẻ xâm lược Trung quốc, và tiếp tay cho những kẻ bán nước CSVN. Một vài em trong số này đã lấy tay che mặt, hay nhìn tránh đi nơi khác khi máy điện thoại di động quay lại cảnh này. Chỉ có những tên công an, an ninh côn đồ "còn đảng còn tiền", là vẫn vênh váo trợ giúp cho bọn bán nước Bắc bộ phủ. Điều này nói lên rằng tuổi trẻ Việt Nam dù bao nhiêu năm qua bị chế độ cộng sản tuyên truyền dối trá, bưng bít sự thật, định hướng tinh thần yêu nước bằng việc phải yêu bác, yêu đảng, nhưng khi việc bán nước của CSVN bị phơi bày ra ánh sáng, thì giờ đây những đoàn viên thanh niên cộng sản này đang rất hụt hẫng. Ông bà, cha mẹ của những đoàn viên khoác áo xanh cộng sản này chính là chốt chặn cuối cùng, để các em không bị hụt chân rơi xuống vực thẳm, cùng chung số phận với những kẻ bán nước CSVN. Lịch sử Việt Nam không những ghi tên để đời đời nguyền rủa những kẻ bán nước hiện nay, mà con cháu của những tên này ít nhiều cũng sẽ bị người dân khinh bỉ, xa lánh vì cùng máu mủ với phường phản quốc.
Đôi quang gánh trên vai một người đàn ông rong ruổi trên đất Sài-gòn với hai hàng chữ: "Nước nhà không bán" và " Mất nước là chết", mà tác giả là anh Đinh Quang Tuyến đã làm nhà cầm quyền CSVN phải run sợ. Một bài học trực quan rất sinh động, để thức tỉnh và vực dậy lòng yêu nước, chống ngoại xâm và tay sai cho người dân, mang nhiều ý nghĩa thiết thực và nhân văn. Người dân cả nước và nhất là tuổi trẻ Việt Nam, hãy noi gương và nối tiếp bước chân cùng "đôi quang gánh yêu nước" trên vai như anh Đinh Quang Tuyến. Vì còn người Việt Nam yêu nước thì dân tộc này chắc chắn phải trường tồn.
Lý Trần Công.
3/7/2014.

No comments:

Post a Comment