Thursday, July 10, 2014

Đầu độc và ám toán

Thứ Năm, ngày 10.07.2014    
Chỉ có chủ nghĩa CS mới thi hành chính sách cai trị "diệt chủng" giết chính dân của mình mà CSVN là một tiêu biểu. Trong tiết mục Chuyện Nước Non Mình, chúng tôi xin gửi đến quý thính giả đài ĐLSN bài viết có tựa đề: " Đầu độc và ám toán. " của David Thiên Ngọc sẽ được Tâm Anh trình bày để tiếp nối chương trình tối hôm nay.
Nhân dân VN nói chung gần thế kỷ qua đã bị đầu độc trên nhiều phương diện.
Về mặt chính trị, văn hóa tư tưởng, tư duy kiến thức thì toàn thể dân chúng VN đều bị đảng CS lùa vào một bể bơi khổng lồ XHCN được che kín bởi mái vòm Mác-Lê mà không một luồng gió hay ánh nắng mặt trời văn minh nào trên thế giới xuyên lọt vào. Nơi đây mọi người VN ngụp lặn trong bể u tối suy nghĩ một chiều. Tuy nhiên, cái mái vòm đó không còn che lấp, phủ trùm được nữa vì ánh Thái Dương Internet đã xuyên qua mọi ngõ ngách đến tận buôn làng. Với một qui luật bất biến là sự bưng bít, dối lừa chỉ là làn sương mỏng mà chân lý và sự thật là vầng Thái Dương do đó dưới ánh mặt trời sương tan là điều tất yếu.
Về mặt vật chất, thể xác thì giặc ngoại xâm với sự tiếp tay của nội thù đã đổ ồ ạt thực phẩm đồ dùng độc hại tràn ngập đất nước. Hàng ngày từ một bé sơ sinh cho đến cụ già không ai mà không phải tiếp nhận trực tiếp hoặc gián tiếp những hiểm nguy đó. Với mục đích là đánh gục nhân dân VN không tiếng súng.
Bên cạnh đó, còn có những hành động ném đá giấu tay, ám toán người trong bóng tối, đầu độc tù nhân của chính chế độ bất lương và vô đạo này. Những người yêu nước VN trong thời gian qua đều nếm đủ hình thức đê hèn trên. Ai là người chủ mưu và tận tay nửa đêm ném chất thải trộn mắm tôm vào nhà của các nhà dân chủ yêu nước VN như Huỳnh ngọc Tuấn, Huỳnh thục Vy, Bùi thị minh Hằng? Ai là người đêm hôm rình rập tấn công truy sát Ls Lê quốc Quân, Nguyễn chí Đức, Nguyễn hoàng Vi và gần đây là mẹ con chị Trần thị Nga, đến nỗi chị Nga gãy cả chân tay thương tích đầy người phải nằm viện trong thời gian dài chưa khỏi mà còn bị hăm dọa sách nhiễu qua truyền đơn "đoạt hồn mệnh", kể cả cướp đoạt tài sản phương tiện xe cộ của chị một cách công khai??? Ai là người tự tay lôi kéo, đẩy xô gây ra cái chết cho cụ bà Hà thị Nhung giữa công viên Lý tự Trọng ngay thủ đô ngàn năm văn vật? Những cái chết tức tưởi, thê thảm của những người dân vô tội nơi đồn côn an để rồi bị gán cho là treo cổ tự tử? Đáp lại những nỗi đau của thân nhân người bị hại là "nụ cười xấc láo" của hung thủ ngay trước tòa án Phú Yên hay những nụ cười ngạo mạn của Dương chí Dũng, Huỳnh thị huyền Như ngay và sau phiên tòa, chúng như cái tát vào mặt xã hội sau khi đã gây ra những thương tổn lớn lao cho dân chúng, đất nước.
Song song với những thủ đoạn đê hèn trên cùng những nỗi đau của người dân và XH là những tù nhân lương tâm, tù nhân chính trị yêu nước VN, họ đang ngày đêm đối diện với những ám toán khó lường ngoài những nhục hình từ cán bộ gọi là "quản giáo" ra còn những đòn thù từ tay những tù nhân thuộc diện khác với chiêu trò "tù xử tù, tù trị tù" được bật đèn xanh, chỉ đạo từ cán bộ quản giáo. Một hành động ném đá giấu tay của thế lực cường quyền. Đây là một cách mượn dao giết người mà những kẻ thực hiện đã đánh mất lương tri, trái tim chân chính nhân hậu mang dòng máu Lạc Hồng
Nhà giáo Đinh đăng Định trước khi bị bắt là một người có sức khỏe bình thường, hàng ngày đứng trên bục giảng, là nhà dân chủ đấu tranh không mệt mỏi cho quyền của con người. Thế mà trong thời gian tù ngục đọa đày ông đã phải mang vào người chứng bệnh ung thư dạ dày. Theo chính nhận định của ông_ một kỹ sư hóa học và là nhà giáo_ thì hiểm họa bị đầu độc là rất lớn. Rồi đến giai đoạn cuối vẫn không được chữa trị đúng cách, mặc dù gia đình đã nhiều lần van xin từ trại giam đến trung ương nhưng cuối cùng chỉ nhận được sư lạnh lùng ngoảnh mặt một cách cố ý, đầy phi nhân tính. Đến khi hơi thở, mạch sống vô cùng yếu ớt mới được gọi là "đặc xá", một mỹ từ thật trơ trẽn dung trong trường hợp này để tránh tiếng nếu nhà giáo chết trong tù. Chỉ sau 2 tuần lễ thoát ra khỏi cánh cửa sắt nhà giam thì nhà giáo yêu nước đã vĩnh viễn ra đi.Trong chuyện này, thủ đoạn đầu độc đã được sử dụng để khủng bố tất cả những ai là chiến sĩ dân chủ nhân quyền.
Tù nhân lương tâm Huỳnh anh Trí hôm nay đã về với cõi vĩnh hằng sau 14 năm chìm ngập trong gian lao đày ải dưới chế độ hà khắc của nhà tù CSVN. Sự đọa đày thân xác các tù nhân trong đó có Huỳnh anh Trí tại các nhà tù nói trên thì ai cũng rõ nhưng dùng những hình thức, phương cách nguy hiểm để truyền bệnh HIV/AIDS cho nhiều người khác là vi phạm vào điều 117 khoảng d của chính bộ luật hình sự nước CHXHCNVN. Theo sự tường trình của chính nạn nhân Huỳnh anh Trí và người tù xuyên thế kỷ Nguyễn hữu Cầu thì thủ đoạn cố ý gây nhiễm HIV/AIDS cho các tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm của tập đoàn cán bộ quản giáo các nhà tù CSVN đã quá rõ ràng. Vấn đề này chúng ta cần đưa ra công luận trong và ngoài nước đồng thời tố cáo lên LHQ, trình bày trước luật pháp quốc tế để ngăn chặn những hành động vô lương và phạm pháp của tập đoàn CSVN bán nước hại dân. Không biết rồi đây sẽ còn bao nhiêu nhà yêu nước VN đã ra khỏi nhà tù và đang còn trong ngục tối phải đối mặt với hiểm họa này?
Các tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm như Ls Lê thị công Nhân, Vi đức Hồi, Nguyễn hữu Cầu, Phạm thanh Nghiên... sau khi thoát ngục tối thì sức khỏe cũng suy giảm đáng ngại. Đặc biệt là anh thư Đỗ thị Minh Hạnh trong thời gian ngắn mà lên cân một cách bất thường thì cũng là một điều bất ổn vì trong thời gian tù ngục Minh Hạnh là một cây kim chứ không còn là cây gai và đã nhiều lần đâm xuyên vào mắt của chế độ. Do đó sự trả thù một cách đốn mạt, hạ sách của chế độ tiện nhân là thấy rõ.
Mong rằng tất cả những nhà yêu nước của chúng ta không phải gánh lấy những hậu quá đau thương từ những hành vi đê hèn của những kẻ đánh mất lương tri.
David Thiên Ngọc

No comments:

Post a Comment