Monday, September 9, 2013

Ép cung Nguyên Kha là một trò hèn mạt

Thứ Hai, ngày 09.09.2013    
Bản chất của cái mà người CSVN gọi là pháp chế xã hội chủ nghĩa thật sự chỉ là một thứ côn đồ trị vô pháp vô thiên. Trong một chế độ dân chủ pháp trị chân chính như Úc hoặc Hoa Kỳ thì việc công an ép cung, hành pháp chỉ thị cho tòa án phải xử án nặng nhẹ, đều là những trọng tội hình luật và công an phạm pháp đã bị truy tố, thay vì những người yêu nước Nguyên Kha chân chính. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: "Ép cung Nguyên Kha là một trò hèn mạt" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Với cộng sản thì việc trả thù thân nhân những người yêu nước và ép cung những tù nhân để cộng sản đạt được mục đích không có gì xa lạ. Trong quá khứ cộng sản đã từng chơi trò này rất nhiều lần. Trước đây, khi mới chiếm được miền Nam, cộng sản đã bắt hàng triệu quân dân cán chính VNCH đi tù với cái mác "cải tạo".

Trong tù, cộng sản cưỡng bức những quân dân cán chính VNCH phải tự lên đọc các bản kiểm điểm tội ác và tự nhận cho mình các bản án nhiều năm tù không cần tòa án. Nếu ai không tự nhận nhiều năm tù và tự bịa ra các tội ác để nhận thì cộng sản sẽ chụp cho họ tội chưa tiến bộ để có cớ cắt thăm nuôi hoặc giam vào xà lim, thậm chí còn hãm hại gia đình vợ con của họ... Đây là một thủ đoạn cực kỳ độc ác và cũng hèn mạt của cộng sản. Nếu ai lắng nghe những cuốn hồi ký đầy máu và nước mắt như "Đại học máu" của Hà Thúc Sinh hay "Tôi đi cải tạo"... thì sẽ thấy rõ những điều này. Gần đây, cộng sản cũng từng bắt nhiều người yêu nước phải nhận tội như Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Đỗ Thị Minh Hạnh... nhưng tất cả đều không nhận tội vì họ biết họ không hề có tội và cộng sản chỉ là một lũ gian trá mà thôi.
Mới đây, theo tin tức từ gia đình của Đinh Nguyên Kha cho biết, công an Long An đã ép cung và hù dọa để anh ký giấy nhận tội khủng bố. Theo lời tường thuật của bà Nguyễn Thị Kim Liên là mẹ của anh thì công an đã hù dọa anh rằng nếu không ký vào giấy nhận tội khủng bố thì họ sẽ bắt cha mẹ anh cầm tù. Anh Đinh Nguyên Kha đã cho cha của anh hay sự việc như sau trong chuyến thăm nuôi cuối tháng 8 vừa qua. Cũng theo lời bà Liên thì anh Đinh Nguyên Kha yêu cầu gia đình tìm luật sư để biện hộ vì công an cộng sản đã hù dọa rằng họ đã có đầy đủ bằng chứng để cáo buộc anh vào tội khủng bố và nếu anh không nhận tội thì họ sẽ bắt giam cha mẹ anh. Trong khi trước đó thì tại phiên tòa phúc thẩm vừa qua tòa án Long An cũng đã dùng những thủ đoạn hù dọa và ép buộc anh từ chối luật sư biện hộ. Đây là một trong những hành động bỉ ổi nhất của cộng sản, mặc dù đó là những hành động vốn thường thấy của nhà cầm quyền cộng sản, nhưng qua sự việc của Nguyên Kha càng làm lộ thêm sự man trá, hèn mạt của một băng đảng luôn tự nhận "đảng là đạo đức, là văn minh".
Văn minh gì khi không chịu bỏ điều 4 hiến pháp để độc tài, trong khi cả thế giới đi theo xu hướng đó để nhân dân được an vui, thái bình và hạnh phúc. Văn minh gì mà công an chém người yêu nước, đổ chất thải pha dầu nhớt vào nhà dân? Văn minh gì khi cả thế giới là một đại dương thông tin thì cộng sản chống lại Internet với những nghị định hoặc lệnh cấm để bịt miệng nhân dân? Đạo đức gì khi bắt người yêu nước bỏ tù? Đạo đức gì khi vu khống cho những người yêu nước là "phản động", là "khủng bố" để rồi phải ép họ, đe dọa họ nhận tội? Chưa có một chế độ nào trên thế giới lại đem cha mẹ người đi tù để làm con tin cho việc nhận tội của người tù! Chỉ có duy nhất cộng sản mới đủ sức làm những điều hèn mạt đó.
Dưới chế độ cộng sản, người dân bị ép buộc một cuộc sống như một con vật. Cộng sản bắt thanh niên phải quên đi thực tại đảng cộng sản đã bán Hoàng Sa – Trường Sa cho Tầu cộng. Thanh niên cứ lo kiếm tiền và ăn chơi đi... còn tất cả đã có đảng lo giùm. Ngược lại, những ai muốn sống như một con người chân chính như Nguyễn Phương Uyên, Đỗ Thị Minh Hạnh, Nguyễn Văn Hải, Đinh Nguyên Kha... thì đảng sẽ tìm cách hãm hại và bỏ tù. Cả dân tộc Việt Nam chúng ta trong 80 năm qua đã bị đảng cộng sản biến thành một đoàn nô lệ, ngày đêm lầm lũi cúi đầu trước bạo quyền. Ai đồng lõa với chúng thì được hư danh với vật chất và quyền bính. Ai chống lại chúng thì đi tù mọt gông hoặc về nơi chín suối. Những yếu tố thuộc về đời sống tinh thần của một con người, hoặc nhân phẩm, nhân quyền... thì hoàn toàn vắng bóng dưới cái chế độ cộng sản Việt Nam. Một mặt đảng ký công ước nhân quyền với thế giới, một mặt đảng bịt mồm bịt miệng nhân dân.
Sự việc ngày hôm nay cộng sản ép cung và trả thù hèn hạ đối với gia đình Nguyên Kha trong việc bắt cả anh trai của Kha là Đinh Nhật Uy càng cho thấy rõ bản chất "hèn với giặc, ác với dân" của cộng sản. Chúng không từ một thủ đoạn nào của một băng đảng mafia để ép người dân phải làm nô lệ cho chúng mặc sức bán nước. Một nhà nước quang minh chính đại không bao giờ hành xử như cộng sản đang làm.
Chúng ta lại một lần nữa thấy được sự hèn mạt của cộng sản thông qua việc ép tội các nhà yêu nước và bất đồng chính kiến của cộng sản. Để chấm dứt những hành động ác độc đó, chúng ta cần phải chiến đấu với cộng sản tích cực hơn nữa. Chỉ có như vậy thì người dân sẽ không còn phải chứng kiến những cảnh bất công trong xã hội như đang thấy trong chế độ cộng sản VN này, và khi đó chúng ta mới có thể tự do yêu nước mà không sợ bị coi đó là tội như hiện nay.
Ngọc Huy
09/09/2013

No comments:

Post a Comment