Monday, July 14, 2014

LÃNH ĐẠO ĐỔI GIỌNG, KHI GIÓ ĐÃ ĐỔI CHIỀU

Thứ Hai 14.07.2014    
Tập đoàn CSVN tuy vô cùng gian manh nham hiểm với nhân dân, nhưng lại ngây thơ ngu xuẩn đối với quan thầy TQ. Đã đến lúc tập đoàn bán nước này không còn giá trị lợi dụng và CSTQ không còn ngần ngại dồn ép CSVN vào tử lộ. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Minh Quân... với tựa đề: "LÃNH ĐẠO ĐỔI GIỌNG, KHI GIÓ ĐÃ ĐỔI CHIỀU."sẽ được Song Thap trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Ngày 3/7 tờ Thời báo Hoàn Cầu đã đăng các phân tích của ông Trang Quốc Thổ, của đại học Hạ Môn về những lời phát biểu của ông Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng về vụ giàn khoan của Trung cộng. Báo chí Việt cộng cho rằng những phát biểu của ông Trang Quốc Thổ đã cắt xén có chủ ý, xuyên tạc, vu cáo, bóp méo phát biểu của các nhà lãnh đạo Việt Nam về Biển Đông.
Thật lạ lùng là chỉ trong mấy ngày qua, tứ trụ triều đình Hùng, Dũng, Sang Trọng, bất ngờ mạnh miệng tuyên bố vung vít, hung hăng con bọ xít lên án Trung cộng về vấn đề tranh chấp lãnh hải. Nhiều người cho rằng sau hai tháng lãnh đạo cấp cao Việt cộng nhận thấy, Trung cộng đã thể hiện dứt khoát đoạn tuyệt tình đồng chí với thằng đàn em Việt cộng lưu manh, đồng sàng dị mộng, quỵt nợ nuốt lời, nên không còn trông chờ gì vào lòng thương hại của Bắc Kinh. Mặc dù bốn tên Việt gian Hùng, Dũng, Sang Trọng vẫn hết sức quỳ lạy 4 tốt và tung hô 16 chữ vàng, và vẫn tuyên bố đời đời nhớ ơn Mao chủ tịch đã giao vũ khí để giết dân Việt Nam chống Mỹ cho Nga-Tàu, khi Dương Khiết Trì bất ngờ sang truyền khẩu lệnh. Mặc dù vậy tên họ Dương của Trung cộng tuyên bố dứt khoát rằng, không cần nói nhiều đã bán nước thì phải giao hàng không bàn bạc trao đổi gì nữa, không có chuyện áp dụng luật quốc tế, hay tòa án gì hết. Nếu các con hoang Việt cộng không nghe lời mà cương, thì "bố" sẽ cho cưỡng chế thu hồi tài sản và cả lãnh thổ để nhập vào Trung quốc, theo thỏa thuận ký kết giữa hai bên tại hội nghị Thành Đô.
Đây là lời phát biểu của Tổng lú Trọng: "Trung Quốc là một nước láng giềng lớn, muốn hay không vẫn phải sống cạnh nhau, không ai chọn được láng giềng. Vậy thì phải xử lý thế nào cho đúng. Việc này không phải bây giờ mới xảy ra, mà trong lịch sử chúng ta đã biết rồi, đã xảy ra nhiều lần rồi. Từ xa xưa cho đến nay, chúng ta luôn phải tìm cách làm sao để chung sống với nhau hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển nhưng đồng thời phải giữ vững độc lập, chủ quyền. Cái khó là ở đó". Vâng thưa ông Trọng Lú, cái khó đó chính là đảng CSVN đã bán nước cho Tàu để đổi lấy hòa bình, hữu nghị thì giờ này các ông đòi giữ cái đã bán cho láng giềng thì có được không? Lịch sử tiền nhân đâu có dạy những tên Hán gian cộng sản các ông là phải bán nước để đổi lấy quyền lực, hòa bình, hữu nghị với láng giềng đâu. Nhưng sử sách có ghi rõ là những tên như: Trần Ích Tắc, Mạc Đăng Dung, Lê Chiêu Thống là những tên bán nước cầu vinh hay cõng rắn cắn gà nhà. Và đảng cộng sản của các ông mà đứng đầu là Hồ Chí Minh, cả những kẻ lãnh đạo sau này và ngay chính các ông hiện nay, cũng đã đồng lòng bán nước cho ngoại bang bằng cách này hay cách khác, điều này không khó kiểm chứng trong thời đại thông tin ngày nay.
Phát biểu trước cử tri, Thủ tướng Việt cộng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng: "việc Trung cộng hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của nước ta đã làm cả dân tộc ta phẫn nộ, lên án; Đảng, Nhà nước và toàn dân tộc đã đoàn kết, chung sức, nhất trí, đồng lòng, kiên quyết đấu tranh bằng các biện pháp hòa bình theo luật pháp quốc tế, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng biển của Việt Nam". Đồng chí thủ tướng Ba X có thói quen vơ đũa cả nắm, khi khẳng định toàn dân tộc đã đoàn kết dưới ngọn cờ của đảng và nhà nước, đấu tranh bằng các biện pháp hòa bình theo luật pháp quốc tế là điều vô căn cứ. Bằng cách nào mà ngài thủ tướng biết được, toàn dân đồng lòng đứng dưới lá cờ máu bán nước của Việt cộng? Người dân giờ đã tỏ tường CSVN bán đất dâng nước cho Tàu cộng, còn trong nước thì đi cướp từng mét đất của người dân bán chia nhau bỏ túi. Lực lượng dân oan cả nước, những người bất đồng chính kiến, những người đòi dân chủ, nhân quyền cho đất nước này và đồng bào hải ngoại nữa, ông thủ tướng trả lời xem họ có muốn đứng dưới lá cờ phản quốc của các ông không? Câu trả lời chắc chắn là không bao giờ.
Tiếp trích dẫn tờ Thời báo Hoàn Cầu ngày 3/7 ông Trang Quốc Thổ bình luận, "Việt Nam đang rất thiếu hụt ngoại tệ, còn Trung Quốc luôn giữ tỉ trọng xuất siêu cao trong quan hệ thương mại Việt - Trung đã khiến lãnh đạo Việt Nam "bất mãn".
Tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ để lãnh đạo Việt cộng xâm mình tuyên bố những câu xanh rờn chống lại "ân nhân Trung cộng" của họ, mà còn có những lý do sau:
Thứ nhất: người dân Việt Nam đang rất phẫn nộ khi biết Việt cộng đã ngấm ngầm bán nước cho Trung cộng từ lâu. Thứ hai: tình trạng đàn áp, bắt bớ, bỏ tù người biểu tình yêu nước chống Trung cộng, đã làm cho Việt cộng trở thành kẻ nội thù trực tiếp của dân tộc Việt Nam. Thứ ba: đã 39 năm Việt cộng cai trị độc tài chuyên chế, tạo cơ hội cho quan chức tham nhũng, chiếm đoạt tài nguyên quốc gia, cướp đất dân cày, bóc lột công nhân, buôn người ra ngoại quốc, đưa đất nước ngày càng tụt hậu, đã dẫn đến sự bất mãn chồng chất trong lòng dân Việt.
Đối với Trung cộng đây là cơ hội để chúng thay ngựa giữa dòng, hầu mong tạo ra một ê-kíp mới phục tùng Bắc Kinh vô điều kiện. Còn người dân Việt Nam sẽ hành động để diệt nội thù trước và chống ngoại xâm sau.
Minh Quân

No comments:

Post a Comment