Thursday, July 10, 2014

MUỐN DÂN TỘC NÀY TRƯỜNG TỒN THÌ CSVN PHẢI RA ĐI!

Thứ Năm, ngày 10.07.2014    
Truyền thuyết Việt Nam đã ghi lại câu chuyện vua An Dương Vương,khi thành Cổ Loa thất thủ bị quân Nam Hán truy đuổi đến bờ sông, thì thần Kim Quy đã nổi lên và nói: "Giặc ở sau lưng nhà vua đó". An Dương Vương nghe thấy liền rút kiếm chém đầu Mỵ Nương. Ngày nay trong hàng ngũ lãnh đạo CSVN cũng đầy dẫy những nội gián cho Trung cộng. vậy người dân cần phải làm gì?. Bài viết "Muốn Dân Tộc Này Trường Tồn Thì Đảng CSVN Phải Ra Đi" của Lý Trần Công sẽ được gởi đến quí thính giả đài ĐLSN để tiếp nối chương trình tối nay qua phần trình bày của Hải Nguyên
Tháng 5/2014 được xem là tháng mà những hỷ, nộ, ái, ố giữa hai nước cộng sản Việt-Trung gia tăng căng thẳng chưa từng thấy. Cái áo chính nghĩa mà CSVN thường rêu rao"đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào" trong quá khứgiờ đã trở nên hết sức lố bịch và trơ trẽn trong hiện tại. Bằng chứng là khi Bắc Kinh đưa giàn khoan vào biển Đông, thì Hà Nội đã kêu gọi ký thỉnh nguyện thư để nhờ Washington, kẻ thù cũ ngăn chặn, lên án hành vi bạo lực của ông bạn 4 tốt và 16 chữ vàng thay mình.
Với sự ngu muội vốn có và tham bả vinh hoa phú quý, những kẻ lãnh đạo CSVN đã chọn sai đường khi đi theo chủ thuyết cộng sản ngoại lai. Không những thế, việc họ trao thân nhầm "tướng cướp" Tàu cộng, đã làm lãnh thổ của tiền nhân bị gậm nhấm, bị chiếm đoạt cách công khai và giờ đây dân tộc Việt đang đứng trước nguy cơ bị nô lệ và Hán hóa. " 30 năm đời ta có đảng", theo như cách nói của văn nô bồi bút Tố Hữu thì dân tộc này đã được gì? Có chăng chỉ là sự tàn phá chết chóc của chiến tranh, khi biển máu hàng triệu sinh linh đổ ra chỉ để cho đảng tha hồ uống máu chia phần, tắm táp, giặt giũ, và nhuộm đỏ lá cờ thức hệ cộng sản trên quê hương này. Sự nghèo đói của một nền kinh tế chỉ huy bao cấpmà Hà Nội nhắm đến, để phân chia tài sản công bằng cho xã hội, hoàn toàn chỉ là ảo tưởng và cuối cùng phải sụp đổ dưới chân vùng đất Sài-gòn hoa lệ. Rồi sự bóc lột thậm tệ hàng ngàn lần hơn "bọn tư bản giẫy chết" của các quan chức tư bản đỏ, đã giúp họ biến hình thành những quan tham hách dịch, diêm dúa và béo tròn hơn so với bộ đồ ka-ki 4 túi, đôi dép râu già Hồ và thân hình ốm yếu ho hen, khi mới chiếm được miền Nam tự do. Bạo lực cách mạng mà CSVN ưa dùng không những giết chết Tự do, Dân chủ, Nhân quyền mà nó còn hủy diệt cả sức sống, tài năng, sự sáng tạo, ý chí vươn lên của người dân. Nhưng CSVN hài lòng với chủ trương này, vì ngu dân bao giờ cũng dễ trị. Xét cho cùng từ khi xuất hiện những con người đảng viên cộng sản, thì đất nước này chưa có được một ngày, một giờ bình yên kể cả khi chiến tranh đã lùi xa vào dĩ vãng. Cuộc chiến không tiếng súng chống cướp đất, cướp nhà ngay trong thời bình giữa người dân với chính quyền vẫn đang tiếp diễn và có chiều hướng lan rộng.Hàng ngàn cuộc đình công đòi quyền lợi của giới công nhân nổ ra những năm gần đây, cho thấy người cộng sản chỉ là những kẻ đầu cơ chính trị và sau khi đã đạt được mục đích cầm quyền, thì ngọn cờ tiên phong của giai cấp công nhân cũng nhanh chóng bị quẳng vào sọt rác.
Từ khi giàn khoan HD 981 của Trung cộng xuất hiện ở Biển Đông và một giàn khoan khác là Nam Hải 9, đang nằm ở áng ngữ ngay cửa biển vịnh Bắc bộ, đã giúp người dân Việt Nam biết được sự thật bán nước của CSVN, do Trung cộng công bố với thế giới. Hồ Chí Minh và đồng bọn đã bán nước, thì không thể dùng bất cứ lý do gì để biện minh, vì nó hoàn toàn vô nghĩa. Đám con cháu nhà Hồ hiện nay, đang cố giảm nhẹ và giải thích vòng vo bịa đặt những bằng chứng bán nước của cha ông chúng. Số phận CSVN đã bị cột chặt vào Trung cộng, nên những bàn luận, hội thảo về việc thoát khỏi vòng kềm tỏa của Trung cộng chỉ là vô vọng và ảo tưởng. CSVN hiện nay khi thấy âm mưu bán nước đã bị bạch hóa trước quốc dân đồng bào, thì sau hơn một tháng im hơi lặng tiếng vụ giàn khoan Trung cộng đặt tại biển Hoàng Sa, đã bất ngờ lấy lại khẩu khí "Yêu nước", quyết tâm bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa, mặc dù hai quần đảo này CSVN đã bán cho Trung cộng từ lâu. Lãnh đạo CSVN Hùng, Dũng, Sang, Trọng đua nhau lên tiếng "Yêu nước", không phải vì thật lòng mà vì, thứ nhất: muốn xoa dịu và ngăn chặn làn sóng phẫn nộ biểu tình chống Trung cộng xâm lượccủa người dân, vì lo sợ Trung cộng trừng phạt sẽ dẫn đến sụp đổ kinh tế; thứ hai: muốn biến những bằng chứng bán nước mà Trung cộng công bố là lỗi lầm của lãnh đạo tiền nhiệm, chứ không phải những kẻ lãnh đạo hiện nay ký kết; thứ ba: CSVN hiện nay bị Trung cộng cắt đứt giao thiệp cấp cao, chính vì vậy mà Bộ chính trị hiện nay không biết Trung cộng đang toan tính và quyết định những gì về số phận đảng CSVN, trong khi tình báo Hoa Nam của Trung cộng đã cài cắm trong thượng tầng lãnh đạo cấp cao. Và liệu Trung cộng có thay ngựa giữa dòng hay không để tạo lập một ê-kíp mới thân Trung cộng; và thứ tư: với một thể chế cộng sản khác người cùng những sai lầm trong bang giao quốc tế, chế độ Hà Nội không có đồng minh và hầu như đơn thương độc mã chống lại Bắc Kinh trong thế yếu. Ngay như láng giềng gần gũi là những nước trong khối Asian ngoại trừ Philippines cũng im hơi lặng tiếng trong tranh chấp Việt-Trung. Chính vì thế mà CSVN đang tìm kiếm sự hẫu thuẫn từ người dân.Nguyễn Tấn Dũng kẻ mạnh miệng tuyên bố nỗ lực bảo vệ chủ quyền quốc gia, thì trongphiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 6/2014 đã ra lệnh cho Bộ Công an nắm chắc tình hình, phối hợp với lực lượng quân đội có phương án chủ động sẵn sàng đàn áp những cuộc biểu tình yêu nước chống quân xâm lược của người dân.Người dân Việt Nam lúc này "mắt đã sáng, lòng đã căm" chế độ bán nước hại dân của CSVN, và sẽ không tin những gì nói ra từ cửa miệng của những kẻ lãnh đạo cộng sản.
Có một câu nói kết luận về người cộng sản như sau: "Người cộng sản sinh ra trong nghèo đói, dốt nát. Lớn lên trong chiến tranh và bạo lực. Và chết đi trong ô nhục và nguyền rủa". CSVN sẽ phải chết đi trong ô nhục và nguyền rủa của lịch sử. Muốn giữ nước thì việc cần làm lúc này, là người dân cần tìm đủ mọi cách làm suy yếu nhanh chóng và khai tử đảng CSVN càng sớm càng tốt.
Lý Trần Công.

No comments:

Post a Comment