Friday, September 6, 2013

Côn đồ vẫn chỉ là côn đồ

Thứ Sáu, ngày 06.09.2013    
Khi còn nắm quyền, Gaddafi và Saddam Hussen đều thét ra lửa. Trong tay hai ông chúa tể độc tài có cả một hệ thống an ninh, mật vụ và côn đồ cùng vũ khí không kém phần hiện đại. Ấy vậy mà kết cục của Lybia và Iraq thế nào ai cũng đã biết là phải chịu thất bại trước lòng dân và sức mạnh của chính nghĩa…”. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: “Côn Đồ Vẫn Chỉ Là Côn Đồ” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Cộng sản Việt Nam chủ trương dùng bạo lực và sắt máu để đàn áp nhân dân nhằm giữ quyền độc tài cai trị. Cũng bởi vậy mà từ trước đến nay, súng đạn đã được coi như cánh tay mặt để đảng có thể khủng bố đồng bào. Quá khứ lịch sử và thực tế hiện tại đều chỉ ra đó là sự thật.

Như chúng ta đã biết, cộng sản Việt Nam với bản chất khát máu và hết sức côn đồ đã không từ bất cứ một thủ đoạn nào để tiến hành khủng bố đồng bào miền Nam trước năm 1975. Hàng loạt các vụ đánh bom, phá cầu, phá nhà, ám sát diễn ra mà cho đến nay những ai sống trong thời kỳ đó đều khiếp sợ bản chất của cộng sản. Đơn cử như cộng sản từng đánh bom ám sát giáo sư Nguyễn Văn Bông để rồi sau đó chính những tên khủng bố lại nhăn nhở lên báo chí cộng sản khoe chiến tích khát máu của mình. Đỉnh điểm của khủng bố đó là khi tết mậu thân, quân đội cộng sản đã tràn vào Huế và hạ sát hơn 5000 người vô tội mà không cần đưa ra xét xử với đủ hình thức tàn bạo hơn thời trung cổ: Chặt đầu, búa vào đầu, chôn sống, v.v... Và cũng ngay trên mảnh đất của "Chủ nghĩa xã hội ưu việt", Hồ Chí Minh và đàn em ông ta đã không tiếc tay đấu tố và đưa hàng triệu sinh linh vô tội về với lòng đất qua chiến dịch cải cách ruộng đất.
Sau chiến tranh Việt Nam, để thể hiện sự trả thù và sắt máu của mình, đảng cộng sản cho hàng triệu quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa vào trại cải tạo để đàn áp và bức hại. Đảng cộng sản sử dụng một lực lượng đông đảo công an côn đồ để tạo nên những trại tù khổng lồ giam giữ những người không chịu khuất phục cộng sản. Bi kịch đó cho đến hôm nay vẫn là nỗi đau của hàng triệu người đã từng đi tù và thân nhân của họ. Tưởng rằng thời gian có thể làm cho cộng sản thay đổi đi bản chất của mình nhưng thực tế lại hoàn toàn khác xa.
Nhìn nhận lại suốt một quá trình đảng cộng sản độc quyền cai trị đất nước chúng ta thì mới thấy hết sự khủng bố và tính chất côn đồ của đảng giành cho nhân dân như một thói quen, một cố tật không thể bỏ của đảng cộng sản. Nếu chúng ta xuống đường phản đối Tàu cộng xâm lược thì chúng ta sẽ bị công an cộng sản cho đi tù mút mùa như kiểu Blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải. Khi chúng ta phản đối chính sách nhà nước, góp ý ôn hòa với nhà nước thì chúng ta phải sẽ vào tù với cái án hai bao cao su như T.S Cù Huy Hà Vũ. Còn nếu chúng ta thẳng thắn, nhiệt tình đấu tranh cho dân oan, công nhân... thì chúng ta sẽ sớm vào trại giam như Đỗ Thị Minh Hạnh, Đoàn Huy Chương, Phạm Thanh Nghiên. Hoặc đơn giản nhất khi ra đường chúng ta không mang mũ bảo hiểm, vào đồn công an vì một lý do gì đó thì bạn sẽ sớm lên "thiên đường" như trường hợp của ông Trịnh Xuân Tùng tại Hà Nội...
Mới đây thôi, blogger Nguyễn Anh Dũng, một chàng trai yêu nước cũng đã bị một lũ côn đồ công an cs bắt đi mất dạng với những lý do mà không ai được biết, vì đó chính là bản chất côn đồ của nhà cầm quyền cộng sản cho dù đã có một rừng luật pháp nhưng người dân thường, nhất là những người đấu tranh cho tự do vẫn phải chịu rất nhiều khổ cực từ bản chất côn đồ đó. Các tay sai công cụ "còn đảng còn mình" là công an và côn đồ vừa qua lại tiếp tục có những hành vi cực kỳ hung hãn và coi thường pháp luật đối với những blogger Trần Thị Nga, Lê Quốc Quyết, Đinh Văn Thi... cũng chỉ vì tội bênh vực cho những người yêu nước. Đau xót hơn, ngay giữa thủ đô Hà Nội, pháp luật đã bị bỏ quên để cho công an giả danh côn đồ hành hung và chém blogger binh nhì Tiến Nam. Thậm chí trước đó đám công an côn đồ này còn đê tiện đến mức phải rải mắm tôm trộn dầu nhớt vào nhà của anh. Thật là không còn từ ngữ gì để có thể diễn tả hết những khổ đau của người dân Việt Nam dưới chế độ cộng sản độc tài côn đồ trị. Pháp luật ở đâu? Công lý ở đâu khi những người yêu nước bị bỏ tù, bị đánh đập ngay trên chính quê hương mình không bằng cả loài cầm thú? Có lẽ chỉ có một lý do duy nhất đó là bản chất côn đồ của nhà cầm quyền cộng sản đã xuyên qua thời gian và tồn tại cho đến ngay nay để duy trì chế độ. Nhà cầm quyền cộng sản sợ tất cả những ai yêu nước, thương dân và chống giặc vì cộng sản là những kẻ bán nước và độc tài. Chính sự bất chính đó đã khiến cộng sản phải dùng côn đồ và sắt máu để đe dọa và khủng bố người dân.
Khi còn nắm quyền, M.Gaddafi và S.Hussen đều thét ra lửa. Trong tay hai ông chúa tể độc tài có một hệ thống an ninh, mật vụ và côn đồ cùng vũ khí không kém phần hiện đại. Ấy vậy mà kết cục của Lybia và Iraq thế nào ai cũng đã biết là phải chịu thất bại trước lòng dân và sức mạnh của chính nghĩa. Kết cục của những tên bạo chúa như Gaddafi và Hussen đều là những kết cục thảm hại, thật xứng đáng với quy luật "ơn đền oán trả" và là cái kết cục hợp lý cho câu châm ngôn "gieo gió ắt gặp bão".
Bạo quyền cộng sản có thể côn đồ 80 năm qua, có thể có công an, quân đội dầy đặc và lăm lăm súng ống trong tay để đàn áp nhân dân. Nhưng quy luật của tự nhiên là chính nghĩa sẽ thắng phi nghĩa. Và cái kết cục như Hussen và Gaddafi ắt hẳn sẽ là kết cục của những chóp bu cộng sản khi toàn dân nổi sóng. Muốn tránh kết cục đó, ngay từ phút này công an, côn đồ và những bạo chúa cộng sản nên buông dao, buông súng. Tuy nhiên, một khi bản chất côn đồ đã ăn vào máu và tiềm thức của cộng sản thì đó là một điều không tưởng...!
Ngọc Huy
06/09/2013

No comments:

Post a Comment